“โอเรียนทอล พริ้นเซส” ชวนสาวๆ สะบัดปลายแปรง ใช้อำนาจสีสันสะท้อนมิติแห่งความงาม ผ่านชุดเครื่องสำอางแห่งปี “รีเฟลกชัน ลิมิเต็ด เอดิชั่น”

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” โดย โอ.พี.เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด รังสรรค์ปรากฏการณ์แห่งสีสันครั้งใหม่ “รีเฟลกชัน ลิมิเต็ด เอดิชั่น (REFLECTION LIMITED EDITION)” เครื่องสำอางลิมิเต็ด เอดิชั่น แห่งปีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของราชินีผีเสื้อสายพันธุ์ที่งดงามที่สุดถึง 6 เฉดสี เพื่อให้สาวๆ ได้เผยเสน่ห์เร้นลับที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวจนคนรอบข้างไม่อาจละสายตา เปิดตัวด้วยรอบปฐมทัศน์ของมินิซีรี่ยส์เรื่อง REFLECTION ครั้งแรกของการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาเครื่องสำอางผ่านเรื่องราวของคดีปริศนาในรูปแบบมินิซีรี่ยส์ 4 ตอน พร้อมพบกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เจมส์ แม็กกี้ เจมิส ในบทบาทของนักสืบหนุ่มที่ต้องมนตร์เสน่ห์ของหญิงสาวจนเกิดเป็นเรื่องราวจนยากเกินคาดเดา ปิดท้ายด้วย “มินิเมคอัพโชว์” จาก ฝีแปรงของเมคอัพอาร์ทติสมือหนึ่งของเมืองไทย “เป็ด-อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์” ที่เนรมิต 3 ลุคสุดเจิดจรัสให้ 3 เซเลบริตี้สาวชื่อดังอย่าง ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล, พิตต้า ณ พัทลุง และอรชุมา ดุรงค์เดช ณ โรงภาพยนตร์ เฟิร์สคลาส เอสเอฟ ซินีม่า ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า “เพราะเข้าใจเป็นอย่างดีว่าผู้หญิงไม่ได้มีแค่มิติเดียว แต่จะเลือกแสดงออกด้านไหนขึ้นอยู่กับวิธีการของพวกเธอ “โอเรียนทอล พริ้นเซส” จึงรังสรรค์ปรากฏการณ์แห่งสีสันครั้งใหม่ ที่จะเผยเสน่ห์เร้นลับเพื่อสะท้อนมิติ อันหลากหลายของผู้หญิงให้ประจักษ์แก่สายตาคนรอบข้างจนไม่อาจละสายตา ด้วยเครื่องสำอางคอลเลคชั่นล่าสุด REFLECTION LIMITED EDITION” ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอำนาจแห่งสีสันอันเจิดจรัสจากราชินีผีเสื้อสายพันธุ์ที่งดงามที่สุด เพื่อให้สาวๆ ได้เลือกสะท้อนเสน่ห์ลึกล้ำจากภายใน ซึ่งก่อให้เกิดความงามอันน่าตราตรึง”

ชุดเครื่องสำอาง “รีเฟลกชัน ลิมิเต็ด เอดิชัน” ประกอบด้วยชุดผลิตภัณฑ์แต่งหน้า 6 โทนสี ได้แก่ เฉดสีดำ Black Wing Spread” ที่สามารถสะท้อนความสูงค่า และลึกลับ ที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวคุณ เฉดสีขาวมุก Silver Salamis” ที่สะท้อนความหรูหรา สง่างาม เฉดสีน้ำตาลทอง Peacock Butterfly” ที่สะท้อนความทรงพลัง มีอำนาจ เฉดสีชมพูม่วง    Violet Copper” สะท้อนความบอบบาง น่าทะนุถนอม เฉดสีน้ำเงินส้มทอง Camaru Blue” ที่สะท้อนความมั่นคง ศรัทธา และเฉดสีเขียวเหลือบประกายส้ม Green Mantle” ที่สะท้อนความโดดเด่น เปล่งประกาย โดยแต่ละโทนสีจะประกอบด้วยอาย คัลเลอร์ส ที่มีประกายสีสันพร่างพราว และลิปสติกเนื้อสีสดสวย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ชิ้นพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละเฉดสี เพื่อให้สาวๆ เผยเสน่ห์ที่ซ่อนเร้นได้อย่างโดดเด่นจนยากจะลืมเลือน

“สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ โอเรียนทอล พริ้นเซส ได้รังสรรค์ปรากฏการณ์สุดพิเศษเกินคาดคิด ด้วยการนำเสนอภาพยนตร์สั้นเรื่อง REFLECTION ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการถ่ายทอดความงามของเครื่องสำอางผ่านเรื่องราวของคดีฆาตกรรมปริศนาที่มีหญิงสาวสวย 6 คนเป็นผู้ต้องสงสัย ซึ่งนอกจากทุกคนจะได้เพลิดเพลินและลุ้นระทึกไปกับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์แล้ว ยังถือเป็นการเปิดมิติใหม่ในการสัมผัสความงามของเครื่องสำอางนี้อีกด้วย ทั้งนี้ภายในงานเรายังได้เชิญนักแสดงนำของเรื่องอย่าง เจมส์ แม็กกี้ เจมิส ซึ่งรับบทบาทเป็นนักสืบหนุ่มในเรื่อง มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ตรงในมุมมองของชายหนุ่มที่ต้องมนตร์เสน่ห์ของหญิงสาวจนเกิดเป็นเรื่องราวจนยากเกินคาดเดา นอกจากนี้เพื่อให้สาวๆ ได้เรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าเพื่อสะท้อนมิติอันหลากหลายผ่านอำนาจแห่งสีสันของผลิตภัณฑ์ รีเฟลกชัน ลิมิเต็ด เอดิชั่น เราจึงเชิญเมคอัพอาร์ทติสท์ชั้นนำของเมืองไทยอย่างคุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ มาร่วมสะบัดปลายแปรงแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าในรูปแบบมินิเมคอัพโชว์ 3 ลุคสุดโดดเด่น ได้แก่ Black Wing Spread, Violet Copper และ Silver Salamis ที่เนรมิตลุคใหม่ๆ ให้กับ 3 ดาราและเซเลบริตี้สาวสวยชื่อดังของเมืองไทย อย่าง มรว.ศรีคำรุ้ง ยุคล พิตต้า ณ พัทลุง และอรชุมา ดุรงค์เดช ให้เผยเสน่ห์และสะท้อนตัวตนในแง่มุมแปลกใหม่จนทุกคนต้องประหลาดใจกับผลลัพธ์เกินคาดคิด” นางอภัยพร กล่าวทิ้งท้าย      

คุณเป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ เมคอัพอาร์ทติสท์ชั้นนำของเมืองไทย แนะนำว่า “การแต่งหน้าเปรียบได้กับเวทมนตร์อย่างหนึ่งที่สามารถสร้างเสน่ห์อันเปล่งประกายให้เกิดขึ้นกับสาวๆ ได้ทุกวัน ซึ่งเครื่องสำอางแต่ละเฉดสีล้วนมีความหมายพิเศษเฉพาะตัวที่สามารถสะท้อนแง่มุมอันหลากหลายของสาวๆ จนสร้างเสน่ห์ดึงดูดใจที่แตกต่างให้ปรากฏแก่สายตาคนรอบข้าง แค่คุณเพิ่มความพิเศษจากการเมคอัพปกติเพียงเล็กน้อย เช่น เปลี่ยนสีลิปสติกให้เป็นสีแดงสด เขียนขอบตาด้วยอายไลเนอร์เส้นคมกริบ หรือปัดคิ้วด้วยมาสคาร่าสีน้ำตาลทอง ก็สามารถสะท้อน  ความเปล่งประกายโดดเด่นในตัวคุณได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที”

ร่วมเผยเสน่ห์ที่ซ่อนเร้นในตัวคุณกับ REFLECTION LIMITED EDITION อำนาจสีสัน…สะท้อนมิติแห่งความงาม ในราคา 155 – 305 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซสทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ โอเรียนทอล พริ้นเซส
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ โอเรียนทอล พริ้นเซส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FIFTH HARMONY – ‘Reflection’

สบตากับความตาย เรื่องจริงของ “เป็ด อภิชาติ” ช่างแต่งหน้าอันดับหนึ่งของเมืองไทย

บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด นำทีมโมเดลสุดฮอตเปิดงาน “Supersports Summer Fashion Show 2014 & Women’s Sport Zone Opening” ต้อนรับความร้อนแรงแห่งฤดูกาล

“เป็ด อภิชาติ” เอ่ยเตรียมตัวตายทุกวัน เผย “กำลังต่อสู้กับมะเร็งอีกครั้งอย่างมีความสุข”

เซเลบเฮลธี้ แนะนำเลือกดื่มนมบำรุงระบบเลือด หัวใจสำคัญของผู้หญิง