“คุณชายอดัม” คว้านางเอกอินเตอร์ “คริสตัล วี” สวมบทเด่น สาวนักบู๊ในภาพยนตร์ “ตำรวจปืนโหด”

นั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์ “ตำรวจปืนโหด” แบบเต็มตัวครั้งแรก “ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล” หรือคุณอดัม  มุ่งมั่นสร้างภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นดราม่า โดยตั้งใจคัดเลือกนักแสดงมาบู๊สนั่นจอเงินอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะบทนางเอกสาวนักบู๊ “คริสตัล วี” ที่คุณอดัมเล็งเห็นหน่วยก้าน เหมาะกับบทตำรวจสาวสวย ประกบคู่กับ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” นอกจากความสวยโดนใจแล้ว สาวคริสตัลยังมีดีกรีเป็นนางเอกระดับอินเตอร์ เพราะเธอรับบทนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง “The Scorpion King 3”  ซึ่งคุณอดัมกล่าวถึงว่า

“ผมเลือกที่จะสร้างหนังแนวยุค 80 เพราะส่วนตัวผมจะชอบดูหนังต่างประเทศสไตล์ Cop film พอมาถึงจุดนึงก็เริ่มรู้สึกว่า ทำไมไม่ค่อยมีหนังแนวนี้ให้ดูเลย พอได้มีโอกาสทำหนังผมจึงทำออกมาเป็นแนวแอ็คชั่น ดราม่า สไตล์แอ็คชั่นจะเป็นแบบเรียลแอ็คชั่น ที่ดุ ดิบ โหด ผมวางคาแรคเตอร์นางเอกของเรื่องนี้ไว้ว่า จะต้องเป็นผู้หญิงที่มีความลึกซ่อนอยู่ สามารถบู๊ได้ และก็ดูมีเสน่ห์สวยได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งผมเลือกน้องคริสตัล วี มารับบทนางเอกของเรื่องนี้ ผมเห็นความสามารถของเขาจากหนังเรื่อง The scorpion king 3 อีกอย่างคริสตัลเขาเก่งมวยไทย เทควันโด และก็เคยเล่นละครไทยมาบ้างแล้ว เรื่องการแสดงผมไม่ห่วงเลย แต่ว่ามีให้เข้าครอสเรียนภาษาไทยเพิ่มเติมครับ เพราะคริสตัล เขาเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ จริงๆเขาพูดไทยได้นะ แต่ก็เพื่อให้ชัดเจนมากขึ้นเท่านั้นเองครับ”

ตำรวจปืนโหด เตรียมเปิดกล้องเร็วๆ นี้ และคาดว่าจะได้ชมผลงานการกำกับของผู้กำกับหนุ่มไฟแรงอย่าง ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล ช่วงปีหน้าอย่างแน่นอน

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>