สกู๊ปเปิดตัวละคร “ใต้เงาตะวัน”วันที่ 29 มีนาคม เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 “หมาก-โบว์”จับคู่รักโรแมนติก ในละคร “ใต้เงาตะวัน” >>

พะยี่ห้อผู้จัดคนเก่ง นก จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ยืนยันได้ว่าละครสนุกเข้มข้นทุกเรื่อง ล่าสุดก็กำลังจะมีผลงานละครรักโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ออกมาให้ได้ชมกัน โดยเป็นการจับคู่กันครั้งแรกของพระนางคู่ฮอต หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ โบว์ เมลดา สุศรี ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคับคั่ง อาทิ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ, นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช, ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี, เกม ศานติ ศันติเวชชกุล, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์ และ อันดา กุลฑีรา ยอดช่าง 

“ใต้เงาตะวัน” สร้างจากบทประพันธ์ยอดฮิตของ ปิยะพร ศักดิ์เกษม บทโทรทัศน์โดย ดนยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับโดย โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ เรื่องเริ่มที่ ชีวิตของ “ปารีณา” หรือ รีน่า(เมลดา สุศรี) ชีวิตของเธอเพียบพร้อม ราบรื่น และงดงามมาโดยตลอด เธอเป็นลูกสาวที่แสนดีของพ่อ พ่อซึ่งเปรียบเสมือนดวงตะวันสำหรับเธอ ตราบจนกระทั่งความตายมาพรากพ่อไปจากเธอ ความตายที่ดูเหมือนมีเงื่อนงำและทิ้งปมปริศนาที่เธอไม่อาจยอมรับได้ เธอจึงพยายามทุกวิถีทางที่จะค้นหาความจริงเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของพ่อกลับคืนมา 

ทว่าความจริงที่เธอค้นพบนี้ กลับทำให้เธอได้เรียนรู้ว่า ตัวตนของคนเรานั้นมีหลายแง่หลายมุม ไม่ว่าจะเป็นฉาย(ศานติ สันติเวชชกุล)พ่อของเธอเองหรือ “กรณ์”(ปริญ สุภารัตน์) ชายหนุ่มที่ประพฤติตนดุจหนุ่มเสเพลและรักชีวิตอิสระเหนือสิ่งอื่นใด และ “กานต์”(ภพธร สุนทรญาณกิจ) ชายผู้เปรียบเสมือนพี่ชายที่แสนดีและสมบูรณ์แบบที่สุดในทุกด้าน เหนือสิ่งอื่นใด เธอได้เรียนรู้ที่จะยอมรับความเป็นปุถุชนของมนุษย์ ยอมรับว่าคนเราทำผิดพลาดกันได้ และในโลกนี้ ไม่มีใครหรอกที่จะสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง!

หมาก ปริญ พูดถึงบท “กรณ์” ให้ฟังว่า 

“คาแรกเตอร์จะเป็นหนุ่มมาดเซอร์  ทำตัวขบถ ขวางโลก เอาแน่เอานอนไม่ได้ รักอิสระ ใช้ชีวิตตามแพสชั่น ใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกมากว่าครึ่งชีวิต ทำให้เขาไม่ชอบให้ใครมาตีกรอบชีวิต ไม่ให้ใครคาดหวัง อยากจะทำอะไรก็ทำ ตามใจตัวเองทุกอย่าง ตอนที่อ่านบทแรกๆรู้สึกสนุกมากเลย อยากเล่น อยากดีไซน์ตัวบทกรณ์ว่าจะเล่นออกมายังไงในแต่ละฉาก ซึ่งพอได้เล่นก็สนุก แล้วตัวละครกรณ์ เป็นตัวละครที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เยอะแยะมากมาย เหตุการณ์ในเรื่อง ความเปลี่ยนแปลงของความคิด สถานการณ์ต่างๆ แล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้กรณ์พัฒนาการขึ้น เติบโตขึ้น ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น อย่างการร่วมงานกับโบว์ ก็ดีครับ น้องโบว์ตั้งใจทำงานมากครับ ก็ดีเลย รู้สึกว่าเป็นเคมีใหม่ คนดูน่าจะเซอร์ไพรส์และชอบการแสดงในละครของคู่เรา แล้วเรื่องราวของละครก็สนุก เข้มข้นทั้งเรื่อง  ทั้งเรื่องความรัก เรื่องครอบครัว การใช้ชีวิต เรื่องนี้สอนอะไรเยอะมาก  อยากให้ติดตามชมกัน รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ” 

ส่วน โบว์ เมลดา ก็ยอมรับว่าบท “รีน่า” เป็นบทที่ยากเช่นกัน

            “คาแรกเตอร์ของรีน่า จะเป็นผู้หญิงทำงานที่เข้มแข็ง มั่นใจ กล้าคิด กล้าตัดสินใจ แต่จะมีความเป็นผู้หญิงมากๆ เวลาพูด เวลาคิด เวลาจะทำอะไร บุคลิกจะเป็นผู้หญิงเลย มีความอ่อนหวาน ซึ่งแตกต่างจากตัวจริงของโบว์มากๆ คือรีน่าจะมีความเป็นผู้หญิงเยอะมาก แต่ตัวโบว์เองจะมีความเป็นผู้ชายสูงกว่า จะห้าวๆ แมนๆหน่อย ก็ทำให้ต้องปรับบุคลิกเยอะเหมือนกัน พี่โอ๊ต วรวุฒิ ผู้กำกับ ก็จะคอยคุมเรื่องการแสดง โทนเสียง คำพูด ต้องอ่อนหวานนิดนึง ต้องปรับเยอะเลย น้ำเสียงอะไรต่างๆ พี่โอ๊ต คุมเข้มมากๆ ก็ค่อยๆปรับไปจนลงตัว เรื่องนี้ร่วมงานกับพี่หมาก เป็นเรื่องแรก ก็เป็นอะไรที่ดีค่ะ เพราะพี่หมากเล่นละครเก่ง ด้วยวิธีการแสดง เทคนิคเค้าเยอะ ได้เรียนรู้การแสดงจากพี่เค้าหลายอย่าง เรื่องนี้ก็เล่นกันแบบเต็มอารมณ์มาก เดี๋ยวตีกัน เดี๋ยวรักกัน ทั้งโรแมนติก ทั้งดราม่า มีทุกอารมณ์เลย สนุกค่ะ อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลย” 

          ติดตามชมความสนุกของละคร “ใต้เงาตะวัน” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3 ดูทีวี กด33 ดูออนไลน์ กด 3plus เริ่มวันพุธที่ 29 มีนาคมนี้ตอนแรก 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต้นซุมบ้าก็มา “นก ฉัตรชัย” นำทีม “หมาก-โบว์” โชว์ลีลาเอวพริ้วเปิดฉาก “ใต้เงาตะวัน” >>

“หมาก-โบว์” จับมือเฮ ! เพลง “ยื้อ” 2 วันทะลุ 1 ล้านวิว “นก จริยา” ยิ้ม “ใต้เงาตะวัน” กระแสแรงก่อนลงจอ >>

“หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เปิดความลับเพลงสุดหวง “ยื้อ” คุมเข้มหลังไมค์ “หมาก-โบว์” ก่อนมาประกอบละคร “ใต้เงาตะวัน” >>

ช่อง 3 ครบรอบ 53 ปี ดีต่อใจ จัดหนักความบันเทิงเดือน มีนาคม อัดแน่นละครใหม่ หนัง ซีรีส์ ลงจอ >>