Channel [V] Thailand เอาใหญ่ ดังไกลไปสื่อนอก ALLKPOP เสนอข่าว 2PM ครองอันดับ 1บน Asian Chart ของ Channel [V] Thailand!!

          เรียกได้ว่า Channel [V] Thailand ของเราไม่แพ้สื่อใด ในโลกจริงๆ เพราะล่าสุด เวบไซต์เสนอข่าวนักร้อง-นักแสดงเกาหลีใต้ ที่มีผู้เข้าใช้ทั่วโลกกว่า 3 ล้านคนต่อเดือนอย่าง www.allkpop.com ได้นำเสนอข่าวการขึ้นอันดับ 1 ของซิงเกิ้ล “Take Off” จาก 6 หนุ่ม 2PM บน Asian Chart ของเราไปเป็นที่เรียบร้อย

         เห็นได้ชัดว่า Asian Chart ของเรานั้นได้รับความนิยม จากต่างชาติอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะจากการลงข่าวหัวข้อดังกล่าว ส่งผลให้มีคอมเม้นท์ตอบมากกว่า 600 คอมเม้นท์!!! ท่าทางงานประกาศผลรางวัล Channel [V] Thailand Music Video Awards ครั้งที่ 7 ในสาขารางวัลศิลปินเอเชียยอดนิยม เราจะได้เห็นการแข่งโหวตกันแบบดุเดือดจากบรรดาสาวกเพลงเอเชียนกันอย่างแน่นอน!!

          คอยติดตามกันให้ดีๆ กับงานประกาศรางวัล Channel [V] Thailand Music Video Awards ครั้งที่ 7 เร็วๆนี้ที่ Channel [V] Thailand และติดตามรายการ Asian Chart กันได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ 11:55 น. และวันจันทร์บ่าย 2 โมงตรง ที่Channel [V] Thailand “โตมาด้วยกันทั่วประเทศ” ทรูวิชั่นส์ ช่อง D84, A31

ที่มา:  Channel [V] Thailand
บันทึกภาพ:  Asian Chart
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฮนรี่ (Henry) ประสบความสำเร็จในการโปรโมทผลงานโซโล่แรกในประเทศไทย

อัลบั้มชุด XOXO(Kiss&Hug)ของวง EXO ครองอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มเพลง Channel [V] Thailand 3 สัปดาห์ซ้อน

คุณพร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก “ทงบังชินกิ” ในมิวสิควิดีโอสุดอลังการ “Catch Me” ที่ทุกคนกำลังพูดถึง!! ดูพร้อมกันครั้งแรกในเมืองไทย ศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2555 นี้

“กอล์ฟ พิชญะ” นั่งประกบนักปั้นมือทองของเกาหลี เป็นคณะกรรมการตัดสินรอบชิงชนะเลิศ

“ความมันส์กำลังจะระเบิด!! กับ Honda Scoopy i Presents [V] ThaiTay Ten”