เรียกเสียงฮือฮา “หุ่นยักษ์สูง 6 เมตร บุกเซ็นทรัลเวิลด์” เกิดเป็นกระแสยักษ์ฟีเวอร์ แชะรูปถ่ายอัพโหลดออนไลน์

กำลังเป็นที่ฮือฮาและถูกจับตามองมากที่สุดอยู่ในขณะนี้สำหรับ “ยักษ์” ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาทที่ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” จับมือร่วมกับพันธมิตรอย่าง “บ้านอิทฤทธิ์ ซูเปอร์จิ๋วและเวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส” ร่วมกันสานฝันของ “จิก ประภาส ชลศรานนท์” โดยบ่มเพาะเวลาอย่างยาวนานถึง 6 ปีเต็มจนในที่สุดภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยเสร็จสมบูรณ์เตรียมตัวเข้าฉายในวันพฤหัสบดีที่ 4 ต.ค. นี้แล้ว และเพื่อให้สมกับการมาของภาพยนตร์ไทยที่หลายคนต่างมองว่าจะเป็นย่างก้าวที่ยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์แอนิเมชั่นไทย งานนี้ส่งผลให้ทีมงานต่างระดมหัวคิดสร้างไอเดียเพื่อให้ “ยักษ์” เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมให้เป็นที่พูดถึงมากที่สุด และหวังให้ทุกคนจะได้ร่วมแชร์ความรู้สึกภาคภูมิใจกับประสบการณ์ยักษ์ จึงเป็นที่มาของการเกิดเป็น “งานยักษ์บุกเมือง” ที่ระดมทุกสิ่งละอันพันละยักษ์สร้างสรรค์อีเวนท์กิจกรรมพิเศษต้อนรับการมาของของภาพยนตร์แอนิเมชั่นยักษ์ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย. นี้ที่บริเวณชั้น 1 ลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ตั้งแต่ 11 โมง – 2 ทุ่มวันเดียวเท่านั้น พบกับบูธกิจกรรมร่วมสนุก พร้อมแจกของพรีเมี่ยมหายากและที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนมากมาย เพลินเพลงกับมินิคอนเสิร์ตของ ROOM39 ที่จะมาโชว์เพลงประกอบภาพยนตร์ เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ สดๆ ในแบบไลฟ์เวอร์ชั่น พบกับเหล่านักแสดงที่มาให้เสียงให้ชีวิตตัวการ์ตูนยักษ์นำโดยหนุ่มสันติสุข แจ๊ปเดอะริชแมนทอย ฯลฯ และทีมผู้สร้างยักษ์  ลุ้นเชียร์การแข่งยักษ์-กะ-เย่อรอบชิงชนะเลิศ ฯลฯ แต่ที่พูดได้ว่าเป็นพระเอกของงานและกำลังเรียกเสียงฮือฮาอยู่ในขณะนี้คือ“หุ่นยักษ์เขียวและหุ่นกระป๋องเผือก” สูง 6 เมตรที่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์จนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ และเป็นที่สนอกสนใจให้กับผู้คนที่ผ่านไปบนถนนสี่แยกราชประสงค์ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่าง ชาติต่างเข้ามาร่วมถ่ายรูปเป็นจำนวนมากชนิดที่ว่าทุกคนที่ได้เห็นต่างตื่นรู้สึกตื่นตากับความอลังการ และสดใสของหุ่นยักษ์สีเขียวและหุ่นกระป๋องเผือกสีม่วงจนอดไม่ได้ที่จะเข้าไปถ่ายรูปและอัพโหลดในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊คจนเกิดกระแสยักษ์ฟีเวอร์ในสังคมออนไลน์กันอย่างล้นหลาม

โดยหุ่นยักษ์ได้ทำการติดตั้งไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและแอ็คท่ายิ้มแยกเขี้ยวชูสองนิ้วรอให้พี่ๆ น้องๆ หนูคุณป้าคุณน้าคุณอาคุณพ่อคุณแม่ไปร่วมแชะรูปกันกับพี่ยักษ์และพี่เผือกได้แล้ววันนี้ แชะแล้วอย่าลืมอัพโหลดอวดเพื่อนกันด้วยนะจ๊ะ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>