ฟองเบียร์แฮตทริกส่ง 3 ศิลปินในสังกัด ไต่อันดับแย่งชาร์ทท็อปดาวน์โหลด

‘ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม’  ผู้บริหารค่าย WE RECORDS สังกัด GMM GRAMMY  ถือได้ว่าเป็นนักแต่งเพลงมือทองแห่งยุคนี้จริงๆ เพราะตั้งแต่เปิดค่าย WE Records มาได้แค่ 2 ปี ก็แต่งเพลงฮิต พาเพลงดังหลายต่อหลายเพลง ขึ้นทั้งท็อปดาวน์โหลดและขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ทเพลงทั่วประเทศ เช่น ‘เธอยัง…’ ของ โปเตโต้, ‘ไม่มีตรงกลาง’ และ’จากนี้ไปจนนิรันดร์’ 2 เพลง จาก ‘เอ๊ะ จิรากร’ เรียกได้ว่าเป็นขาขึ้นของ ฟองเบียร์ อย่างไม่ต้องสงสัย

ล่าสุด ‘ฟองเบียร์’ และค่าย WE Records ก็สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งด้วยการส่งเพลงให้ 3 ศิลปินในสังกัดไต่อันดับแย่งอันดับท็อปดาวน์โหลดกันอย่างสนุกเข้มข้น ทั้ง ‘เอ๊ะ จิรากร’ ด้วยเพลง ‘ใจกลางความรู้สึกดีดี’ ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ติดต่อกันอย่างยาวนาน และตามด้วยเพลง ’ตั้งใจ’ ที่กำลังมาแรงไต่อันดับขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และยังมีวงเด็กปั้น น้องใหม่ มาแรงอย่างวง ‘Yes’sir Days’(เยสเซอร์เดย์) ก็ส่งเพลง ‘เจ็บไปรักไป’ ขึ้นไปครองท็อป 5 ของชาร์ทดาวน์โหลดนานติดกันกว่า 2 เดือนและยังไม่มีทีท่าจะหลุดจากท็อป 5 ออกไปง่ายๆ และ     วงร็อครุ่นใหญ่อย่าง ‘ABnormal’ (เอ บี นอร์มอล์) เปิดตัวการกลับมาในรอบ 5 ปีของพวกเขาด้วยเพลงประกอบละคร หงส์สะบัดลาย ถึง 2 เพลง คือเพลง ‘จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย’ และเพลง ‘เขาที่เพิ่งเจอ…กับเธอที่มาก่อน’ feat.เต้น นรารักษ์ โดยทั้ง 2 เพลง และแฟนเพลงก็ตอนรับการกลับมาของพวกเขาอย่างอบอุ่น ด้วยยอดดาวน์โหลดที่ทะลุทุกอันดับ และฮิตติดหูทุกคนทันทีที่ปล่อยเพลง

“ผมต้องขอขอบคุณ แฟนคลับของศิลปินทั้ง 3 ศิลปิน ทั้ง ‘เอ๊ะ จิรากร’  วง ‘ABnormal’  และวง ‘Yes’sir Days’ ที่สนันสนุนและโหลดของถูกกฏหมายกันนะครับ และขอบคุณทุกการสนับสนุนที่มีให้กับเพลงของผมทุกเพลงด้วยนะครับ” ฟองเบียร์กล่าว

สามารถดาวน์โหลดเพลงของทั้ง 3 ศิลปินได้ที่  *123 4888 เพลงของเอ๊ะ จิรากร, *123 4555   วง Yes’sir Days และ *123 4999  สำหรับวง ABnormal รวมติดตามความเคลื่อนไหวของทุกคนได้ที่ www.facebook.com/werecords

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ We Records GMM GRAMMY
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ We Records GMM GRAMMY
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้มแต่หวาน เข้ากันอย่างลงตัว “Yes’Sir Days” ฟีเจอริง “แฮนน่า 4EVE” ซิงเกิลใหม่ “ตกหลุมรักเธอคือเรื่องง่ายที่สุด” >>

สวัสดีปี 2566 ! “GMM GRAMMY” เตรียมส่งกองทัพศิลปิน มอบความบันเทิง ทั่วกรุงเทพฯ

เจ็บเพราะไม่จบ! รอยต่อความสัมพันธ์ที่ “จบไม่จริง” เพลงล่าสุดจาก Yes’Sir Days >>

“GMM Grammy” จับมือ “EAST NFT”มุ่งเป้ายกระดับ MUSIC NFT ของไทยสู่กลุ่มแฟนคลับทั่วโลก

GMM Grammy  และ YouTube ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับงาน After Party ให้กับผู้ใช้งาน Youtube Premium ในประเทศไทย