LAWLESS (ลอว์เลส) คนเถื่อนเมืองมหากาฬ ขึ้นแท่น หนังห้ามพลาด! แห่งปี ไชอา ลาบัฟ นำทีมแอคชั่น! เข้มข้น ฉีกหน้ากากอาชญากรรมสะเทือนอเมริกา!

มงคลเมเจอร์ เตรียมนำ  LAWLESS (ลอว์เลส) คนเถื่อนเมืองมหากาฬ  ภาพยนตร์ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ผ่านมา  และได้รับการคาดหมายว่า จะเป็นตัวเต็งในการเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีนี้  ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น สะใจ จากฝีมือการกำกับของ จอห์น ฮิลล์โค้ท ผู้กำกับมือรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ โดยเขาได้รวบรวมนักแสดงแถวหน้าเอาไว้ในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น  ไชอา ลาบัฟ, ทอม ฮาร์ดี, แกรี่ โอลด์แมน, กาย เพียร์ซ, เจสซิกา แชสเทน และ มีอา วาชิโควสกา  เพื่อตีแผ่เรื่องจริงในยุคที่อเมริกา เต็มไปด้วยอาชญากรรมและไม่มีใครไว้ใจใครได้แม้แต่พี่น้องของตัวเอง หนังหยิบเรื่องราว ของ “สามพี่น้องตระกูลบอนดูแรนท์” ที่ต้มเหล้าเถื่อนขายแบบท้าทายกฏหมายจนโด่งดัง  ในยุคที่อเมริกาออกกฎหมายห้ามจำหน่ายและผลิตสุรา จนกลายเป็น เหตุการณ์ที่นำมาซึ่งการปราบแก๊งสเตอร์ที่ใหญ่ที่สุด ของอเมริกาในยุคนั้น

ไชอา ลาบัฟ  คือนักแสดงคนแรก ที่ ผู้กำกับ จอห์น ฮิลล์โค้ท เลือกเขาเข้ามาเพื่อแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดย ไชอา รับบทเป็น แจ็ค น้องชายคนเล็กของตระกลูบอนดูแรนท์ที่มีไหวพริบ ทะเยอทะยาน ถึงแม้กระบวนการทำพรีโปรดักชั่นจะมีอุปสรรคและใช้เวลานานกว่า 2 ปี แต่ ลาบัฟ ก็ไม่เคยคิดที่จะหันหลังไปจาก Lawless (ลอว์เลส)  ถึงแม้ว่าตัวเองจะติดพันอยู่กับภาพยนตร์แฟรนไชส์บล็อคส์บัสเตอร์อย่าง Transformers  (ทรานส์ฟอร์เมอร์) ก็ตาม

ลาบัฟ กล่าวถึงแรงจูงใจของตัวละครเขาว่า “แจ็ค เป็นคนรุ่นใหม่ในยุคนั้น เขาเห็นตัวเองเหมือนกับ โรบิน ฮู้ด ที่ต่อสู้กับทางการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งยุคที่ห้ามผลิตและขายเหล้า นี่คือผู้ชายที่มาจากชั้นล่างสุดของชนชั้น พยายามหาหนทางเพื่อชีวิตที่ดีกว่า”

ไม่มีวันก้มหัวให้กฎหมาย   ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายจะท้าทายทุกอำนาจ

LAWLESS (ลอว์เลส)   “คนเถื่อนเมืองมหากาฬ”

18 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

http://youtu.be/nTdWEJjHfww

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่
https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

SUPER JUNIOR ครองอันดับ 1 บนชาร์ตของ iTunes ใน 25 ประเทศทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)