“มิตรนิยม” ชวนมาค้นหาคำตอบกับ “มนุษย์ตุ๊กตา” เค้าคือคนบ้า!!! หรือคนดี???

รายการ มิตรนิยม ช่อง 5 และเหล่าพิธีกร ตุ๊ก-ญาณี จงวิสุทธิ์ ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ,หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และกอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ ทั้ง 4 พิธีกรจะชวนมานั่งอมยิ้มหน้าจอไปพร้อมๆกันกับคลิปของเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงแสนรู้ที่พูดได้อยากรู้ว่าเป็นตัวอะไร? ต้องรอชม และจากนั้นมาอมยิ้มกันต่อกับเรื่องราวของผู้ชายที่ชื่อ สง่า เนื่องหล้า หรือ มนุษย์ตุ๊กตา ซึ่งเขาคือคนเดียวในประเทศไทยที่เดินสายมอบความสุขโดยการแจกตุ๊กตาและลูกอมให้กับผู้คนโดยไม่หวังผลตอบแทน และเดินสายแจกมาแล้วเกือบ 40 จังหวัดทั่วประเทศ!!!

จะมาร่วมพูดคุยในรายการพร้อมกับชุดที่ประดับประดาด้วยเหล่าตุ๊กตาตัวน้อยใหญ่และลูกอมหลากชนิด โดยใช้เงินเดือนจากอาชีพการเป็นพนักงานขายเครื่องกรองน้ำและอุปกรณ์ดับเพลิงมาเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ แถมยังมีความต้องการที่จะเดินสายแจกตุ๊กตาต่อไปจนครบ 77 จังหวัดอีกด้วย อยากรู้ว่าทำไมเค้าจึงแต่งตัวแบบนี้และทำเช่นนี้ไปเพื่ออะไร ??? ค้นหาคำตอบได้ในรายการ มิตรนิยม คืนวันอาทิตย์ ที่ 30 ก.ย. 2555 ทาง ททบ.5 เวลา 5 ทุ่ม 45

ที่มา:  รายการ มิตรนิยม
บันทึกภาพ:  รายการ มิตรนิยม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็ม-150” จัดใหญ่ใส่สุด ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ขนที่สุดของทุกวงการ 5 คน เป็นพรีเซนเตอร์ทีเดียวรวด!! >>

“ป๋อมแป๋ม-ก็อตจิ-กอล์ฟ” เทหมดตุ่ม ทุ่มสุดตัว !!! “อ๊อฟ-แกงส้ม-โรส-เสนาหอย-อาภาพร-เจินเจิน” ร่วมโชว์อลังการ ใน “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2558” จองบัตร 29 ส.ค.นี้

ททบ.5 มอบหมาย เจ เอส แอลฯ ทำละครเฉลิมพระเกียรติฯ อีกครั้ง ชูพลังสามัคคีค้ำจุนไทยใน “แผ่นดินนี้มีรัก”

“รางวัลแสงชัย สุนทรวัฒน์” ที่สุดของคนทำข่าว ใน “เจาะใจ”

มันสุด ฮาสุด อึ้งสุด “เทยแฟร์เฟสติวัลคานิวัลแห่แหนประจำปี 2557” คอนเสิร์ตสไตล์แกงโฮะ “ป๋อมแป๋ม-กอล์ฟ-ก็อตจิ” ชวน “คริสติน่า-ป๊อบ-โบ-ตั๊ก” เสิร์ฟความสนุกทุกรูปแบบ เปิดจองบัตร 6 ก.ย.นี้