หนุ่มฮ็อต ทอม ฮาร์ดี้ ควงสาวสวยมากฝีมือ เจสสิก้า แชสเทน จับคู่ท้ากฎหมาย ในหนังว่าที่ชิงรางวัลออสการ์แห่งปี LAWLESS คนเถื่อนเมืองมหากาฬ

LAWLESS คนเถื่อนเมืองมหากาฬ เรียกกระแสชื่นชมมาแล้วจากการเข้าฉายในสายประกวดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีล่าสุด และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวเต็งเข้าชิงรางวัลออสการ์เรื่องแรกๆ ของปี  กำกับโดย จอห์น ฮิลโค้ท ที่สร้างชื่อเสียงจากเรื่อง The Road (เดอะ โร้ด) มาสู่เรื่องราวที่ดัดแปลงจากเรื่องจริงในประวัติศาสตร์ของของ 3 พี่น้องตระกูล บอนดูแรนท์ ซึ่งรวมเอานักแสดงยอดฝีมือที่ต่างเป็นที่ยอมรับจากแฟนหนังทั่วโลก มาขึ้นจอร่วมกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไชอา ลาบัฟ  พระเอกหนุ่มจาก ทรานฟอร์เมอร์ส ทั้ง 3 ภาค แกรี่ โอลด์แมน (จาก แฮร์รี่ พอตเตอร์)  สาวสวย เจสซิก้า แชสเทน ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์สมทบหญิงจาก เดอะ เฮลป์ (The Help) และ ทอม ฮาร์ดี้  ตัวโหดจากแบทแมนภาคล่าสุด The Dark Knight Rises (เดอะ ดาร์ค ไนท์ ไรส์)

โดยเฉพาะคู่ดาวจรัสแสง ทอม ฮาร์ดี้ ที่เป็นดารางานชุกที่สุดแห่งปีคนหนึ่ง และ เจสสิก้า แชสเทน สาวสวยฝีมือเริ่ดที่ ได้รับการจับตามองอย่างมากกับบทบาท ฟอร์เรส บอนดูแรนท์ พี่ชายคนรอง ผู้เงียบขรึมแต่แฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่ง และไม่ยอมก้มหัวให้ใคร และแม็กกี้ สาวสวยผู้พร้อมที่จะทำให้หัวใจชายสะท้าน แต่เธอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมากกว่าผู้ชายเสียอีก ผู้กำกับฮิลล์โค้ท กล่าวถึงนักแสดงทั้งสองว่า “ผมสามารถเห็นว่า ทอม มีแนวทางในการแสดงที่น่าสนใจ ทอมเสนอด้านที่อ่อนโยนของ ฟอร์เรส  ผู้เงียบขรึมแต่แข็งแกร่งจนเป็นเสาหลักได้ ถึงแม้ว่าจะไม่มีการถ่ายทอดออกมาตรงๆก็ตาม ส่วนเจสสิก้า เธอเป็นสาวที่มีเสน่ห์ที่ดึงดูดให้ตัวละครของทั้งคู่เข้ามาหากัน  บทบาทของเธอเป็นตัวละครที่เข้มแข็งที่สุดในหนังเลยครับ”

LAWLESS คนเถื่อนเมืองมหากาฬ สร้างจากเรื่องจริงของ แจ็ค (ไชอา ลาบัฟ), ฟอร์เรส (ทอม ฮาร์ดี) และ โฮเวิร์ด (เจสัน คลาร์ก) สามพี่น้องตระกูลบอนดูแรนท์ ที่ต้มเหล้าเถื่อนขายในยุคที่อเมริกามีกฎห้ามจำหน่ายและผลิตสุรา แต่แล้วพวกเขาก็ต้องเข้าไปพัวพันกับความรุนแรง เมื่อ แจ็ค ตัดสินใจทำงานให้กับกลุ่มมาเฟียท้องถิ่นที่นำโดย ฟลอยด์ แบนเนอร์ (แกรี่ โอลด์แมน) หัวหน้าแก๊งค์สุดโหด รวมถึงเจ้าหน้าที่รัฐบาล ชาร์ลี เรคส์ (กาย เพียร์ซ) ที่ได้รับมอบหมายให้เข้ามากวาดล้าง แต่ก็แอบหาประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

ศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย จะท้าทายทุกอำนาจ
LAWLESS คนเถื่อนเมืองมหากาฬ
18 ตุลาคม นี้
(เฉพาะระบบดิจิตอล และเฮาส์ อาร์ซีเอเท่านั้น)

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://youtu.be/nTdWEJjHfww

 ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่
https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

SUPER JUNIOR ครองอันดับ 1 บนชาร์ตของ iTunes ใน 25 ประเทศทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)