“บิ๊กซี เฟสติวัล ปี 2” เปิดตัวยิ่งใหญ่ เพียบด้วยเซเลบ เกมส์ชิงแพ็คเก็จท่องเที่ยวและรางวัลกว่า 5 ล้านบาท และสินค้าโปรโมชั่นพิเศษ ลดกันให้มันส์รอบโลก

บิ๊กซี เฟสติวัล ปี 2 มหกรรมลดกันให้มันส์รอบโลก กลับมาอีกครั้งตามเสียงเรียกร้องจากทั่วประเทศ ณเดชน์ คูกิมิยะ / ญาญ่า อุรัสยา / หมาก ปริญ / คิมเบอร์ลี่ / อ๊อฟ ชนะพล และ ปู ไปรยา นำทีมมีทแอนด์กรีท (Meet & Greet) พร้อมเกมส์และกิจกรรมสุดสนุกชิงแพ็คเก็จเที่ยว 4 ประเทศ และรางวัลกว่า 5 ล้านบาท พร้อมของแจกและโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมสุดพิเศษมาสร้างความครึกครื้นให้ลูกค้าทั่วประเทศ

คุณวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ กล่าวว่า “บิ๊กซี กำลังเดินหน้าเสริมความเป็น “ห้างค้าปลีกแห่งความสนุกสนาน” เพราะนอกเหนือจากชื่อเสียงด้านความ “ถูกชัวร์” บิ๊กซี มีจุดแข็งในการเป็นห้างค้าปลีกที่มีความเป็นไทย เป็นกันเอง และมีบรรยากาศสนุกสนานในการช้อปปิ้ง เราจึงเน้นสร้างความตื่นตาตื่นใจและกิจกรรมสนุกๆ ที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าเป็นประจำ เพื่อเสริมความแตกต่าง (Differentiation) และลอยัลตี้ในหมู่ลูกค้า

แคมเปญบิ๊กซี เฟสติวัล เมื่อปีที่แล้ว ได้รับเสียงตอบรับดีมาก ลูกค้าชอบความสนุกสนานจากกิจกรรมและเกมส์ต่างๆ นอกจากจะได้ซื้อของราคาประหยัดแล้ว ยังได้นำครอบครัวเพื่อนฝูงมาร่วมสนุกกับกิจกรรมชิงรางวัลในสาขาต่างๆ ทั่วประเทศ เป็นการสร้างบรรยากาศที่ครึกครื้นมากกว่าเพียงแค่การช้อปปิ้ง

ในปีนี้ เราจึงนำ 6 สุดยอดดาราแถวหน้าของเมืองไทย คือ ณเดชน์ ญาญ่า หมาก คิมเบอร์ลี่ ปู-ไปรยา และ อ๊อฟ-ชนะพล มาแสดงโชว์ชุดพิเศษในงานเปิดตัวแคมเปญ เช่น อ๊อฟ ชนะพล กับการแสดง Za Kongo จากแอฟริกาปู-ไปรยา กับการแสดง ระบำแคนแคนโชว์จากฝรั่งเศส หมาก-ปริญ คู่กับ คิม-คิมเบอร์ลี่ กับการแสดงโชว์คาวบอย คาวเกิร์ลจากอเมริกา ปิดท้ายด้วยพระเอกนางเอกคู่ขวัญสุดฮอต ณเดชน์และญาญ่า กับการแสดงระบำพัดจากญี่ปุ่น

สำหรับลูกค้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 7 ตุลาคม 2555 ที่บิ๊กซี และบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ทุกสาขาทั่วประเทศ “บิ๊กซี เฟสติวัล ปี 2” จะนำพาเหรดนานาชาติ บู๊ทถ่ายรูป ของแจก เกมส์ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัล “เที่ยวตามใจให้มันส์รอบโลก” ที่ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส แอฟริกา หรืออเมริกา และของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เพียงช้อปที่บิ๊กซีผ่านบัตรบิ๊กการ์ด และยังจัดเต็มสินค้าโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมกว่า 1,000 รายการ มาสร้างความคุ้มค่าสูงสุดเพื่อผู้บริโภคทุกคน”

บิ๊กซี เฟสติวัล ปี 2 จัดกิจกรรมสุดพิเศษมาเพื่อทุกคน ดังนี้

1) ลุ้นเป็นผู้โชคดี 8 คนที่จะได้ไปเที่ยวญี่ปุ่น ฝรั่งเศส แอฟริกา และอเมริกา เพียงช้อปทุก 500 บาท

2) เล่นเกมส์นานาชาติเพื่อลุ้นรางวัล เมื่อช้อป 500 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ (ผ่านบิ๊กการ์ดได้สิทธิ 2 เท่า)

3) กิจกรรมสนุกสนาน อาทิ พาเหรดนานาชาติที่ขนของแจกมาเพียบ ลุ้นกรี๊งรับโชค บอลลูนนำโชค แข่งรับประทานอาหารนานาชาติ และพิเศษสำหรับ 11 สาขาทั่วประเทศ จะมีกิจกรรมมีทแอนด์กรีท (Meet & Greet) กับเซเลบชื่อดัง และโชว์นานาชาติให้เพลิดเพลินทั้งครอบครัว

4) ร่วมสนุกกับเกมค้นหาสัญลักษณ์ให้มันส์รอบโลกที่เฟซบุ๊ค bigcbigservice ลุ้นรับ ไอโฟน 4S 10 รางวัล”

เหล่าดารานักแสดงทั้ง 6 คน ได้กล่าวว่า “พวกเราดีใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวสุดอลังการของบิ๊กซี เฟสติวัล ปี 2 และขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่มาร่วมสนุกในงานเปิดตัวกับพวกเราในวันนี้ และจากวันนี้ยังสามารถสนุกและเจอพวกเราได้อีกที่บิ๊กซีทั้งหมด 9 สาขา คือ พระราม 4, ขอนแก่น, พัทยา, ภูเก็ต, ระยอง, อุบลราชธานี, นครสวรรค์, เชียงใหม่, รัชดาภิเษก โดยพวกเรา 6 คนจะหมุนเวียนกันเดินทางไปร่วมสนุกกับแฟนๆที่บิ๊กซีทั้ง 9 สาขา และจะรอพบทุกๆ คนที่บิ๊กซี”

คุณวรวรรณฯ ปิดท้ายว่า “บิ๊กซี คัดสรรสิ่งดีดีและคุ้มค่าสุดให้กับลูกค้าเสมอ และเราจะเดินหน้าสร้างความตื่นเต้นสนุกสนานให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเป็นมากกว่าห้างค้าปลีก”

ที่มา:  บริษัท เดอะ เวย์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เดอะ เวย์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>