“เอสเค-ทู” หยุดทุกการรอคอย เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย “เอสเค-ทู เม็น” เผยมาตรฐานใหม่ ยกระดับนิยามเสน่ห์แบบผู้ชาย ด้วยผิวกระจ่างใส

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จัดงาน “SK-II MEN :  Skin is the New Measure of A Man” เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุด  เอสเค-ทู เม็น ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ นำทีมโดย เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์  พร้อมด้วย เอสเค-ทู เม็น เอจ รีไวทัลไลซ์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์  และ   เอสเค-ทู เม็น มอยส์เจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์   

ภายในงานเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสุดสมาร์ทของเมืองไทย นำโดย คิด-คณชัย เบญจรงคกุล เป้-ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ และ ติณห์-วศิน ศรีตรัย ตบเท้าร่วมงาน พร้อมนำของสะสมสุดหวงมาโชว์เคสในงาน พิสูจน์นิยามผู้ชายแบบ เอสเค-ทู เม็น เริ่มจากตากล้องหนุ่มจากนิวยอร์ก คิด-คณชัย เบญจรงคกุล นำกล้องสุดรัก รุ่น Leica M6  และ Canon 5D Mark II พร้อมเลนส์คู่ใจ มาเผยความหลงใหลในการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นมุมมองที่เติมเต็มความสำเร็จในแบบหนุ่มที่มีหัวใจรักศิลปะ ด้านหนุ่มเป้ ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ ดีเจผู้รักเสียงเพลง นำกีต้าร์ระดับตำนาน รุ่น Fender Telecaster และ Ibanez RG series มาบอกเล่ามนต์เสน่ห์ของการลี๊ดกีต้าร์ หนึ่งในนิยามความสามารถที่หนุ่มๆ ใฝ่ฝัน ขณะที่หนุ่มติณห์ ศรีตรัย นักแข่งรถฟอร์มูล่า 3 มาพร้อมความแรงของ MERCEDES-BENZ – SL CLASS เจ้าความเร็ว ที่ถือเป็นนิยามที่บ่งบอกความเป็นผู้ชายของแต่ละคน แต่นอกจากความหลงใหลในเรื่องศิลปะ ดนตรี และความเร็ว ซึ่งเป็นมาตรวัดความสำเร็จของผู้ชายในแบบของพวกเขาแล้ว ทั้งสามหนุ่มเผยว่าวันนี้พวกเขากำลังมองหานิยามใหม่ที่จะช่วยเผยตัวตนของพวกเขาในแบบผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชายที่นอกจากความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตของแต่ละคน แต่ยังต้องการภาพลักษณ์ดูดีที่สะท้อนความเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ  เอสเค-ทู จึงได้เผยนิยามใหม่  ยกระดับเสน่ห์ของผู้ชาย ด้วยผิวกระจ่างใส ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใหม่ล่าสุดที่เป็นที่กล่าวขานถึงตั้งแต่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาซึ่งก็คือ  เอสเค-ทู เม็น ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ  วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เมื่อก่อนนั้นเราอาจกล่าวได้ว่านิยามของความสำเร็จของผู้ชายวัดได้จากหน้าที่การงานที่มั่นคง  ฐานะทางการเงินที่สมบูรณ์ แต่ในปัจจุบันการจัดการเวลาเพื่อทำกิจกรรมทุกอย่างในชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบและเต็มที่เป็นพลังสิ่งสำคัญที่จะบอกความเป็นตัวตนของผู้ชายในแต่ละคน  โดยเฉพาะการหันมาดูแลตัวเอง ให้ทั้งสุขภาพกาย จิตใจ และที่สำคัญคือสุขภาพผิวดูดีกระจ่างใส สิ่งเหล่านี้จึงจะเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความสำเร็จอย่างเต็มขั้นของผู้ชายยุคใหม่  ดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่ามาตรฐานใหม่วัดความสำเร็จของผู้ชายก็คือ ผิวที่กระจ่างใสสุขภาพดี   วันนี้เราจึงได้แนะนำ เอสเค-ทู เม็น ซึ่งออกแบบมาเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อเป็นคำตอบของความมหัศจรรย์ในการดูแลผิวของผู้ชายให้ดูดีได้ทุกวันใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ ”

สามผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก เอสเค-ทู เม็น สำหรับสามขั้นตอนในการดูแลผิวของผู้ชาย นำทีมโดย  เอสเค-ทู เมน เฟเชียล ทรีทเม้นท์ เอ็สเซ็นส์ หรือ Miracle Water ความมหัศจรรย์อันดับหนึ่งตลอดกาลของเอสเค-ทู ซึ่งวันนี้พร้อมให้ผู้ชายได้สัมผัสความมหัศจรรย์แล้ว  อุดมด้วย Pitera™ ส่วนประกอบอันเป็นเอกลักษณ์กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ เพื่อดูแล 5 มิติผิว  ด้วยเนื้อสัมผัสเอ็สเซ็นส์ ซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ เหลือไว้แต่ความรู้สึกสดชื่นให้สัมผัสเย็นสบายและบางเบา  ตามมาด้วย เอสเค-ทู เม็น เอจ รีไวทัลไลซ์ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลปรนนิบัติผิวเป็นประจำทุกวัน ไม่เพียงช่วยเติมความชุ่มชื้น และมอบความรู้สึกกระชับให้แก่ผิว แต่ยังช่วยป้องกันสัญญาณอันตรายเริ่มต้นของปัญหาริ้วรอยแห่งวัย อาทิ สีผิวไม่สม่ำเสมอ  และ ริ้วรอยบาง มาพร้อมกับส่วนผสมพิเศษ Oat-Pea Complex ที่อุดมด้วย 2 ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ  Oat essence และ Pea essence นอกจากนี้ยังผสานประสิทธิภาพการทำงานของ Vitamin B3 หรือ Niacinamide และปิดท้ายด้วย เอสเค-ทู เม็น มอยส์เจอร์ไรซิ่ง คลีนเซอร์ โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย ด้วยพิเทร่าTM เอกลักษณ์เฉพาะจากเอสเค-ทูและมอยส์เจอไรเซอร์ สัมผัสเนื้อโฟมละเอียดจะช่วยทำความสะอาดและชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างจากผิวและร่องรูขุมขน ล้างออกง่ายและไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง เหลือไว้เพียงผิวที่คุณรู้สึกสะอาดสดชื่นมีชีวิตชีวา พร้อมในแบบผู้ชาย

งานนี้ ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ “ในฐานะผู้ชายที่ดูแลตัวเอง และมีผิวเป็นนิยามใหม่ที่บ่งบอกถึงผู้ชายในแบบเอสเค-ทู  มาโชว์ผิวกระจ่างใสแบบผู้ชาย พร้อมแบ่งปันประสบการณ์หลังจากเป็นคนแรก ๆ ในเมืองไทยที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เม็น เฟเชียล ทรีทเมนท์เอ็สเซ็นส์ ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ โดยหนุ่มป้องกล่าวว่า “ปัจจุบันผู้ชายไม่เพียงต้องดูแลตัวเองให้มีสุขภาพแข็งแรง แต่เรื่องผิวพรรณก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้  เพราะผิวพรรณที่ดูสุขภาพดีเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงความมีระเบียบวินัยในชีวิตของผู้ชายที่สามารถจัดการวันวุ่นๆ ให้มีเวลาเหลือในการดูแลตัวเองได้  ผิวจึงนั้นเปรียบเสมือนมาตรฐานใหม่ในการวัดความสำเร็จของผู้ชายในปัจจุบัน  และด้วยลักษณะผิวของผู้ชายที่หยาบกร้านและมัน  ทำให้จำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ  เพื่อดูแลผิวใน 5 มิติที่จะทำให้ภาพรวมของผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี  ซึ่งหลังจากได้ทดลองใช้  เอสเค-ทู เม็น เฟชียล ทรีทเมนท์เอ็สเซ็นส์ ก็ต้องยอมรับว่าไม่ผิดหวังที่เฝ้ารอคอยการเปิดตัวในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจความต้องการของผู้ชายอย่างแท้จริง  หลังจากใช้แล้วสังเกตได้ว่าผิวดูเปลี่ยนแปลงดีขึ้นเรื่อยๆ ภายใน 2 สัปดาห์*”

โอกาสดีๆ แบบนี้ 2 สาวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู สู่ขวัญ บูลกุล และ โสภิตนภา ชุ่มภาณี ไม่พลาด มาร่วมต้อนรับการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย เอสเค-ทู เม็น ที่มีกระแสและเป็นที่พูดถึงตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว โดยสองสาวได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในมุมมองของผู้หญิง

สู่ขวัญ บูลกุล กล่าวว่า “ในฐานะภรรยาที่เป็นคู่คิดของสามีทำให้ต้องคอยกระตุ้นเตือนสามีให้ดูแลตัวเองอยู่เสมอ เพราะภาพลักษณ์นั้นเป็นเสมือนใบเบิกทางที่สำคัญ และพื้นฐานที่ดีที่สุดของการมีภาพลักษณ์ที่ดีคือผิวพรรณที่กระจ่างใสสุขภาพดี  สมัยนี้ความคิดเห็นของผู้หญิงที่มีต่อผู้ชายที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีนั้นเปลี่ยนแปลงจากแต่ก่อนมาก  ผู้ชายที่ดูแลตัวเองคือผู้ชายที่มีระเบียบวินัยในชีวิต ดังนั้นเขาเหล่านั้นถึงเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงหลายคนปรารถนาที่จะอยู่ใกล้  มาตรฐานใหม่อีกหนึ่งด้านที่ผู้หญิงตัดสินผู้ชายในปัจจุบัน นอกจากประสบความสำเร็จในชีวิต ก็คือผิวพรรณที่เปล่งประกายสุขภาพดีน่าสัมผัส   ดังนั้นการเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จก็ควรต้องมาพร้อมกับการดูแลตัวเองอย่างสมบูรณ์”

ด้าน คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันผู้ชายยังคงมีความคิดผิดๆ เกี่ยวกับการดูแลตัวเองให้มีผิวสุขภาพดี จากประสบการณ์ตรง เจี๊ยบสังเกตเห็นผู้ชายมักนำผลิตภัณฑ์ของผู้หญิงมาใช้ ซึ่งในความเป็นจริงนั้นสภาพผิวที่แตกต่างกันของผู้ชายและผู้หญิง ต้องการการดูแลที่แตกต่างกัน ดังนั้นเจี๊ยบจึงอยากแนะนำให้ผู้ชายได้ใช้ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู เม็น ใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ แล้วคุณจะได้ค้นพบมาตรฐานใหม่ ที่จะช่วยให้ดูมีเสน่ห์ขึ้นอีกมาก เมื่อมีผิวที่ดูกระจ่างใสในแบบผู้ชายที่น่าสัมผัส”

ร่วมสัมผัสนิยามใหม่ ในแบบผู้ชายของเอสเค-ทูได้แล้ว ด้วยผิวกระจ่างใสสุขภาพดีกับเอสเค-ทู เม็น ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เคาท์เตอร์เอสเค-ทู ทั้ง 5 สาขาดังต่อไปนี้ 1. ดิ เอ็มโพเรียม 2. สยามพารากอน 3. เซ็นทรัลชิดลม 4. เซ็นทรัลลาดพร้าว และ 5. เซ็นทรัลบางนา

ที่มา:  เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้อง-เฟิร์น” นำทีมบวงสรวง ละครแห่งความโรแมนติก “ต้นร้ายปลายรัก” พร้อมเสิร์ฟ…เคมีฟีลกู๊ด >>

เปิดโปรแกรม ละคร “ต้นร้ายปลายรัก” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 16 พค) >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

“สายรุ้ง” หงายการ์ดความปัง…รวมออลสตาร์หลากรุ่น เตรียมพบ ละครที่สุด…แห่งความเข้มข้น เริ่ม 24 สค. นี้ >>