ไบร์ท-นนกุลนำทีม #เปิดความลับหอมกลิ่นความรัก พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์“YYDS Entertainment” จับมือ “Dee Hup House” ปล่อยทีเซอร์ครั้งแรกพร้อมเปิดตัว COCKTAIL และ ASIA7 ร้องเพลงประกอบซีรีส์

สิ้นสุดการรอยคอยกับซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของประเทศไทย “หอมกลิ่นความรัก (I Feel Your Linger In The Air)” ที่ฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่มีการเคลื่อนไหว ได้ฤกษ์แถลงความร่วมมือระหว่าง 2 ผู้ผลิตอย่าง “YYDS Entertainment” ผู้ให้บริการด้านการผลิตและส่งออกคอนเทนต์ ซีรีส์ เพลง และศิลปิน ภายใต้เป้าหมาย ‘We Introduce Selective Contents.’ ร่วมกับ Dee Hup House ที่การันตีคุณภาพทั้งบท และโปรดัคชั่นจากผลงานสุดฮิตอย่าง TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ (ภาค 1) และ นับสิบจะจูบ  Lovely Writer มาแล้ว

นน-ชานน สันตินธรกุล (นนกุล) ร่วมกับพระเอกมาดคุณชายอย่าง ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ อาหลี – อัฐริญญา, อติล่า, เทียน – อัจฉรี ที่แท็กทีมเปิดความลับแบบไม่มีกั๊กของซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” ในโอกาสพิเศษ ฉลองครบรอบ everY 8th Anniversary ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้แฟนๆ กรี๊ดจนสุดเสียง เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ฟังเหล่านักแสดง ทีมผู้ผลิต และนักเขียนมากฝีมือ VIOLET RAIN เผยความลับแบบไม่ลับอีกต่อไป พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์ที่ชาวหินกล่อมตั้งตารอมากที่สุดกับการเปิดเผย Teaser แบบเป็นทางการผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของ YYDS Entertainment ที่บอกเลยว่าทั้งภาพ สีและเสียงสมการรอคอยแบบสุดๆ แถมซีนที่ซ่อน Easter Eggs ไว้อีกเพียบ ให้แฟนซีรีส์และแฟนนิยายได้ร่วมกันไขความลับต่อ ทำให้ #Teaserหอมกลิ่นความรัก และ #เปิดความลับหอมกลิ่นความรัก ทะยานฮิตติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ตลอดทั้งวัน จนแฟนๆพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แค่ปล่อยทีเซอร์ยังหอมกลิ่นความปังขนาดนี้ แล้วถ้าซีรีส์ตัวเต็มออนแอร์จะปังขนาดไหน!

ยังไม่หมดกับการเปิดเผยความลับ เพราะ YYDS Entertainment และ Dee Hup House จัดเซอร์ไพรส์แบบไม่ยั้ง เปิดตัว 2 ศิลปินที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสัมพันธ์ของตัวละครผ่านเพลงประกอบซีรีส์อย่างวง Cocktail(ค็อกเทล) และ ASIA7(เอเซียเซเว่น) ที่แค่ชื่อก็การันตีคุณภาพของบทเพลงแถมด้วยสปอยล์สั้นๆจากโอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวงค็อกเทลว่า “เราพยายามหยิบเอาความสัมพันธ์ของตัวละครมาทำให้การฟังเพลงเห็นภาพทั้งหมดของตัวละคร ทั้งความสัมพันธ์ ความรักที่ทั้งสองคนมีให้แก่กัน อุปสรรค ระยะห่างและความเป็นไปของเรื่อง ซึ่งความท้าทายของเรื่องนี้คือเราจะถ่ายทอดอย่างไรให้ไม่ให้ทำลายเจตนาและความตั้งใจของผู้ประพันธ์ ที่ตั้งใจจะส่งเรื่องราวหรือความสัมพันธ์ของตัวละครนี้ออกมา ถ้าให้พูดเรียบๆคือ ผมอยากจะให้มีเพลงสักเพลงที่คนฟัง ฟังแล้วได้กลิ่นหอมของความรักออกมาจริงๆครับ”

ติดตามซีรีส์หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ได้เร็วๆ นี้.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนกุล” เตรียมร่วมอีเวนต์ใหญ่ เปิดตัว ยาดมสมุนไพร “ตรามังกรทอง” พร้อมขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

“ไบร์ท – นนกุล” รูดม่านปิดฉากความรักข้ามกาลเวลา ในซีรีส์หอมกลิ่นความรัก >>

“ไบร์ท” มอบของขวัญส่งท้ายปี แฟนมีทเดี่ยวครั้งแรกที่มาเก๊า >>

อภิมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “THE OVERTURE OF EM DISTRICT” EM DISTRICT : CALLING THE WORLD ที่นี่ EM DISTRICT ปรากฏการณ์ใหม่ ที่โลกเรียกหา กับการเปิดตัวศูนย์การค้า “EMSPHERE” >>

“ไบร์ท” ฝากรักผ่านซิงเกิ้ล “ฝันดี” ส่งท้ายซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” >>