ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขาสักที เพราะ “คนใหม่เขาดูแลอยู่” จาก INK WARUNTORN ที่จะพาทุกคนมามูฟออนในแบบที่เติบโตและเข้าใจตัวเองมากขึ้น ลืมไปเลยว่าวันนี้เธอมีเขา ดูแลเธอแทนฉันไปแล้ว ห่วงแค่ไหนก็ต้องหมดห่วงสักที… >>

INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) กับซิงเกิลใหม่ของเธอ คนใหม่เขาดูแลอยู่”  โดยเส้นทางของเพลงนี้ได้เริ่มต้นจากการที่ “อิ้งค์” ไปย้อนฟังเพลงจากอัลบั้มที่ผ่านมาของเธอ ที่มักจะพูดถึงการมูฟออนเป็นวงกลม ความรู้สึกที่เหมือนจะลืม แต่ก็ไม่ลืม หรืออยากจะเริ่มต้นใหม่ แต่ก็อยากเริ่มต้นกับคนเดิม แต่พอเวลาผ่านไป อิ้งค์ ที่เติบโตขึ้นในวันนี้ อยากจะพูดถึงความรู้สึกนี้  ในมุมมองที่เข้าใจชีวิตมากขึ้น เพราะสุดท้ายถึงจะรัก จะรู้สึกอยู่มากแค่ไหน บางครั้งเราก็ต้องปล่อยมือ ก้าวออกมาให้เขาได้มีความสุขในแบบของเขา และที่สำคัญที่สุดในฐานะคนเก่าอย่างเรา ก็ควรเข้าใจว่า ต้องปล่อยให้คนใหม่ของเขาดูแลได้แล้ว

โดย คนใหม่เขาดูแลอยู่ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ อิ้งค์” ได้ร่วมสร้างสรรค์ไอเดียกับ “พี่แทน LIPTA” ที่มาเป็น Producer คู่ใจเช่นเคย โดยมี พี่ข้าว Fellow Fellow” มาช่วยเขียนเนื้อร้อง หลังจากที่เคยร่วมแต่งเพลงมาด้วยกันหลายเพลงตั้งแต่อัลบั้มที่แล้ว และที่พิเศษเพิ่มเติมมาจนทำให้เพลงนี้แข็งแรง และสื่อถึงความรู้สึกที่เจ็บปวดหัวใจมากขึ้น คือการเรียบเรียงเพลงจาก“Mick Petchpoom” มือกีตาร์จากวง I Hate Monday ที่มาช่วยเรียบเรียงตัวเพลงให้มีกลิ่นอายของความเป็นเพลงร็อกมากขึ้น แต่ยังคงลายเซ็นความเป็น Synth Pop ในสไตล์ของอิ้งค์อยู่ จนออกมาเป็นเพลงที่ฟังแล้วสื่อถึงความรู้สึกของการต้อง “ปล่อยเขาไปสักที” อย่างลงตัว

อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับเพลง คนใหม่เขาดูแลอยู่” คือวิชวลต่าง ๆ ของเพลงนี้ที่มีความเติบโตขึ้นในแบบฉบับของ อิ้งค์” โดยเฉพาะตัวมิวสิกวิดิโอ ที่นำเรื่องราวในบทเพลงมาตีความอย่างลึกซึ้ง ซึ่งมิวสิกวิดิโอของ คนใหม่เขาดูแลอยู่” ได้ถูกรับบทสร้างสรรค์โดยพี่ กิ๊ม ธนรัมร์ เปรมบุญ ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับอิ้งค์ ในเพลง เจอแต่คนใจร้าย ที่ อิ้งค์” ไป feat กับพี่ ๆ LIPTA เมื่อสองปีก่อน

โดยในเพลงนี้ “พี่กิ๊ม” ได้ตีความและสะท้อนเรื่องราวของเพลงออกมา เป็นชีวิตของคุณหมอฝึกหัดในโรงพยาบาล ที่วันหนึ่งเหตุการณ์ชีวิตดันพลัดพาให้เธอต้องมาดูแลแฟนเก่าของตัวเอง ซึ่งนอกจากจะทำใจยาก เพราะยังจำที่แฟนเก่าเคยให้เธอสัญญา ว่าอยากให้เธอเป็นคนดูแลรักษาในวันที่เขาเจ็บป่วยแล้ว ดันมีคนรักใหม่ของเขามาดูแลอย่างใกล้ชิดให้เธอเห็นอีก นี้เลยเป็นมิวสิกวิดิโอของ INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) ที่ขอดึงบรรยากาศหนัง coming of age มาเป็นสื่อในการเล่าเรื่องอย่างเต็มที่ ซึ่ง อิ้งค์” เชื่อว่าหลาย ๆ คนจะชอบวิชวล และเรื่องราวในมิวสิกวิดิโอของเพลงนี้อย่างแน่นอน

สุดท้ายนี้ อิ้งค์ อยากจะฝากเพลง “คนใหม่เขาดูแลอยู่” ให้ทุกคนได้มามูฟออนและเติบโตไปด้วยกัน โดยทุกคนสามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วทุกช่องทาง Music Streaming Platform และรับชมมิวสิกวิดิโอได้ทาง YouTube ของ BoxxMusicOfficial เช่นเคย

#คนใหม่เขาดูแลอยู่ #INKWARUNTORN #BOXXMUSIC #MUZIKMOVE

สามารถชม MV เพลง คนใหม่เขาดูแลอยู่ – INK WARUNTORN

ได้ที่ Link MV

ติดตามผลงานของ INK WARUNTORN ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/InkWaruntorn

Twitter: https://twitter.com/Inkwaruntornp

Instagram: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/

TikTok: https://www.tiktok.com/@inkwaruntornp

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มายด์ ณภศศิ อวดผิวสวย กับ “แมทล้อแสง” ใจกลางเมือง พร้อมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค อิ้งค์ วรันธร – ณฐ ณฐสิชณ์ – ออฟโรด – น้ำตาล & ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกที่ เมย์เบลลีน ยก LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ชวนเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบใหม่ SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE >>

อิ้งค์ วรันธร ผนึกกำลังแก๊งศิลปินและไอดอล Gen-Z ร่วมสร้างปรากฏการณ์ผิวสวยล้อแสง ผ่าน Concert of Light ท่ามกลางแสงไฟ Light Art Installation สุดอลังการ ตั้งแต่วันที่ 23 – 27 มีนาคม 2567 นี้ ณ ลานสยามสแควร์ ซ.5 >>

เอส ทำถึง!!! est Awaken Awesome Senses ปาร์ตี้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดล้ำ พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดออซั่มจัดเต็มบน Switch Stage ครั้งแรกของ “เจฟ” และ “อิ้งค์” ที่เหล่า Gen Z ยืนยันความอร่อยซ่า กับกิจกรรมปลุกทุกประสาทสัมผัสตลอดงาน >>

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>