มวยถูกคู่!! สามแยกฯ เฟส 2 ปะทะ อตก. & คิ้ม ฮาท้องแข็ง ขากรรไกรค้าง ใน “สามแยกปากหวาน เฟส 2”

ฮากันท้องแข็ง ขากรรไกรค้างกันเลยทีเดียว สำหรับคอนเสิร์ต “สามแยกปากหวาน เฟส 2” ที่มีเจ้าบ้านอย่าง  ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์และว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ครั้งนี้ทั้ง 3 คนรวมพลังกันต่อสู้กับศึกนอกอย่าง อตก. อ้น-ศรีพรรณ, ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด, ไก่-สมพล และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งแต่ละโจทย์ที่ทั้งหมดจะต้องประลองกันบนเวทีทำเอาผู้ชมในฮอลล์ถึงกับกลั้นหัวเราะไม่ได้สักซีนเดียวงานนี้พูดได้คำเดียวว่า เอ-ไทม์ โชว์บิส  วางมวยได้ถูกคู่จริงๆ

เริ่มคอนเสิร์ตด้วยซีนเปิดในเพลง ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป ต่อด้วยการโชว์เดี่ยวกันคนละเพลงอย่าง มองได้ แต่อย่าชอบ-ป๊อบ, ให้รักมันโตในใจ-ว่าน และ ไม่รักไม่ต้อง-อ๊อฟ เพลงนี้ทำเอาผู้ชมในฮอลล์ถึงกับกรี๊ด เมื่อทั้ง 3 คน โชว์ลีลาท่าเต้นประกอบเพลงได้เหมือน นิว-จิ๋ว ไม่มีผิดเพี้ยน ถึงช่วงซีนทอล์คปล่อยของเรียกน้ำย่อยก่อนเจอศึกนอก ทั้งสามคนทำได้ดีเพราะตลอดที่ทอล์คถึงเรื่องราว 1 ปีที่ผ่านมานับจากคอนเสิร์ตสามแยกปากหวาน   ครั้งที่แล้วว่ามีเหตุการณ์อะไรบ้าง ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ตลอดทั้งช่วง จากนั้นถึงคิวแขกรับเชิญเซทแรกกับ อตก. อ้น-ไก่-ตุ่ย ที่ทั้ง 3 คน ของัดทีเด็ดด้วยการโชว์ความสามารถในการร้องเพลงระดับซุป’ตา อย่าง ฝากเลี้ยง-ไก่,โอ๊ะโอ๊ย-อ้น และ ชีวิต โซเฟีย ลา-ตุ่ย ก่อนจะถึงซีนปะทะกันระหว่าง สามแยกฯ VS อตก. ซีนนี้จะมีโจทย์ให้ทั้งสองทีมส่งตัวแทนประลองแข่งร้องเพลงกันในโจทย์ต่างๆ ซึ่งแต่ละหัวข้อทั้งสองฝ่ายต่อสู้กันอย่างเชือดเฉือนโดยผู้ชมก็ฮารับกับมุขที่ส่งมาได้ก้องฮอลล์ สุดท้ายผู้ชนะซีนนี้คือ อตก. เลยขอโอกาสยึดเวทีคอนเสิร์ตมาเล่นละครเวทีมึนยาริษยา สวมบท เพียงดาว ดีนี่ โอม เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมได้ต่ออีกระลอก

ต่อด้วยซีนแขกรับเชิญอีก 1 คน เจนิเฟอร์ คิ้ม ที่ขอโชว์เดี่ยวก่อนเลยกับเพลง นาฬิกาตาย และ คิดถึงเธอ   ทุกทีที่อยู่คนเดียว ก่อนจะให้ทั้ง 3 หนุ่ม ออกมาร้องโชว์พลังเสียงด้วยในเพลง “ถ้า” ซีนนี้ทั้ง 4 คนโชว์พลังเสียงกันแบบไม่มีใครน้อยหน้า ก่อนจะถึงคิวทอล์คประลองไหวพริบโดยทั้งสามแยกฯ และคิ้มต่างรับส่งมุกกันได้ดีโจทย์นี้ ถือว่าเสมอกัน จากนั้น ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ตั้งใจเลือกเพลงที่ตัวเองชอบของศิลปินที่แอบปลื้มสุดๆ ขึ้นมาร้องโชว์บนเวทีพร้อมชุดที่ถอดแบบออกมาจากศิลปินคนนั้น เริ่มที่ “ป๊อบ” ที่เลือกเพลงมาถูกใจแฟนๆ เพราะร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ กับเพลง กากากา ของ ปาล์มมี่ แถมยังร้องได้อย่างน่ารักไม่แพ้เจ้าของเพลง ต่อด้วย “ว่าน” ที่เลือกเพลง บัวลอย  ขึ้นมาร้องได้เข้มเหมือนน้าแอ๊ด คาราบาวอย่างกับแกะ มาถึง “อ๊อฟ” ที่ไม่ยอมน้อยหน้าขอหยิบ เชพบ๊ะ มาร้องบ้าง  เรียกว่าเป็นซีนไฮไลท์ที่ผู้ชมทุกคนร้องกรี๊ดกับการแต่งชุดหางเครื่องขนนกของทั้ง  3 คนที่ไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน

ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง “เจริญ เจริญ” ซึ่งทั้ง ป๊อบ อ๊อฟ ว่าน ต่างก็เอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ได้อย่างสนุกสนานถึงใจจนเพลงสุดท้าย งานนี้ผู้ชมมีความสุขที่ได้หัวเราะแล้วยังได้บุญกันอีกด้วยเพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ หน่วยแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งแก้ไขปากแหว่งเพดานโหว่และความพิการอื่นๆ สภากาชาดไทย

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>