“ซ้อหมี ซี้ดารา” เผยรักเริ่ม รักร้างคนวงการ โบว์-เพชร เริ่มสั่นคลอน ส่อแววเลิกลา

เช้าวันนี้เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ขวัญใจเก้งกวาง  เต็งหนึ่ง กับแฟชั่นสุดสยิวบนปกนิตยสาร   มาพูดคุยอัพเดทเรื่องการงาน และความรู้สึกของหนุ่มหล่อขวัญใจคนใหม่ของทั้งหนุ่มๆและสาวๆ และตามติดมาด้วย พจน์ อานนท์ แรงไม่เคยตก กับการออกมายอมรับลงข่าวขอโทษ แอนนี้ บุ๊ค ผ่านหนังสือพิมพ์ แต่ก็เผยว่าจะไม่ยอมหยุดแฉดารา  จะพูดแต่ความจริงทุกครั้ง ปิดท้ายด้วยเรื่องฮอตๆ ของรักเริ่ม รักร้าง ของคนในวงการกับซ้อหมีซี้ดารา ที่วันนี้เอาเรื่องหลังไมค์มาเม้าส์ โดยเฉพาะ  เรื่องความรักของธงธง ที่ซ้อหมีเผยว่า  ณ วันที่ผู้กองเบนซ์ มาเปิดใจว่าไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนแล้วธงธงจะมาบอกเลิกได้อย่างไร นั้นบังเอิญว่าวันนั้น  หนูพิม ชาช่า  ก็มารอถ่ายรายการเพื่อนซี้ตีเนียน โดยให้พี่วู้ดดี้เป็นแขกรับเชิญ

ระหว่างรอจบรายการเช้าดูวู้ดดี้ พิมก็ได้่ยินที่ผู้กองเบนซ์ให้สัมภาษณ์สด  ถึงกับทนไม่ไหว แต่งหน้าเสร็จก็รีบเดินตรงเข้าไปหาผู้กองเบนซ์ด้วยอารมณ์โกรธแล้วถามว่า พูดแบบนี้ได้อย่างไร  พูดว่าเคยเป็นแฟน ไม่รู้จักกับพี่ธงธงได้อย่างไร จนผู้กองเบนซ์ต้องหลบสายตาไม่กล้าเผชิญหน้าด้วย แล้วก็ขอตัวเดินหลบไป ซ้อหมีเผยต่อว่า  “ตอนนี้ธงธงนั้นอยู่ในช่วงแฮปปี้มีความสุขแล้ว และจะไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว ต้องการจบทุกอย่าง และบอกว่าโชคดีที่เป็นคนบอกเลิกกับเขาก่อน นอกจากนี้ซ้อหมีเพิ่มเติมอีกว่ามีคนวงในบอกว่าฝ่ายชายอาจจะเป็นพวก 18 มงกฏด้วย  มีแฟนอยู่หลายคน แต่อันนี้ไม่ขอฟันธงนะค่ะ”

และอัพเดทกันต่อด้วยเรื่องความรักของโบว์-เพชร ที่หลายคนลุ้นกันสุดหัวใจ  ซ้อเผยว่า  “เริ่มมีอาการสั่นคลอน เมื่อตามดูอินสตาแกรมของโบว์  ที่ขึ้นประโยคที่ว่า “อยู่กับคนที่ไม่ทำร้ายใจกัน พอแล้ว”  และยังมีลงรูปฌสร้าๆ เหงาๆ ซึ่งปกติจะลงแต่รูปน่ารักๆ  อาหาร  ท่องเที่ยว สวยงามไป ซ้อก็สายตรงเช็คกระแสด่วน  และเฟิร์มว่า อยู่ในช่วงห่างกันสักพักแต่เปอร์เซ็นต์เลิกลามีสูงมาก  และซ้อก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น หวังว่าปาฏิหาริย์จะมีจริง  อยากให้ทั้งคู่รักกันนานๆ”  ซ้อหมีเผย

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โบว์-เจม ชวน บี้ เดอะ สกา, เบ๊น อาปาเช่ เกรียนสุดกวน

กว่าจะเป็นแบรนด์ โอซี ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากใจ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เซอร์ไพรส์วันเกิด พจน์ อานนท์

ห้ามพลาดละคร “อรุณสวัสดิ์” วันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย.นี้

“แก๊งค์นางฟ้า” หวั่นใจกลัวถูก “พจน์ อานนท์” แฉกลับกลาง “Six in the city”