สาดส่องความมั่นใจ ท้าทายความเป็นดีว่ากับ “Sexy Diva by Patchrapa”

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ  ร่วมกับบริษัท เบล เพอร์ฟูมส์ จำกัด และ V.MANE FILS (Thailand) ภูมิใจนำเสนอกลิ่นหอมในแบบฉบับเซเลบริตี้  ลำดับที่สามภายใต้แบรนด์ Aum Patchrapa ที่การันตีความสำเร็จของเธอในวงการบันเทิง และเป็นสุดยอดแห่งซุปเปอร์สตาร์ที่เจิดจรัส นาทีนี้คงไม่มีน้ำหอมเซเลบริตี้กลิ่นไหนที่ถ่ายทอดความเป็น พัชราภาได้ดีไปกว่า Sexy Diva ซึ่งเป็นการฉลองความสำเร็จของ อั้ม พัชราภา หลังจากสร้างสรรค์ Sexy Me และ Sexy Night ออกมาเป็นของขวัญให้แฟนๆ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

ความเซ็กซี่ ท้าทายสะกดทุกสายตา  

อั้ม พัชราภา โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ด้วยความเซ็กซี่และมีเสน่ห์ ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการเปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนแบบ “ถึงใจ” ในทุกๆครั้งที่ออกสื่อ จึงเป็นที่มาของแรงดึงดูดระดับ “ตัวแม่” ที่มีผลงานต่อเนื่องทั้งในหน้านิตยสารแฟชั่น ละคร และ งานอีเว้นท์ตลอดเวลาสิบปีที่ผ่านมา จนได้รับตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดตลอดกาล จากนิตยสาร FHM ซึ่งได้รับการโหวตจากหนุ่มๆทั่วฟ้าเมืองไทยที่เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี

แรงบันดาลใจของความเป็นDiva          

เมื่อถามถึงความเซ็กซี่ ชื่อแรกที่ต้องได้รับการเอื้อนเอ่ยออกมาอย่างแน่นอนจากคนไทย คือดาราซุปตาร์เบอร์หนึ่งอย่าง อั้ม พัชราภา ที่มีการเดินทางอย่างโชกโชนในแวดวงบันเทิง ทำให้พัชราภาสามารถครองหัวใจแฟนคลับทุกเพศทุกวัย ด้วยชื่อ  แบรนด์น้ำหอม Aum Patchrapa  อีกทั้งน้ำหอม Sexy Diva  ถือเป็นเครื่องการันตี ความสำเร็จของไอดอลสาวมั่น ที่ท้าทายทุกกฏเกณฑ์ และไม่เคยหวั่นกับแสงแฟลชของนักข่าวหรือ ปาปารัสซี่ และต้องตกเป็น talk of the town จนปฎิเสธไม่ได้ว่า อั้ม พัชราภา เป็นสัญลักษณ์แห่ง ความเซ็กซี่ หรูหรา และทันสมัย ที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของมหาชนในฐานะที่หนึ่งในดวงใจ

ดีไซน์ทันสมัย เซ็กซี่ สุดหรูหรา                 

สุดยอดแห่งความล้ำค่า คงเป็นสิ่งใดไปไม่ได้นอกจากทองคำ หรูหราทรงค่าสุดคลาสสิค สะท้อนให้เห็นถึง ภาพลักษณ์ของสุดยอดซุปเปอร์สตาร์ที่สวยและรวยเว่อร์  เพียงแค่ได้จ้องมองเธอ ก็ทำให้ทุกหัวใจอ่อนระรวย อีกทั้งความแข็งแกร่ง เปรียบเสมือนความเป็นตัวตนของ อั้ม พัชราภา ที่เฉิดฉายในทุกๆคราที่เธอปรากฏตัว จนเป็นกระแสให้ แฟนๆ และ ปาปารัสซี่ต่างตั้งตารอ เพียงแค่ได้ยินชื่อ อั้ม พัชราภา มากกว่าภาพลักษณ์แสนโฉบเฉี่ยวของเธอ ยังมีอีกหลายแง่มุมของตัวตนพัชราภาที่ถูกนำมาถ่ายทอดสู่น้ำหอม Sexy Diva กับรูปทรงทันสมัย สะท้อนความมั่นใจ ด้วยขวดน้ำหอมสีทองซึ่งเปรียบเสมือน โล่ห์รางวัลที่มีเรื่องราวมากมาย ถ่ายทอดความเป็นที่หนึ่ง สุดยอดแห่งดีว่า ในคืนประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ

น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจากซุปตาร์อันดับ 1

Sexy Diva พาคุณเฉิดฉายด้วยกลิ่นหอมตระกูล ออเรียนทัล-ฟอรัล ที่เริ่มด้วยกลิ่นหอมละมุนของมาร์ชแมลโลว์ ที่ผสานความสดชื่นไปกับกลิ่นไอแห่งท้องทะเลสีคราม และเลม่อนสุดจิ๊ดดดดในท็อปโน๊ต เพิ่มเสน่ห์จัดหนักด้วยมิดเดิ้ลโน๊ตจากพรรณไม้สีขาวอย่างติอาเร่และ การ์ดิเนียที่สะกดทุกสายตาให้จับจ้องในตัวคุณ    ปิดท้ายเบสโน๊ตด้วยแอมเบอร์ และแพทชูรี่ ที่เพิ่มความเย้ายวนในแบบสาวมั่นอย่างคุณ

กล้าที่จะลอง กับประสบการณ์สุดเย้ายวนแบบซุปเปอร์สตาร์ได้แล้วกับ Aum Patchrapa Sexy Diva ขนาด 65 มล.ราคา 1,350 บาทได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ ร้าน Mist 1000 parfums ทุกสาขาหรือhttp://www.aumperfumes.com

ที่มา:  บริษัท เบล เพอร์ฟูมส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เบล เพอร์ฟูมส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ เปิดโปรแกรมละคร ลมพัดผ่านดาว / เรื่องย่อละคร “ลมพัดผ่านดาว) >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>