กองถ่ายหมวดโอภาส บุกสวนรถไฟ “เต๋อ-เผือก-ไอซ์” เริงร่า สูดโอโซน เต็มปอด

สมเป็นกองถ่ายอารมณ์ดี   ที่ยกขบวนไปที่ไหน  ก็คึกคักกันที่นั่น  ล่าสุด  ผู้กำกับ พี่สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน นำทีม  นักแสดงสุดฮา  “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และ “เผือก-พงศธร จงวิลาส”   พร้อมด้วย ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา   ยกกองมาถ่ายทำกันที่สวนรถไฟ  ในตอนสุดมัน อัศวินยามวิกาล

โดยเรื่องราวเริ่มจาก อู๊ด เวร เด็กน้อยที่พ่อแม่ถูกฆาตรกรรม ได้สาบานว่าจะแก้แค้นแทนพ่อแม่ให้ได้ เค้าต้องฝึกฝนอย่างหนักต่อสู้กับเหล่าอาชญากร  จนได้เจอกับหมวดโอภาส และทีม ASI  ซึ่งได้เจออาชญากรร้ายนามว่า โป๊กเกอร์ (บ๊อบบี้-นิมิตร ลักษมีพงศ์) ที่ตั้งใจมาลอบสังหาร สส.  ด้วยความบังเอิญ อู๊ด เวร จำได้ว่า โป๊กเกอร์ คือฆาตกรที่ฆ่าพ่อแม่ของเค้า เมื่อหลายปีก่อน   เรื่องราวจึงเริ่มชุลมุนวุ่นวายขึ้นมา

บรรยากาศการถ่ายทำสดชื่นสุดๆ เบื้องหน้าเรื่องราวเข้มข้นเร้าใจ  แต่เบื้องหลังระหว่างพักกอง เหล่านักแสดงออกอาการเริงร่ากันสุดๆ โชว์ลีลาท่าทางการออกกำลังกายกันอย่างเมามัน เพราะต้นไม้ใบหญ้าที่ร่มรื่นของสวนรถไฟ ทำให้ทุกคนดูสดใสแฮปปี้ เพราะได้สูดโอโซนไปเต็มๆปอด  แม้ต้องเข้าฉากบู๊ ต้องออกแรงขนาดไหน แต่ละคนก็ไม่หวั่นซักนิด เพราะฟิตเกินร้อย

อยากรู้ว่าตอนนี้จะสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้ใน หมวดโอภาส เดอะซี่รี่ส์ ปี 2   ค่าย จีทีเอช     วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2555 เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี  

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์จีทีเอช
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SUUNTO นาฬิกาแบรนด์ดังจากฟินแลนด์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ชวนดาราสาวสายสปอร์ต ร่วมสนุกกับการออกกำลังกาย >>

“เผือก – ต้นหอม – ลูกกอล์ฟ” ชวนขาแชทโหลดสติ๊กเกอร์สุดจี๊ด

ฮอร์โมนฯ จัดหนัก!! ชวนลุ้นรัก “ดาว-ก้อย” “เภา” มุ่งมั่น ฝึกดนตรี หวังร่วมวง “See Scape”

“จีทีเอช” จัดงาน “เมย์ไหน..ไฟแรงพุ่ง มุ่งสู่ 80ล้าน ยกขบวนพาเหรดกีฬาสี ฐานันดร ตระการตา

จีทีเอช และ โฟร์โนล็อค จัดงานแถลงข่าว “STAR THEQUE” GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต Presented by YAMAHA BLUE CORE และ FWD ประกันชีวิต