“วิลลี่ – หอย” โอเซกไก 4 หนุ่ม Musketeers (มัสคีเทียร์)!! ถ่ายMv “ยิ่งรักยิ่งแกล้ง” มันส์เหงื่อหยด !!

หลังเปิดตัวให้เห็นภาพความสนุกสนานเบื้องหลังการทำงานในภาพยนตร์เรียลลิตี้แคนดิด “สาระแน โอเซกไก” ที่สองบริษัท M๓๙ และ ลักษ์ 666 ได้ร่วมทุนความสนุก โดยมอบหมายให้สองตัวพ่อจอมขี้แกล้ง “วิลลี่ & หอย” (เริงฤทธิ์ แมคอินทอช – เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) รับหน้าที่ทั้งกำกับ และ แสดงเองแล้ว งานนี้คู่บัดดี้ยังได้ไปโอเซกไกชักชวนค่าย บีลีฟ เรคคอร์ด (Believe Records) มาร่วมแจมความสนุก และความมันส์แบบสุดๆ ในเพลง “ยิ่งรัก ยิ่งแกล้ง” ซึ่งเป็นฝีมือการแต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดยวงดนตรี โมเดิร์นร็อคมากฝีมืออย่าง “Musketeers” (มัสคีเทียร์) โดยงานนี้ทั้งหมดแทคทีมไปถ่ายมิวสิกวิดีโอกันแบบมันเหงื่อหยดติ๋งๆกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน งานนี้ผู้บริหาร และ ผู้กำกับ  “พี่อ๊อฟ-มณฑล     อารยางกูร” เคลียร์คิวมาร่วมสนุกกำกับเองเลยทีเดียว เปิดฉากถ่ายสองตัวพ่อจอมขี้แกล้ง วิลลี่ & หอย”จัดเต็มมาในมาดนักดนตรีพื้นบ้านของชาวญี่ปุ่น บรรเลง “ซามิเซ็ง” ร่วมกับ 4 หนุ่ม “เท็น , ด๋อย, ภู และ บิ๊ก”  ที่สตูดิโอ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า ซึ่งทั้งคู่ออกลีลาท่าทางมันสุดๆแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่ง “หอย”  กล่าวว่า “การถ่ายทำในวันนี้เราเต็มที่กันจริงๆแฟนๆจะเห็นได้เลยว่าเต็มที่ทั้งชุด เต็มที่ทั้งลีลากันเลยครับ ผมกับ วิลลี่ซ้อมกันมาหลายวันแล้ว เพราะเรารู้ว่าจะได้มาโอเซกไกกับ 4 หนุ่มมัสคีเทียร์งัย  เราสองคนไม่ยอมแพ้แน่ๆ ก็เต้นโยกกันจนเหงื่อหยดเสื้อผ้าเปียกชุ่ม พี่อ๊อฟสั่งคัทก็ไม่ยอมเลิก แถมดีดจนซามิเซ็งสายขาด แบบว่าทำเต็มที่ครับเพื่อแฟนๆ”

ส่วนทางด้าน “หนุ่มเท็น-ชาครีย์”นักร้องนำของวง Musketeers ได้กล่าวว่า “เพลงยิ่งรัก ยิ่งแกล้ง เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสนุกสนาน จังหวะดนตรีจะออกแนวมันส์ๆ พี่อ๊อฟเลยให้ร้องไปด้วยเต้นไปด้วยใส่ให้เต็มที่ บิ้วกันเต็มที่มากๆ ถ่ายกันอยู่หลายรอบ จนเหงื่อนี่ท่วมตัวทุกคนกันเลยทีเดียว เราทุ่มเทกันมากจริง ยิ่งมีพี่วิลลี่ พี่หอย มาร่วมแสดงในเอ็มวีด้วยแล้วยิ่งเป็นที่ครื้นเครงกับทุกคนแน่นอน พวกเราขอฝากเพลง ยิ่งรัก ยิ่งแกล้ง ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “ยิ่งรัก ยิ่งแกล้ง” ซึ่งจะสนุกสนาน มันส์ ชวนเต้นกันขนาดไหน 25 กันยายนนี้   ทาง www.facebook.com/m39studios และติดตามชมความสนุกของภาพยนตร์ “สาระแน โอเซกไก” ได้พร้อมกัน 18 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์จ้า

ที่มา:  บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิลลี่ – หอย ชวนคนรักสัตว์ เที่ยวงาน We Love Pets ครั้งที่ 10 “Treasure Hunt Journey” ร่วมล่าขุมทรัพย์ 29 – 30 ต.ค.นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 >>

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

“ดาวโอเกะ, มะตูม, เชาเชา” นำทัพดีเจฝีปากกล้า ปะทะ “เจ๊คิ้ม” ฮารับบุญใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’