“สหภาพดนตรี” ให้โอกาส “สิงห์” ให้ 1 ล้านบาท โปรเจ็ตต์ “Singha Master Of The Band”

มีเรื่องดีๆ มาเพิ่มสีสันให้วงการเพลงได้คึกคักกันอีกแล้ว  เมื่อสหภาพดนตรี” ค่ายเพลงที่เปิดกว้างทางความคิด จับมือกับ สิงห์คอร์เปอเรชั่น ผุดโปรเจ็ตต์พิเศษ “Singha Master Of The Band” การประกวดวงดนตรีที่ไม่จำกัดสไตล์ดนตรี ไม่จำกัดรูปแบบการโชว์  จะเพิ่มสีสันอย่างไรก็ได้แล้วแต่ไอเดียแต่ละวง โดยวงที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาทพร้อมได้ร่วมงานกับสหภาพดนตรี ซึ่งหัวเรือใหญ่

โอม – ชาตรี คงสุวรรณ ได้เล่าให้ฟังว่า “ โปรเจ็ตต์นี้ก็เป็นของทางสิงห์คอร์ปฯ ผ่านทางสหภาพดนตรีเป็นงานใหญ่ที่คุยกันมานาน ก็มีการคุยกันว่าจะทำยังไงกันดี ซึ่งพี่ว่าทีมงานทุกคนในการจัดงานนี้ต่างก็อยากให้มีกิจกรรมดีๆ เกิดขึ้นในบ้านเรา เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นของวงการนักดนตรี หรือคนที่ชอบติดตามการประกวดต่างๆ  สำหรับการประกวด ผู้เข้าประกวดต้องเป็นแบนด์ นอกนั้นเราไม่จำกัดอะไรเลย ไม่ว่าจะเรื่องอายุ แนวเพลง รูปแบบการโชว์ เราดูที่ภาพรวมความพร้อมที่เป็นแบนด์ที่ดี มีความฮึกเหิม มีไอเดีย น้องๆ ที่ต้องการมาร่วมประกวดก็ส่งเขามาได้เลย ไม่จำกัดแนว คุณจะมาพร้อมอุปกรณ์ดนตรีอะไรก็ได้ที่ทำให้เป็นแบนด์ จะมาเป็นวง 5 คน แล้วอีก 3 คนเป็นแด๊นเซอร์ก็ได้  กรรมการจะมองจากความหลากหลาย กองประกวดก็อยากเห็นสิ่งแปลกใหม่ในวงการดนตรีบ้านเราครับ สำหรับวงที่ชนะเลิศก็จะได้ร่วมงานกับพี่ดี้ (นิติพงษ์ ห่อนาค) กับพี่ และ พี่ป้อม (อัสนี โชติกุล)  ส่วนรางวัลก็ใหญ่มากๆ เป็นเงินรางวัล 1 ล้านบาท”

กติการการร่วมประกวด ให้ส่งคลิปเล่นโชว์ผ่านเข้าไปทาง www.singhamasteroftheband.com ได้ถึง 13 ตุลาคมนี้เท่านั้น และติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซค์ดังกล่าว หรือ  www.facebook.com/singhamasteroftheband

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 10 ศิลปินคุณภาพ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” >>

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ชวนนั่งไทม์แมชชีน ย้อนเปิดตำนานเพลงดัง “ดี้” คัดเพลย์ลิสต์เพลงฮอตฮิตที่คิดถึง ในรายการ “BEHIND THE SONG”>>

คอนเสิร์ตการกุศลครั้งประวัติศาสตร์ “ทำให้หมา หาให้แมว Realiparty Concert ” พี่ดี้ นิติพงษ์ พี่น้องศิลปินรักหมาแมว และ หนีกรุง คอนเน็ค

ดี้ แต๋ง โชว์สุดปัง ขนกว่า 30 บทเพลง สะกดผู้ชมบนเวที “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง” รวมพลดีว่า ดีโว่แถวหน้าเมืองไทยปล่อยพลังเสียงร่ายเวทมนตร์สุดประทับใจ >>

‘โอม ชาตรี’ นำทัพ พี่น้องศิลปิน ขึ้นคอนเสิร์ตรำลึก ‘เต๋อ เรวัต’ อบอุ่น สุดซึ้ง!! >>