ปอย-อั๋น-ซินดี้ ชวนแสดงพลัง หยุดความเหลื่อมล้ำระหว่างเพศ >>

มาแล้ว…โอกาสที่หลายคนรอคอย เวทีที่เปิดกว้างเพื่อแสดงพลังแห่งความเท่าเทียมระหว่างเพศ โดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) มอบหมายให้กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) กองทุนส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ ร่วมกับภาคีเครือข่ายจัดกิจกรรม “สานพลังเครือข่ายร่วมขจัดการเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมระหว่างเพศ : Gender Fair” ครั้งที่ 2 ขึ้น หลังจากที่ครั้งแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สามารถสร้างการรับรู้ในสังคมและจุดกระแสแรงกระเพื่อมให้ประชาชนตระหนักและหยุดความเหลื่อมล้ำระหว่างเพศเป็นวงกว้าง

โดยงานครั้งนี้จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 16.30 น. ณ ลานหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ภายในงานมีบูธกิจกรรมให้ความรู้และส่งเสริมความเข้าใจและเกมส์สนุกๆลุ้นของรางวัลมากมาย พลาดไม่ได้กับ Gender Talk ของ ปอย ตรีชฏา และ อั๋น ภูวนาท การแสดง Fashion Show unisex นำโดย ซินดี้ สิรินยา การแสดงทิฟฟานี่โชว์สุดอลังการ มินิคอนเสิร์ตจาก ANGLE (แองจี้ ฐิตาชา) งานนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วม Shop ชิม & Share สินค้า บริการจากหน่วยงานและเครือข่ายส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพเพศ จากคลินิกสุขภาพเพศ โดยโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ชมนิทรรศการจาก 17 องค์กรตัวอย่างที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติจากการประกอบกิจการที่คำนึงถึงความเท่าเทียมระหว่างเพศอีกด้วย เรียกว่าเต็มอิ่มกับความสุขแบบจัดเต็ม!! ซึ่งคุณสามารถร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียง แสดงพลังหยุด!!ความเหลื่อมล้ำและความรุนแรงด้วยเหตุแห่งเพศในสังคมได้ อย่ารอช้ามาเจอกันที่งาน Gender Fair ครั้งที่ 2 น๊า” #EqualityForAll #GenderFair2023 #พลังแห่งความเท่าเทียมระหว่างเพศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว  2   PARTNER ‘WELLTH’ อย่างเป็นทางการ “เจ เจตริน” & “อั๋น ภูวนาท” สองสไตล์ เสริมความมั่นใจสุขภาพ >>

ดีเจอั๋น ภูวนาท อาสาพาไปฟินถึงขั่วโลกเหนือ นอนบ้านกระจก-ล่าแสงเหนือให้เย็นสุดขั่ว >>

พิม พิมพ์มาดา แชร์ความสดใสและวิธีการใช้ชีวิตหลังรับมือกับโรคร้าย ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชัน พลัส บาย วัตสัน อินเทนซ์ อัลทิเมท เซรั่ม >>

ดีเจอั๋นภูวนาทแฮปปี้สุดๆ จ๋า อลิสา ภรรยาตั้งท้องแล้ว

มิ้นท์-อั๋น ชวนชิมสุดยอดราเมนจากประเทศญี่ปุ่น ที่ Iroha Ramen Izakaya (ฮิโรฮะ ราเมน อิซากาย่า) ทองหล่อ