รวมตัวเหล่าคนหล่อในงาน “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16” Happy Giving ทุกคนเป็น “ผู้ให้” ได้เสมอ >>

ได้บุญกันถ้วนหน้า กับโปรเจกต์เพื่อสังคมแห่งปี “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16” ที่ สุดสัปดาห์ โดยอมรินทร์กรุ๊ป จัดขึ้นพร้อมรวมตัวรวมใจเหล่านักแสดงและศิลปินชายแถวหน้าของวงการบันเทิงมาทำสิ่งดีๆเพื่อสังคมที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้เหล่าคนหล่อทั้ง 20 คน ได้แก่บอย-ปกรณ์, เกรท-วรินทร, เป๊ก-ผลิตโชค, ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์,จุง-อาเชน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย, ลี-ฐานัฐพ์, ทอย-ปฐมพงศ์, ปลื้ม-ปุริม,บาส-สุรเดช, ฟิล์ม-ธนภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ตรี-ภรภัทร, เน๋ง-ศรัณย์,ตงตง-กฤษกร, มอส-ภาณุวัฒน์, แบงค์-มณฑป, ซี-พฤกษ์ และนุนิว-ชวรินทร์รวมตัวกันมาในคอนเซ็ปต์ “Happy Giving” ด้วยเจตจำนงแห่งการให้เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถเป็น “ผู้ให้” ได้เสมอโดยมีการจัดกิจกรรมประมูลเสื้อคนหล่อขอทำดีที่เหล่าคนหล่อตั้งใจวาดภาพลงบนเสื้อและการจำหน่ายเสื้อคนหล่อขอทำดี ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ทศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 66 รวมรายได้ทั้งสิ้น 436,780.24 บาท

สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16 เริ่มต้นปี 2566 ด้วยการให้เหล่าแฟนคลับของคนหล่อทั้ง 20 คน ได้พรีออร์เดอร์สุดสัปดาห์ฉบับพิเศษ Collectible Issueที่รวมตัวกันขึ้นปกถ่ายแฟชั่นเซตในบรรยากาศเสมือนปาร์ตี้เลี้ยงรุ่นพร้อมด้วยการพรีออร์เดอร์เสื้อคนหล่อขอทำดี โดยผู้ที่มียอดจองสุดสัปดาห์ฉบับพิเศษ Collectible Issue และเสื้อคนหล่อขอทำดีสูงที่สุดจะได้รับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานเปิดโปรเจกต์ และได้รับของที่ระลึกจากคนหล่อที่ตนเองชื่นชอบ ไม่เพียงเท่านี้ยังเปิดประมูลเสื้อคนหล่อขอทำดีที่เหล่าคนหล่อตั้งใจวาดภาพลงบนเสื้อ โดยเปิดให้ประมูลทางออนไลน์ ซึ่งมียอดประมูลเสื้อจากคนหล่อเป็นจำนวนทั้งสิ้น 188,642.24 บาท

ไม่เพียงเท่านี้ภายในงานเปิดตัวโปรเจกต์ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16” เหล่าคนหล่อยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมบุญ ด้วยการจำหน่ายเสื้อคนหล่อขอทำดี โดยมียอดรวมจากการจำหน่ายเสื้อทั้งสิ้น 248,138 บาท

โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบเข้ากองทุนคนหล่อขอทำดี ในการปฏิบัติภารกิจโครงการ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่16” ที่คนหล่อแต่ละคนจะลงพื้นที่ต่างๆ ในประเทศไทยไปทำภารกิจเพื่อพัฒนา ปรับปรุง และเป็นการให้ในรูปแบบต่างๆ ที่สามารถแบ่งปันช่วยเหลือสังคมได้

บรรยากาศในงานเปิดตัวโปรเจกต์ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16” เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ที่มี 2 พิธีกรอารมณ์ดี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ดีเจโบ-ธนากร มาช่วยเพิ่มสีสัน ร่วมด้วยเหล่าคนหล่อพี่ใหญ่ของงานอย่าง
บอย เป๊ก เกรท ที่มาแชร์ประสบการณ์การทำความดีร่วมกับสุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ในปีก่อนๆ โดยมีน้องๆ คนหล่อที่มาร่วมโปรเจกต์ในครั้งนี้ ที่กำลังตื่นเต้นอยากเริ่มภารกิจสุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16 ได้ฟังกันอย่างสนุกสนาน

สามารถติดตามเป็นกำลังใจให้คนหล่อทั้ง 20คนกับการปฏิบัติภารกิจในโปรเจกต์ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปีที่ 16”รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของสุดสัปดาห์ได้ทาง WWW.SUDSAPDA.COM, Facebook:สุดสัปดาห์แฟนคลับ, Instagram: @sudsapda, Twitter: @sudsapda และTikTok: sudsapda_official และยังสามารถเป็นเจ้าของสุดสัปดาห์ฉบับพิเศษCollectible Issue ปกคนหล่อขอทำดี สามารถซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขาหรือ www.naiin.com และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อไม่มีพัก ทำดีแบบไม่มีเบรก กับการรวมตัวคนหล่อที่มากที่สุดในงาน “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี ปี 17 PASS THE LOVE FORWARD ทำความดีด้วยหัวใจ ส่งผ่านด้วยความรัก” >>

“สุดสัปดาห์” เปิดตัวคนหล่อ 16 คนในงาน “คนหล่อขอทำดีปี 8 หล่อ ดี อินฟินิตี้”

หนุ่มหล่อเต็มเวทีกับโครงการ “สุดสัปดาห๋ คนหล่อขอทำดี ปี 6”

“สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดีปี6” พบการเปิดตัวคนหล่อกับภารกิจครั้งสำคัญ