“ท็อป-แพม” คอนเฟิร์มรักหวานร่วมทำ “ทิรามิสุ บาย บลูคัพ คอฟฟี่” เติมเต็มเวลาดีๆ ให้แก่กัน

เปิดตัวไปแล้วท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์     ทิรามิสุ บาย บลูคัพ คอฟฟี่ (Tiramisu by BlueCupCoffee) จาก บลูคัพ คอฟฟี่ (BlueCupCoffee) โดยมีคู่รักคอฟฟี่เลิฟเวอร์ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์  และ  แพม-อรอาภา พูนทรัพย์มณี ร่วมพูดคุยภายในงาน พร้อมกับลงมือทำ  2 เมนูเครื่องดื่มสุดโปรด ทิรามิสุ ไอซ์ ลาเต้ และ ทิรามิสุ คอฟฟี่ ฟอรสต์ กับแชมป์บาริสต้าจาก บลูคัพ คอฟฟี่ (BlueCupCoffee) ณ ร้าน S&P สาขา RSU31 อาคาร RSUTower สุขุมวิท 31 ชั้น 1 เมื่อวันก่อน

บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยการเปิดเวทีพูดคุยถึงความเป็นมาของเมนูสุดสร้างสรรค์ ทิรามิสุ บาย บลูคัพ คอฟฟี่ (Tiramisu by BlueCupCoffee) โดยมี คุณวิทูร ศิลาอ่อน รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสสายธุรกิจอาหารในประเทศ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติถ่ายทอดความเป็นมาของ บลูคัพ คอฟฟี่  (BlueCupCoffee)  ร่วมกับ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ และ แพมอรอาภา ที่ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ดีๆ กับกาแฟถ้วยโปรดของตัวเอง  พร้อมกับการเล่นเกมส์ทายใจจากเมนูเครื่องดื่มสุดโปรด สร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติ และ สื่อมวลชนที่มาร่วมงาน  ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขของงานในวันนี้  ด้วยกิจกรรมหวานๆ ของทั้งคู่กับการลงมือทำเมนูเครื่องดื่มสุดโปรดของตัวเอง โดยมีแชมป์บาริสต้าจากบลูคัพคอฟฟี่ คอยเป็นพี่เลี้ยงอยู่ข้างๆ ซึ่งทั้งคู่ได้ลงมือทำเครื่องดื่มของตัวเองกันอย่างคล่องแคล่ว ก่อนผลัดกันชิมผลงานของแต่ละฝ่าย พร้อมกับสายตาหวานๆ ของทั้งคู่ที่ทำเอาหลายคนต้องอิจฉา โดยหนุ่มท๊อปยังขอการันตีว่าเมนู ทิรามิสุ คอฟฟี่ ฟอรสต์ ฝีมือศรีภรรยาหวานหอมอร่อยโดนใจสุดๆ

โดย คุณวิฑูร ศิลาอ่อน ได้กล่าวว่า “เรื่องรสชาติเป็นสิ่งที่บลูคัพให้ความสำคัญมากที่สุด นอกจากการได้ทานกาแฟเอสเปรสโซ่ที่มีคุณภาพ รูปลักษณ์ภายนอกของเครื่องดื่มยังต้องสวยงาม ทำให้คอกาแฟได้รับความสุนทรีย์ อารมณ์ดี และ มีความสุข เช่นเดียวกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ ทิรามิสุ บาย บลูคัพ คอฟฟี่ (Tiramisu by BlueCupCoffee) ทั้ง 4 เมนู ที่บาริสต้าของบลูคัพได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเติมเต็มความสุขไปกับ กลิ่นหอมของกาแฟ และ รสชาติของทิรามิสุ ที่มีรสชาติหอมหวาน และ อร่อยสมความตั้งใจ สามารถแวะชิมกันได้ที่จุดขาย บลูคัพ คอฟฟี่ (BlueCupCoffee) ในร้าน S&P (เอส แอนด์ พี) ทุกสาขาครับ”

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีน่า ดี, แพม, เอมม่า” 3 สาวเสียงดี ถ่ายทอด “ความลับในใจ” Ost. รัก/ชั้น/นัย #TheUnderwear

“เป๊ปซี่ – ท็อป – เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ” จัดสุดยอด โปรโมชั่นเอาใจคอหนัง ฟังทางนี้…..ด่วน !!!!!!! “PROMO-PEPSI DISCOUNT 50%”

คนโสดรอฮอต “คริส-บอย” เปิดงาน S&P Moon Cake 2015 ฟังเคล็ดลับไหว้พระจันทร์เสริมดวง ของานรุ่ง รักเลิศ”

คือ … ดีงาม!!

นานา ไรบีน่า-ท็อป ณัฐเศรษฐ์-พีเค ปิยะวัฒน์- แบงค์ พชร ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย ในงานแถลงข่าวเปิดตัว The Wolf Of Wall Street “Jordan BelFort” Live In Bangkok >>