คู่จิ้นสุดฮอตสาย Girl love “ฟรีน สโรชา-เบ็คกี้ รีเบคก้า” ร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ “Happy Multy 6th Anniversary” ตัวแม่สายเกาหลี ฉลองครบ 6 ปี >>

ครองใจลูกค้ากว่าครึ่งทศวรรษแล้ว สำหรับ MULTY BEAUTY (มัลตี้ บิวตี้) ร้านแหล่งรวมไอเท็มเด็ดโดนใจสาว ๆ สาวกเครื่องสำอางเกาหลีที่เป็นกระแสและหายาก บริหารโดย คุณไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด จัดงานขอบคุณลูกค้าฉลองครบรอบ 6 ปี ในงาน “Happy Multy 6th Anniversary” ณ ลานสยามสแควร์ ซอย 5 ภายในงานพบกับคู่จิ้นสาย Girl love (GL) “ฟรีน สโรชา” และ “เบ็คกี้ รีเบคก้า” จากซีรีย์สุดฮอต ทฤษฎีสีชมพู ที่มาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ คืนกำไรให้แก่ลูกค้า พร้อมมอบความสุขให้แฟน ๆ และแจกของรางวัลมากมาย

สองศิลปิน ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า กล่าวว่า “ต้องขอบคุณร้าน Multy Beauty ที่จัดกิจกรรมดีๆ Happy Multy 6th Anniversary และดีใจแทนแฟนๆ 100 คน ในโซน Exclusive Seat ที่ได้ร่วมพูดคุยกับเราสองคนพร้อมได้รูปโพลารอยด์เก๋ๆ แล้วยังได้รับถุงผ้า Multy ที่มีลายเซ็นของเรากลับบ้านไปด้วย และในโอกาสครบรอบ 6 ปี ของร้านมัลตี้ บิวตี้ ร้านที่พวกเราคุ้นเคยกันมายาวนาน ขอให้กิจการรุ่งเรืองและคัดสรรสินค้าดีมีคุณภาพให้ลูกค้าได้ใช้กันต่อไป พวกเราจะสนับสนุนสินค้าที่ร้านอย่างแน่นอน

คุณไพลิน อึ๊งพลาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัลตี้ บิวตี้ จำกัด กล่าวว่า “ร้าน MULTY BEAUTY (มัลตี้ บิวตี้) ยังมีโปรโมชันให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ประมาณ 200 แบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ความงาม เครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมแบรนด์ดัง รวมถึงยังเป็นร้านที่สาว ๆ ไว้ใจสามารถเลือกสรรเครื่องสำอางเกาหลีชั้นนำที่ถูกกฎหมาย ได้รับอนุญาตจาก อย. ประเทศไทย เพราะหากเป็นสวยสายเกาหลีต้องมัลตี้เท่านั้น สามารถแวะช้อปได้ที่ร้านมัลตี้ บิวตี้ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาสยามสแควร์ ซอย 5, สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, สาขาเมกาบางนา และ สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ นอกจากนี้ ยังมีช่องทางออนไลน์ มัลตี้แอปพลิเคชัน, เว็บไซต์, ช้อปปี้ และลาซาด้า หรือดูรายการสินค้าและโปรมั่นที่น่าสนใจผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ เว็บไซต์ https://www.multybeauty.com/ เฟซบุ้กแฟนเพจ https://www.facebook.com/multybeauty/  ไอจี multybeauty__  LINE Official: Multy Beauty

Twitter @multyshopping และ Tiktok multybeauty ค่ะ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสแรง! “ฟรีน-เบ็คกี้” ทำเอาบัตร Woody FM on Stage หมดเกลี้ยง SOLD OUT อย่างรวดเร็ว >>

แรงต่อเนื่อง เมื่อ ‘ฟรีน-เบคกี้’ บุกไปหาแฟนๆชาวเวียดนาม ทำเอาบัตร SOLD OUT ตั้งแต่วันแรก กับงาน ‘FreenBecky 1st Fan Meeting in Vietnam’ >>

เตรียมสนุกกับสเปกเต็ม100! vivo เผยภาพพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด ‘เบคกี้-รีเบคก้า’ จ่อเปิดตัว Y100 5G >>

ความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ของภาครัฐนำทีมโดย นายกฯ เศรษฐา และผู้ผลิตซีรีส์ชั้นนำของประเทศอย่าง Be On Cloud และ Idol Factory กับการผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงและศิลปินไทยสู่เวทีโลก >>

IDOLFACTORY จับมือ กระทรวงพาณิชย์ เตรียมเสิร์ฟซีรีส์ Girls’s Love ไทยย้อนยุค “ปิ่นภักดิ์” ผลักดันผลงานคนไทยสู่ระดับสากล >>