“TVXQ!” (ทงบังชินกิ) กลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่กับอัลบั้มใหม่ “Catch Me” ฟังพร้อมกันครั้งแรกในประเทศไทย ศุกร์ที่ 5 ตุลาคมนี้

2 หนุ่มเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก U-Know (ยูโนว์) และ Max (แม็กซ์) วง TVXQ! (ทงบังชินกิ) กลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ‘Catch Me’ (แคช มี)

และแล้ว 2 หนุ่มสุดฮอตจากวงเกาหลีอันดับ#1 แห่งเอเชีย “TVXQ! (ทงบังชินกิ)” ก็กลับมาสร้างกระแสความยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มล่าสุดอย่าง “Keep Your Head Down” เมื่อปี 2011 ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความฮอตไปทั่วเอเชียกับอัลบั้มเต็มใหม่ล่าสุด ในลำดับที่ 6 ที่ใช้ชื่อว่า “Catch Me” โดย 2 หนุ่มได้ส่งเพลงสุดล้ำ “Catch Me” เป็นซิงเกิ้ลแรก เพื่อรอกวาดอันดับ#1 ทุกชาร์ท!!!

โดย ‘Catch Me’ เป็นเพลงแดนซ์ดนตรีแปลกใหม่ที่ผสมผสานระหว่างแนวเพลง Dutch Electronic ทันสมัยกับทำนองสุดอลังการของวงออเคสตร้าและดนตรีแนว Dubstep อันทรงพลัง ที่มีเนื้อหากล่าวถึงการเลิกราที่เจ็บปวด โดยเป็นผลงานการแต่งและโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “ยูยองจิน” (ที่ร่วมงานกับทงบังชินกิในเพลงดังอย่าง “Keep Your Head Down” “Rising Sun” “O” และอีกมากมาย)  โดยทันทีที่เพลงนี้ได้ถูกปล่อยให้ดาวน์โหลด ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆจนสามารถครองอันดับ 1 ในชาร์ตประจำวันของเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลงหลักแดนกิมจิอย่าง Bugs, Melon และ Mnet ทันที

นอกจากนี้มิวสิควีดีโอเพลง ‘Catch Me’ สุดอลังการที่ปล่อยมาในวันเดียวกันบนเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง YouTube ทางแชนแนล SMTOWN ก็ได้รับการกล่าวถึงอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในทันทีกับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ของเพลงนี้ที่ได้นักออกแบบท่าเต้นระดับโลกอย่าง Tony Testa (โทนี่ เทสต้า) ที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Michael Jackson และ Kylie Minogue มาช่วยออกแบบท่าเต้นให้ และล่าสุดเพียงแค่ 1 สัปดาห์หลังจาก 2 หนุ่มได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก็สามารถทำยอดผู้ชมออนไลน์ทะลุหลัก 5 ล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย เรียกว่าเป็นการกลับมาที่ไม่ธรรมดาจริงๆ!!

ส่วนใครที่รอชมการแสดงอันทรงพลัง และท่าเต้นที่ได้รับการกล่าวถึงของหนุ่ม U-Know (ยูโนว์) และ Max (แม็กซ์) ในเพลง ‘Catch Me’ (อย่างท่าเต้นแบบ “Hulk” หรือ ท่าเต้นแบบมังกร) ก็ไม่ต้องคอยนาน เพราะทั้ง 2 หนุ่มมีคิวโชว์เพลงนี้เป็นครั้งแรกบนเวที KBS ‘Music Bank’ ในวันที่ 5 ตุลาคมที่จะถึงนี้!!

และสำหรับแฟนเพลงชาวไทย ติดตามฟังเพลง “Catch Me” ครั้งแรกในประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2555 นี้ทางคลื่นวิทยุอันดับ#1 อย่าง SEED 97.5 fm / 95.5 Virgin Hitz fm และ 91.5 Hot fm ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด!!!

ที่มา:  SM TRUE
บันทึกภาพ:  SM TRUE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>