ซีรีส์สุดฮอต “ค่อยๆ รัก Step By Step” สร้างปรากฎการณ์ ความปัง ต่อเนื่อง เปิดตัว “Atlas”(แอทลาส) ร้องเพลง “รักเธอ ONLY YOU” ประกอบซีรีส์ ครั้งแรก >>

​สร้างปรากฎการณ์ความปังเต็มคาราเบลตั้งแต่ครั้งแรกกับการประกาศสร้างซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยใน “ค่อย รัก Step By Stepนำแสดงโดย แมน ธฤษณุ สรนันท์ , เบน บัญญพนต์ลิขิตอำนวยพร , อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง , วินธีราเมท พีรบวรสุข , เซนต์ ปารมี มหัทธนาดุลย์ และ บรูซ ศิริกร คณานุรักษ์   กำกับโดย ตี๋ บัณฑิต สินธนภารดี ล่าสุด 2 ผู้จัดอย่าง “ดี ฮัพ เฮ้าส์ และ จัสท์อัพ เตรียมชวนแฟนๆทุกคนไปอุ่นเครื่อง ค่อยๆเต้น เล่น ร้อง กับอีกปรากฎการณ์ครั้งสำคัญสำหรับครั้งแรกของกลุ่มศิลปิน 7 หนุ่มสุดฮอตติดกระแส T-POP อย่างวง Atlas(แอทลาส) ที่ประกอบด้วย มิวอ้อน , เออร์วิน , แทด , ไนซ์ , ภูมิ , เจ็ท และ จูเนียร์ มาโชว์ฝีมือร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ในเพลง “รักเธอ ONLY YOU เพลงน่ารัก ทันสมัย สดใส และเตรียมมาชวนแฟนๆมาลองโชว์สเต็ปขยับตัว ขยับเสียง ขยับท่าเต้น แบบน่ารักๆด้วยกันใน Dance Challenge #โชว์สเต็ปรักเธอONLYYOU เพื่อชวนแฟนๆซีรีส์ทั้งไทยและทั่วโลกให้มา ค่อยๆร้อง ค่อยๆเต้น ค่อยๆเล่น อุ่นเครื่องพร้อมกันก่อนไปชมซีรีส์เรื่องนี้ที่จะออนแอร์ในเดือน เมษายน นี้ ทำเอาทั้ง 7 หนุ่มออกอาการตื่นเต้นสุดขีดในการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก พร้อมเผยความรู้สึกว่า

“ตื่นเต้นครับ เป็นครั้งแรกเลย ตอนรู้ดีใจมากที่จะได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์  พอได้ฟังครั้งแรกชอบมาก คือเราชอบเพลงสไตล์สดใสอยู่แล้ว เลยรู้สึกถูกชะตากับเพลงนี้สุด ๆ เลยครับ  แต่ก็รู้สึกกดดันนิดนึงว่าเราจะทำได้ดีไหม เพราะไม่ใช่เพลงของวงเรา แต่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ พอมาถึงวันที่ได้มาเวิร์คช็อปกัน และพี่ ๆ ทุกคนเป็นกันเองมาก ก็ทำให้ทุกอย่างมันผ่านไปอย่างสบายมาก สิ่งที่พิเศษอีกอย่างของเพลงนี้คือ แอทลาสก็ไม่ค่อยได้ร้องเพลงหวาน นี่เป็นเพลงแรกเลยที่เราได้ร้องเพลงหวานกัน ก็จะมีความพิเศษตรงนี้เพราะปกติเราเต้นดุมาก แต่นี่คือแนวหวานที่เราร้องประกอบซีรีส์เป็นเรื่องแรกของพวกเราด้วย สำหรับเนื้อหาเพลงจะพูดถึงรักที่ไม่ทันตั้งตัว แบบเอ๊ะ! อยู่ดี ๆ เราก็รักไปแล้ว คืออารมณ์แบบรักไม่รู้เรื่อง อยู่ดี ๆ เราก็คิดถึงเขาตลอดเวลา ทุก ๆ วันไปแล้ว ผมว่ามันเข้ากับสังคมทุกวันนี้มากตรงที่หลาย ๆ คนเวลามีความรัก บางทีเราไม่ทันได้รู้หรอกว่าเรากำลังจะรักเขา รู้ตัวอีกทีก็รักเขาแล้ว ผมว่าทุกคนน่าจะเคยแบบมีเหตุการณ์แบบนี้ในชีวิต ก็น่าจะเข้าใจได้ เหมือนเราอยู่ด้วยกันทุกวัน เราจำได้ไหมว่าพวกเรารักกันครั้งแรกเมื่อไหร่ เราก็รักกันโดยที่ไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน เราก็ของฝากเพลง รักเธONLY YOUเพลงประกอบซีรีส์ ค่อย ๆ รัก Step ByStep ไว้ด้วยนะครับ เพราะว่าเป็นเพลงแรกที่เราแอทลาสร้องประกอบซีรีส์ด้วย และขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนมาดูกันและมาฟังเพลงกันนะครับ”

แฟนเพลงสามารถติดตามฟังเพลง รักเธอ ONLY YOUประกอบซีรีส์ “ค่อยๆ รัก Step By Stepจากเสียงร้องของวง Atlas” (แอทลาส)​พร้อมกันวันที่ 27 มีนาคม นี้เวลา 18.00 น. ได้ที่ มิวสิคออนไลน์สตรีมมิ่งทุกแพลทฟอร์ม และทาง Youtube Dee Hup House ถือเป็นการอุ่นเครื่องพร้อมกันก่อนไปติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ที่จะออกอากาศตอนแรกในอังคารที่ 18 เมษายน 2566 เวลา 23.00-24.00 น ทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อนหลังเวลา 00.30 น. ได้ที่ WeTV

​สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook /Twitter / Instragram / Youtube-Dee Hup House และทาง JustUp Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ATLAS ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Light it up’ ชวนทุกคนมาลองทิ้งใจ และพักใจไปกับพวกเค้าทั้ง 7 >>

เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต! vivo โชว์กล้องเทพ เปิดนิทรรศการ ‘vivo V30 Pro 5G PRO LAB’ ใจกลางเมือง ท้าพิสูจน์ความโปรตั้งแต่วันนี้ – 17 มีนาคม >>

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมใหม่ ยกระดับความครบครัน เปลี่ยนจากห้างโรบินสัน เป็น “ห้างเซ็นทรัล @ แฟชั่น ไอส์แลนด์” เดสติเนชันแห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness Journey” ใหม่ทุกมุม ครบทุกไลฟ์สไตล์ ฉลองเปิดห้างฯ สุดตื่นตาตื่นใจ พร้อมเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินสุดฮอต Atlas >>

ATLAS คัมแบค ปล่อยซิงเกิลสุดร้อนแรง ‘I got that magic’ ยกขบวน CIRCUS พร้อมสะกดผู้ฟัง ราวดั่งต้องมนต์ >>

“ATLAS” ขนทัพความสุข โชว์มินิคอนเสิร์ตสุดสนุก ร่วมฉลองสาขาใหม่ MAJESTIC CLINIC เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า >>