“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ติดดาวให้ 5 สาวซิ๊กเซ้นชมเปาะน้องๆ มีความเป็นธรรมชาติสูง

คงจะเป็นปลื้มกันแน่ๆ สำหรับ 5 สาว จ๊ะ จิตตาภา –  อายส์ กมลเนตร  – วาววา ณิชารีย์ – แคท ตฤณญา  และ คริสซี่ กฤษณ์สิรี จากละคร “สื่อรักสัมผัสหัวใจ The Sixth Sense” เพราะได้พระเอกเบอร์หนึ่งของวงการอย่าง “พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ”  ถึงกับเอ่ยปากชม แถมเผยว่าจับตาดูละครเรื่องนี้อยู่แล้ว ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะน้องๆ เล่นเป็นธรรมชาติจริงๆ

พี่ป๋อกล่าวว่า   “เป็นละครที่เราแอบจับตาอยู่นะเพราะหนึ่งเป็นดาราใหม่เป็นส่วนใหญ่ มีน้องจ๊ะ จิตตาภา คนเดียวที่ประคองช่วย แต่พอดูตอนแรก ตอนที่สองไปผมว่าไม่ต้องเอาใจช่วยแล้ว ทางผู้จัด ผู้กำกับเขาพยายามขมวดปมให้เนื้อหาน่าสนใจ แล้วมันเป็นละครจริงๆ ในสายตาผมนะ เหมือนกับว่าได้เทรนน้องมาระดับหนึ่งแล้ว แล้วเขาก็เล่นเข้าขากันน่ารักมาก แต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกัน แล้วมันก็สนุกเหมือนกับว่าผมได้ดูหนังเรื่องหนึ่งที่ไม่ได้รู้จักนักแสดงซักเท่าไหร่ แต่น้องเขาพยายามเล่นออกมาแล้วมีความเป็นธรรมชาติสูง มีคาเร็กเตอร์ที่แตกต่างกันไป สนุกมากครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้หลังจากนี้ประตูในวงการบันเทิงเปิดให้น้องเขาแล้วล่ะ คิดว่าอีกนิดเดียวก็คือว่าขอให้น้องเขาพยายามมุ่งมั่นต่อไปและก็พยายามเป็นนักแสดงที่ดีของทางช่อง 3 ก็จะทำให้งานชิ้นต่อไปประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนครับ”

และเพื่อเป็นการตอบรับกระแสแฟนละคร ช่อง 3 จัดทำ แอพพลิเคชั่น ซิ๊กเซ้น ให้ดาวน์โหลดกันได้แล้ว ตั้งแต่บัดนี้ แล้วมาสนุกกับเรื่องราวของ “สื่อรักสัมผัสหัวใจ The Sixth Sense” ทุกคืนวันศุกร์ – อาทิตย์ หลังข่าว 2 ทุ่ม ทางช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>