“เอมี่-อาเมเรีย” แนะสาววัยทีนแจ้งเกิดวงการบันเทิง “มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์”

ดาราสาวแจ้งเกิดวงการบันเทิง “เอมี่-อาเมเรีย จาคอป” มิสทีน ไทยแลนด์  2006 ออกตัวขอเป็นกำลังใจให้สาววัยทีนพร้อมย้ำสาววัยทีนภาคใต้ จ.ภูเก็ต ห้ามพลาดโอกาสแจ้งเกิดวงการบันเทิงบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 บาย แม็กซิม คอนแทคเลนส์ เวทีการประกวดอันดับ 1 ของสาวใสวัยทีนเมืองไทยโดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ซึ่งจะทำการรับสมัครและคัดเลือก ภาคใต้ จ.ภูเก็ต ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. ณ โรงแรมกะตะ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมเผยว่า

“เอมี่ได้มีโอกาสได้ไปร่วมคัดเลือกที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.อุดรธานี ต้องยอมรับเลยว่าสาววัยทีนทุกคนเก่งและมีความสามารถ  ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ชัดเจนคือความน่ารัก สดใส สมกับเป็นสาววัยทีน   เอมี่ขอแสดงยินดีกับทุกคนที่ผ่านเข้ารอบด้วยนะคะ  และวันอาทิตย์ที่ 30 กย.นี้ทางกองประกวดจะเดินทางไปรับสมัครพร้อมคัดเลือกที่ภาคใต้ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเอมี่เอง นึกถึงตอนประกวดเลยคะ

เอมี่อยากชวนให้สาววัยทีนทุกคนได้เติมเต็มความฝันของตัวเองในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง  อย่ามัวลังเลคะแค่เพียงปีละครั้งเท่านั้นที่จะได้เติมเต็มความฝันให้เป็นจริง  และยังถือเป็นการพิสูจน์ความสามารถของตัวเองด้วย เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ให้อะไรมากมายทั้งประสบการณ์ ความมั่นใจ เรียนรู้การทำงาน ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง  ย้ำอีกทีนะคะ ทำให้เต็มที่ ทำให้สุดๆ แล้วความฝันของเราจะเป็นจริงคะ”

ติดตามรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ที่ 02-508-8173 หรือ 087-324-5096  และทางเว็บไซต์ www.missteenthailand.com  เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13  ตุลาคม  2555

ที่มา:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทีย-เทีย ลี่ ดีกรีมิสทีน ไทยแลนด์ 2012 โกอินเตอร์ รับบทนางเอกซีรีส์ดัง Halfworlds ซีซั่น 2

‘เอมี่’ รับ ‘รักลวง’ งานหิน!! กดดัน!! เจอดราม่าทุกซีน

“อั๋น-มะนาว-เอมี่”ร่วมงานบุญวิสาขบูชามหามงคล เชิญองค์พระธาตุไหว้สักการะพระเกจิอาจารย์ดัง

สาววัยทีนตบเท้าคว้าฝัน มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ได้แล้ว 35 สาวใสวัยทีน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

“ฮาเวิร์ด” ลั่น! ใครก็สู้น้องไซส์ใหญ่คนนี้ไม่ได้