“โบ” ปลื้มผู้ใหญ่ป้อนงานต่อเนื่อง ลั่นจะตั้งใจทำงานเพื่อพัฒนาตนเอง

อีกหนึ่งนักแสดงเลือดใหม่ของทางช่อง 3 ที่น่าจับตามองในเรื่องของฝีมือทางการแสดง สำหรับ “โบ – สาวิตรี สุทธิชานนท์” ที่มีงานละครอย่างต่อเนื่อง พอจบการถ่ายทำละคร “ธรณีนี่นี้ใครครอง” กับ “ท่านชายในสายหมอก” ก็ได้รับบทบาท “จันทร์กะพ้อ” ในละคร “คุณชายรณพีร์” หนึ่งในโปรเจคท์ละครซีรี่ส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ

และเมื่อได้รับโอกาสที่ดีจากทางผู้ใหญ่ที่มอบหมายงานให้ได้ทำอย่างต่อเนื่องแบบนี้สาวโบกล่าวอย่างปลาบปลื้มใจว่า “โบตื่นเต้นและลุ้นที่เร็วๆ นี้ละครเรื่อง ‘ท่านชายในสายหมอก’ กำลังจะออนแอร์แล้ว เป็นละครโรแมนติกคอมิดี้ ดูสบายๆ ในเรื่องโบเล่นเป็นนางเอกลิเก ซึ่งต้องไปหัดเรียนร้องรำลิเกจริงๆ เป็นอะไรที่โบไม่เคยได้ทำ แต่พอได้เรียนรู้เพื่อมาถ่ายละคร โบชอบลิเกเลยค่ะ เพราะเป็นศิลปวัฒนธรรมไทยที่น่าทึ่งมากเพราะร้องลิเกค่อนข้างยาก รำต้องให้สวยงาม ต้องฝึกฝนมากๆ อยากให้คนไทยอนุรักษ์วัฒนธรรมดีๆ นี้ไว้ และก็อยากให้ช่วยติดตามผลงานและให้กำลังใจโบในละครเรื่อง ‘ท่านชายในสายหมอก’ กันด้วยนะคะ ลองดูว่านางเอกลิเกมือใหม่เป็นยังไงบ้าง

และตอนนี้โบกำลังถ่ายทำละครเรื่อง “คุณชายรณพีร์” อยู่ค่ะ เป็นละครที่อยู่ในโปรเจคท์ ‘สุภาพบุรุษจุฑาเทพ’ โบดีใจมากๆ เลยค่ะที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสโบ มอบหมายให้โบได้ทำงานอย่างต่อเนื่อง พอจบจากถ่ายทำละคร ‘ธรณีนี่นี้ใครครอง’ กับ ‘ท่านชายในสายหมอก’ ก็ได้มารับบท “จันทร์กะพ้อ” ในละคร ‘คุณชายรณพีร์’ คาแร็คเตอร์เป็นเด็กสาวแก่นเสี้ยวเหมือนทอมบอย  ซึ่งจะต่างกับบทบาทที่โบเคยได้รับผ่านๆ มา ก็เป็นการท้าทายในการทำงานของตัวโบเอง

เรื่องนี้ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดงที่ไม่เคยได้ร่วมงานมาก่อนหลายคน ก็ทำให้โบสนุกที่ได้ทำงานกับคนใหม่ๆ ได้รู้จักคนเยอะขึ้น ได้เรียนรู้ปราบการณ์ในการทำงานมากขึ้นด้วย แต่ที่ดีใจมากๆ อีกอย่างคือได้ทำงานกับพี่นก (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ซึ่งโบปลื้มในผลงานและความสามารถพี่เค้ามานานแล้วเมื่อได้โอกาสดีๆ ได้ทำงานต่อเนื่องแบบนี้ โบก็จะตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาฝีมือในการทำงานให้ได้มากที่สุด ฝากแฟนๆ ละครติดตามให้กำลังใจโบด้วยนะคะ”

ที่มา:  ไทยทีวีสี ช่อง3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสี ช่อง3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ถือฤกษ์ดี บวงสรวง “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” “ไอซ์ ปรีชญา” จับคู่พระเอกใหม่ “ม่อน ธนันชัย” “แดน วรเวช” กำกับฯ เริ่ม 6 พฤศจิกายนนี้

“โบว์ ทรูเอเอฟ 5” ร่วมเป็นพิธีกรรับเชิญ

“ โบว์-สาวิตรี” เจองานหิน รับเล่นบทร้ายใน “ฟาร์มเอ๋ยฟาร์มรัก” ไม่ถนัดยั่วผู้ชายเยอะ

งานประกาศผลรางวัล “TV Pool Top Awards 2012”

ดอม – เกรท – คิง The Voice พร้อมศิลปินดารา ร่วมเปิดตัวโครงการ “วิ่งและขี่จักรยานทางไกลเพื่อสันติภาพแด่ครูชายแดนใต้”