“ROOFTOP” ปล่อยหมดไม่มีกั๊ก ตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 11 ปี! >>

ปิดจบไปอย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของศิลปิน Rooftop (รูฟท็อป) หรือ “บี๊บ- ศิรสัณห์ หอวิจิตร” และ “โก้-วศิน อัศวนฤนาท” ใน “Rooftop Concert : How long? ยาวแค่ไหน มาลองดู” ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ณ Lido Connect Hall 2  งานนี้ทั้งสองหนุ่มซุ่มซ้อมอย่างหนักเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของวงตลอดระยะเวลา 11 ปี จัดเต็มทั้งแขกรับเชิญ และเตรียมโชว์สุดพิเศษที่ทั้งคู่ขนเอาเอนเนอร์จี้มาพร้อมปล่อยพลังให้แฟนคลับที่เข้ามาในฮอลล์ได้รับชมกันอย่างจุใจสุด ๆ

เรียกได้ว่าเป็นการรวมเหล่าแฟนคลับของ Rooftop ไว้อย่างเนืองแน่นจริง ๆ ประเดิมโชว์แรกจากแขกรับเชิญที่กำลังมาแรงอย่าง YourMOOD  ขนเอาเพลงฮิตมากมายมาร้องสดกันในงานนี้อย่างเพลง คำอธิบาย, กลัวฝน, กลุ่มดอกไม้ และไม่พลาดเอาเพลงดังอย่าง ลาก่อน ที่ให้ทุกคนได้เปิดไฟจากโทรศัพท์สร้างบรรยากาศสุดอบอุ่นทั่วในฮอลล์ ก่อนจะส่งไม้ต่อกับโชว์ที่ทุกคนต่างรอคอยในวันนี้ เมื่อแสงไฟเริ่มสลัว ๆ เสียงดนตรีเริ่มไต่ระดับอารมณ์ถึงเวลาเปิดตัวของสองหนุ่ม บี๊บ-โก้ พร้อมลุคสุดเท่ห์ มาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่เริ่มจากเพลง แวะ และ ตลอดไปไม่มีจริง ก่อนจะพูดคุยทักทายแฟน ๆ อย่างเป็นกันเอง พร้อมโชว์เพลง แค่เพียงบอก และ Forever มาในเวอร์ชั่นอะคูสติก ทำเอาคนที่อยู่ในฮอลล์เคลิ้มไปกับโชว์ของทั้งคู่ ต่อด้วยเพลง ถูกออกแบบให้อยู่คนเดียว ที่ได้ YourMOOD ขึ้นมาแจมและพูดคุยยิงมุขกันอย่างโบ๊ะบ๊ะเสียงหัวเราะลั่นในทั่วบริเวณฮอลล์ ตามด้วยซีนม่านดำที่สองหนุ่มขอเปลี่ยนมาเป็นชุดหนัง สุดกราวใจ ที่เรียกเสียงฮือฮาจนถึงกับต้องร้องว้าว   ประกอบกับเสียงกลองที่ดังกระหึ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ในเพลง เครื่องช่วยหายใจ ตามต่อด้วยโชว์ที่ทุกคนไม่ค่อยได้เห็นกับการตีกลองเดี่ยวของหนุ่มโก้ เพื่อต้อนรับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่พาทุกคนได้ย้อนกลับไปสู่ในยุคแรกของวง Rooftop ขนพ้องเพื่อนอย่าง กอล์ฟและอาร์ มาร่วมโชว์ในเพลง Time Machine และ บิน นับได้ว่าเป็นโชว์พิเศษหาชมได้ยากจริง ๆ  จากนั้นส่งเข้าโชว์ซิงเกิลล่าสุดเพลง เพื่อนฟีลแฟน ที่พึ่งปล่อยไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญ ZENTYARB ขึ้นมาร้องแร็ปกันสด ๆ ให้ทุกคนได้ฟังกัน ก่อนจะร่วมแจมในเพลงฉบับปรับปรุง ที่เป็นเพลงฮิตของหนุ่ม  ZENTYARB   อีกด้วย ถึงคิวเพลงฮิตที่ทุกคนต่างรอคอยกับเพลง คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน  นี่คือครั้งแรกที่ได้ AUTTA ขึ้นมาร้องแร็ปสด ๆ และต่อด้วยเพลง เอาให้คุ้ม ที่ยังคงได้ AUTTA มาร้องแร็ปเป็นพิเศษให้ด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีการแบทเทิลแร็ปกันระหว่างโก้ และ AUTTA ทำให้บรรยากาศสนุกสนานท่ามกลางเชียร์ของแฟน ๆ ดังลั่นทั่วทั้งฮอลล์ กลับมาต่อที่โชว์ของหนุ่มบี๊บกับการโซโล่เดี่ยวเปียโน เพลง when I was your man เพราะจนปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง ก่อนจะตามมาด้วยเมดเล่ย์เพลงดังอย่าง กลัวเธอเหงา, ถ้าฉันเป็นเธอ เข้าสู่ช่วงท้ายของงานกับวิดีโอสุดเซอร์ไพรส์จากแฟน ๆ Rooftop ตั้งใจทำ เพื่อมอบให้กับทั้งคู่ในวันพิเศษวันนี้ ซึ่งทำเอาเจ้าตัวรวมถึงแฟน ๆ ในฮอลล์ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ จากนั้นต่อด้วยเพลง เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่  กับการสร้างความทรงจำดี ๆ ไปพร้อมกับเหล่าแฟนคลับในช่วงท้ายและปิดจบความสนุกใน After Party ได้อย่างสุดประทับใจ!

ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 11 ปี ของ Rooftop ที่สนุก! ครบรส!  สมบูรณ์แบบจริง ๆ เป็นไปตามความตั้งใจของ บี๊บและโก้ ที่อยากขอบคุณเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ยังคงเหนียวแน่นและอยู่ด้วยกันมาโดยตลอดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยทุกคนสามารถเข้าไปชมภาพความประทับใจของ Rooftop Concert : How long? ยาวแค่ไหน มาลองดู” ได้ที่ https://www.facebook.com/rooftopbandofficial หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก้-บี๊บ” รับบทนักแสดงทุ่มสุดตัว! ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” ดึง “เบลล์ เขมิศรา” ร่วมแสดงเอ็มวี! >>

“ROOFTOP” ดึงเพลงฮิต “วันที่เธอไม่อยู่” มาคัฟเวอร์ใหม่ ในฉบับคนคลั่งรัก 2024 ! >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>

“ROOFTOP” ส่งเพลงฟีลกู๊ด “เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ” ซิงเกิลสุดคลั่งรัก ! ในฉบับของพวกเขา >>

“THE PARKINSON” นำทีมศิลปิน ยกความสนุกในรูปแบบผ่อยคลายผ่านคอนเสิร์ต “บรรเทาปวด” ทุกการเจ็บปวดควรบรรเทา ! >>