เปิดตัว 22 หนุ่มสาว “Best Crow Model 2012” สุดยิ่งใหญ่ เหล่าเซเลบริตี้คนดังตบเท้าร่วมงานคับคั่ง

ถือโอกาสครบรอบ 1 ปี เต็มของนิตยสาร CROW บรรณาธิการบริหารคนเก่ง “จิต สิรามน” จัดการประกวด Best Crow Model 2012  เพื่อเฟ้นหาหนุ่มสาวเข้าร่วมการประกวด 2 เวทีระดับโลก “WBest Model Of The World”  ที่อิสตัลบูล ประเทศ ตุรกี และ “Men Universe” ที่ สาธารณรัฐ โดมินิกัน  โดยได้จัดงานแถลงข่าวพร้อมกับเปิดตัว 22 หนุ่มสาวผู้เข้ารอบให้กับเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติ และ สื่อมวลชนภายในงานได้ยลโฉมกันไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่   ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัพเวอรี่ ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าคนดังจากวงการต่างๆ อาทิ “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม,ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช,พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพชร,พลอย-พิชญนันท์ ศรีสวัสดิ์ภากร (น้องพลอย 1910),เอมี่-รัชฎา ครุฑรามาศ ,อาจารย์มาร์ค ธาวิน พี เซียว ตง, อาจารย์ปิ่นศิริ ศิริปิ่น และ อิทธิ นานา ฯลฯ ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไฮไลท์ในงานเริ่มขึ้นเมื่อผู้เข้าประกวดหนุ่มสาว “Best Crow Model 2012” พาเหรดออกมาสู่รันเวย์เพื่อแนะนำตัว สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

โดยคุณ “จิต สิรามน” ได้กล่าวว่า “น้องๆ ที่ได้รับคัดเลือกมา และ ได้ทำการเปิดตัวในวันนี้ ยังมีการเก็บตัวผู้เข้าประกวดเป็นเวลา 5 วัน เพื่อฝึกอบรมการแต่งหน้า,ทำผม ตรวจเช็คสภาพร่างกาย ผิวพรรณ เพื่อพัฒนาบุคลิกภาพ เพิ่มพูนความรู้ และ ทักษะด้านต่างๆ สร้างความพร้อมในการเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าสู่การประกวด 2 เวทีระดับโลก ซึ่งในรอบสุดท้ายก็จะมีการประกาศผู้ชนะเลิศในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ภายในวันดังกล่าวยังมีการมอบรางวัลจากกิจกรรม Love Like Vote Share ให้กับเหล่าคนดังจาก 4 อาชีพอีกด้วย ติดตามความเคลื่อนไหว และ ให้กำลังใจน้องๆ ผู้เข้ารอบการประกวดได้ที่ Fanpage : นิตยสาร CROW ค่ะ”

ที่มา:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปั้นจั่น-ปรมะ ร่วมงานงานประกาศผลรางวัล “Café Amazon Greenscape Photo Contest” >>

ปั้นจั่น-ปรมะ แท็คทีม ก็อต-จิรายุ โชว์ลีลาฟุตซอลกับโค้ชบาร์ซ่า สร้างแรงบันดาลใจเด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา >>

“ปั้นจั่น” นำทีมนักแสดงส่งต่อความห่วงใย ปี 6 ชวน สร้างรอยยิ้มสดใสให้น้อง กันเถอะ >>

“เต้ ปิยะรัฐ” ทำเก๋!! จัดปาร์ตี้เปิดบ้าน “Artemis Elite” หนุ่ม-สาว เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ร่วมงานครบทุกซีซั่น >>

29 ก.ค. นี้!! สาวๆเตรียมฟินกันทั้งเมือง “THE FACE MEN THAILAND” ประเดิมจอครั้งแรกของโลก!! >>