“ตั๊ก-บริบูรณ์” เจอเนียนหวิดช๊อก แต่ซึ้งใจ “สาระแน โอเซกไก” ตั้งใจทำให้ผมขนาดนี้ !!!

สองตัวพ่อจอมขี้แกล้ง “วิลลี่ & หอย” แห่งลักษ์ 666 จับมือร่วมทุนความสนุกผลิตภาพยนตร์เรียลลิตี้ แคนดิดกับ M๓๙ ใช้ชื่อว่า “สาระแน โอเซกไก” จัดเต็ม จัดหนัก ทั้งความรัก ความฮา ลวงน้องรัก นัมเบอร์วัน ตลกหน้าหล่อ “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ไปถ่ายทำถึงประเทศญี่ปุ่นโดยให้พี่ชายสุดเลิฟ “จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร” ร่วมมือสร้างสถานการณ์ในการลวงครั้งนี้อย่างลุ้นๆ จนแทบนอนไม่หลับสักคืนชนิดให้เป็นที่จดจำไปตลอดชีวิตของ “ตั๊ก” เลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้ นักแสดงตลกสุดหล่อกล่าวว่า “เชื่อมั้ยว่าผมงานเยอะจนเกือบจะไม่ได้ไปแล้ว ต้องให้ทางผู้หลักผู้ใหญ่โทรมาเคลียร์ขอคิวไปอัด ‘รายการสมุทรโคจร’ ดีใจมากๆ เพราะว่าไม่ได้ร่วมงานกับ ‘พี่จ๊อบ’ มานานแล้ว ก็อยากจะไปตอบแทนบุญคุณพี่เค้า… ทีนี้พอถึงวันถ่าย ‘พี่จ๊อบ’ แกก็เดินมาพูดกับเราว่า…‘อ้ะ…ใส่ชุดด้วยนะ ใส่ชุดกัปปะ’ ผมก็ “เฮ้ย พี่เอาจริงเหรอ” มันรัดติ้วเห็นก้น เห็นสรีระเราหมดทุกส่วนสัดเลยนะ อะไรแบบนี้ เราโวยวาย ‘เฮ้ย…พี่จ๊อบ!!! มันไม่ใช่นะพี่ หนูดังแล้วนะ ให้หนูมาแต่งตัวแบบนี้มันไม่ใช่พี่…ให้หนูเล่นตลกก็ได้พี่ หนูจัดมุกให้ก็ได้ ฮาเลยนะพี่’ พี่จ๊อบก็ไม่ฟัง พยายามโน้มน้าวผมว่า ชุดกัปปะมันเป็นตำนานของคนญี่ปุ่น ผีกัปปะไง’…ใส่ออกไปเนี่ย คนญี่ปุ่นฮาแน่ๆ สุดท้ายผมก็ต้องยอม ทั้งๆ ที่อายมาก แต่ด้วยสปิริตนักแสดงงัย เราก็ไม่ให้เสียชื่อนักแสดงไทย ทำเต็มที่ มารู้ทีหลังว่าเนี่ย … สาระแน โอเซกไก ลงทุนซื้อตั๋วเครื่องบิน ที่พักอย่างดี จัดเตรียมทีมงานญี่ปุ่นอีกนับร้อยเพื่อหลอกเรามาถึงนี่เชียว

นาทีที่เฉลย แว่บนึง ตั๊ก ก็โกรธล่ะนะ เพราะว่าก่อนไปญี่ปุ่นเนี่ย ตั๊ก ไปอัดรายการ ที่เวิร์คพ้อยท์ แล้วเราก็เป็นลมลงไป เพราะว่าเราเหนื่อย งานเราเยอะมากเราก็เป็นลมลงไป หายไป 3 วิ. อย่างเนี้ย แล้วเราก็ไปญี่ปุ่น จริงๆมันก็เพลียๆ พอไปเจอเหตุการณ์แบบว่าไม่คาดฝันมันไม่ตกใจหรอก แต่ว่ามันช็อค! เค้าเซ็ตฉากเตรียมคนกันจนเหมือนจริงมาก เราไม่รู้จริงๆ  มันเข้าใจว่าเป็นของจริงงัยคือถ้าลองมาคิดว่าแว๊บนึงแล้วหมดสติไปคืออันนี้ฮากันหนักแน่ๆ ตั๊กบริบูรณ์ตายที่ญี่ปุ่น เพราะทีมงานสาระแน อันเนี้ยมีฮาแน่ๆ แต่พอมาคิดๆดูแล้ว ก็ต้องขอบคุณครับที่พี่หอย, พี่วิลลี่ ,พี่จ๊อบ เขาทำให้ผม มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากสำหรับชีวิตผมแล้ว ผมจะจดจำพวกคุณไปทั้งชีวิตเลย ไม่มีใครทำให้ผมได้ขนาดนี้แล้วล่ะครับ ผมบอกเลยถ้าคุณเป็นดาราคุณต้องลองให้พวกนี้หลอกสักครั้งครับ ” ตั๊ก กล่าวอย่างอารมณ์ดี

ก่อนจะได้ชมความสนุกของภาพยนตร์กันอย่างเต็มอิ่มในวันที่ 18 ตุลาคม อย่าพลาดกิจกรรมดีๆที่ทาง ลักษ์666 และ M๓๙ จัดร่วมกับพันธิมิตร เพื่อตอบแทนแฟนๆ ในกิจกรรม “ควิกแสบ สาระแน เข้าเส้นเล่นถึงญี่ปุ่น” ชมตัวอย่างภาพยนตร์ตอบคำถามว่าดาราที่ถูกแกล้งใน “สาระแน โอเซกไก” มีกี่คน A. 15 คน B.5 คน เพื่อชิงรางวัล แพคเกจ ทัวร์ญี่ปุ่นจำนวน 8 รางวัล มูลค่ากว่า 8 แสนบาท เขียนคำตอบพร้อมชื่อ-ที่อยู่ลงบนซองเปล่าควิกแสบ 1 ซอง ส่งมาที่ตู้ปณ .8 ปณฝ.เสนานิคม หรือที่กล่องรับชิ้นส่วนในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ทุกสาขา เริ่ม 6 ก.ย. – 6 ต.ค. จับรางวัลผู้โชคดี 15 ต.ค.

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”