เหล่าซุป’ตาร์ ตบเท้าร่วมงาน “สยามพารากอน ฟู้ด พาสสาจ ออน โฟร์ท”

ฉลองก้าวสู่ปีที่ 2 สุดยิ่งใหญ่อลังการ “Taste the Taste of Food Passage”

อลังการกับมหกรรมโชว์เซอร์ไพรส์สุดตระการตา

สยามพารากอน ศูนย์การค้าระดับโลก จัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่อลังการ ในโอกาสการก้าวสู่ปีที่ 2 ของ “Siam Paragon Food Passage on 4th” (สยามพารากอน ฟู้ด พาสสาจ ออน โฟร์ท) สวรรค์ที่นักชิมต้องยกนิ้วให้กับ 21 ภัตตาคารชั้นนำระดับเวิลด์คลาส ในงาน “Taste the Taste of Food Passage”

งานฉลองก้าวสู่ปีที่ 2 จัดอย่างอลังการ โดยมีผู้บริหารสยามพารากอนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น งานนี้เหล่าซุป’ตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย โชว์เซอร์ไพรส์สุดตระการตาของเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง พัชราภา ไชยเชื้อ ที่มาประกาศหาคนรู้ใจที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อคู่ แถมยังประกาศอีกว่า ใครอยากมีคู่ก็มารับทานอาหารที่ จะได้มีคู่เหมือนอั้ม!!

ส่วน 2 นางเอกหน้าใส เขมนิจ จามิกรณ์, พีชญา วัฒนามนตรี ที่งัดไม้เด็ด หลังจากที่ได้ฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดีก็ไม่เสียแรง เพราะคนที่มารอดูการแสดงต่างเคลิบเคลิ้มไปกับเสน่ห์ด้วยการแปลงโฉมเป็นนางฟ้าร่ายรำด้วยลีลาที่อ่อนช้อยแบบ 2 สไตล์ จีนและไทยล้านนา แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้กันคือไฮไล้ท์สุดตระการตา “ศิลปะการรินชา” ของมณฑลเสฉวนที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 300 ปี ด้วยกาน้ำชา “Long Pot” ที่มีความยาวกว่า 1 เมตร เรียกว่าสะกดคนดูบริเวณรอบๆ ร้านพาราไดซ์ ไดนาสตี้ และ ร้านฝ้ายซอคำ แบบไม่กระพริบตาเลยทีเดียว

ส่วนที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับที่มาดักรอถ่ายรูป อุรัสยา สเปอร์บันด์ สาวน้อยหน้าหวานที่มาโชว์พลังเสียงในเพลง “สเวย์” ซึ่งได้ยึดพื้นที่ร้านมิดทาวน์ ไทย บิสโทร แอนด์ ไวน์ บาร์ เป็นเวที ทำเอาผู้ฟังทึ่ง! กับเสียงที่ไพเราะราวกับนักร้องอาชีพ, วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ที่วันนี้ฉายเดี่ยวไร้เงาสามีเปิดฟลอร์โชว์สเต็ปท์ลีลาระบำหน้าท้องสไตล์โมร็อคโค หรือ “เบลลี่ แด๊นซ์” ที่ดูพลิ้วไหวบวกกับความเซ็กส์ซี่แบบจัดเต็ม เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมหน้า ร้านอลิเชียส บาย อัลมาฮ์จิส ที่มาคอยให้กำลังใจ ไม่เสียแรงที่แอบฝึกฝนมานาน

มาฟาก 2 หนุ่ม นาวิน เยาวพลกุล มากระชากใจสาวๆ ในมาดซามูไรหนุ่มรูปหล่อ กับการแสดง “ตีกลองไทโกะ” ขนาดยักษ์ จากประเทศญี่ปุ่น เล่นเอาสาวแท้ สาวเทียม ที่หน้า  ร้านวากิว ยากินิคุ ซี๊ดซ๊าดไปตามๆ กันเลยทีเดียว ด้าน  เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่มาโชว์เสน่ห์ปลายจวักกับการปั้นซูชิ โดยมีเชฟชื่อดัง!! แห่งรายการเชฟกระทะเหล็ก ของร้านฮอนโมโนะ ซูชิ เจแปนนิส เรสเตอรองท์ คอยเป็นเทรนเนอร์อย่างใกล้ชิด ไม่รู้ว่าจบงานนี้ไปจะเตรียมเป็นพ่อบ้านให้กับสาว กรีน อัษฎาพร หรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะดูลีลาการปั้นซูชิ ช่างตั้งอกตั้งใจซะเหลือเกิน

ปิดท้ายกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงคุณภาพแห่งบ้าน AF6 แม็ค-วีรดนย์ หวังเจริญพร, ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่ชวนให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มผ่อนคลายไปกับบรรยากาศดีๆ และลิ้มลองอาหารเลิศรสที่สยามพารากอน ฟู้ด พาสสาจ ออน โฟร์ท

เชิญลิ้มรสความอร่อยที่ถูกสร้างสรรค์อย่างลงตัว ด้วยการเสิร์ฟอาหารจานโปรด สารพันเมนูเด็ดจาก 21 ภัตตาคารชั้นนำระดับเวิลด์คลาส กับรสชาติที่คุณไว้วางใจ ที่ยกขบวนพาเหรดมาเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลอง วันนี้ที่ Siam Paragon Food Passage on 4th ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 02-610 8000

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สร้างปรากฏการณ์ฉลองคริสต์มาสและเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ก่อนใคร คว้าศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลก “ยองแจ GOT7” เปิดโชว์พิเศษที่แรกแบบใกล้ชิด พร้อมยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมปักหมุดความมันส์ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

“กรีน-โอม-เอิร์ธ” ร่วมเปิดโฉม Supersports 3.0 สาขาแรกในประเทศไทย!ในงาน Grand Opening Supersports Westville Move Beyond Expectations! >>

“ช่องวัน31” ร่วมกับ “ททท. และจังหวัดนครพนม” เปิดฤกษ์ประเพณีใหญ่จังหวัด บวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช “กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” สวยเจิดจรัส ฟ้อนรำ…นำขบวนอย่างยิ่งใหญ่ >>

“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ เปิดโปรแกรมละคร ลมพัดผ่านดาว / เรื่องย่อละคร “ลมพัดผ่านดาว) >>

ฉลองสงกรานต์คึกคักทั่วกรุงคลื่นมหาชนสนุกทะลักสยามพารากอน