สหมงคลฟิล์มฯ ผนึกพันธมิตร ระดมนักแสดง ผู้สร้างทีมงานเปิดตัว “ยักษ์” รอบปฐมทัศน์สุดยิ่งใหญ่ประจักษ์สายตาผู้ชมกว่า 2,500 คน เซอร์ไพรส์สุดๆ ทึ่งฝีมือคนไทยอลังการแอนิเมชั่นสมการรอคอย

พิสูจน์สายตากว่า 2,500 คู่ พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมกับเป็นภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องแรกในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ไทยที่ได้รับการจับตามองและคาดหวังมากที่สุดด้วยทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาทและทุ่มเวลา 6 ปีเต็มระดมศิลปินทีมงานผนึกกำลังผู้สร้างนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังเนรมิต “ยักษ์” ให้เป็นที่ประจักษ์สายตาต่อคอภาพยนตร์แอนิเมชั่นไม่เพียงแค่เมืองไทยแต่รวมไปถึงผู้ชมทั่วโลก และแน่นอนว่างานนี้นอกจาก “ยักษ์” ตนนี้ไม่เพียงเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดเกือบ 2 ชม. ที่ตรึงคนดูได้โดยไม่กระพริบตา แต่ยังสร้างความประทับใจให้ผู้ชมซาบซึ้งไปกับเรื่องราวที่ดูสนุกสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมทุกเพศและทุกวัย เกิดเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทุกเสียงตอบรับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือย่างก้าวสำคัญของแอนิเมชั่นไทยอย่างแท้จริง โดยงานนี้บริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล บ้านอิทธิฤทธิ์ ซูเปอร์จิ๋วและเวิร์คพอยท์พิคเจอร์ได้จัดงานเปิดตัว “ยักษ์” รอบปฐมทัศน์พร้อมกันทีเดียวถึง 2 เวอร์ชั่นด้วยกันทั้งเสียงภาษาไทยและเสียงภาษาอังกฤษ พร้อมกับเนรมิต ชั้น 7-8-9 ของโรงภาพยนตร์เอสเอฟเวิลด์ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็น “YAK’s experience” ประสบการณ์รอบปฐมทัศน์แบบยักษ์ๆ ให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสและตกหลุมรักยักษ์กันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็นบูธกิจกรรมและดิสเพลย์รวมเหล่าผองหุ่นยักษ์และหุ่นกระป๋องคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนที่แสนน่ารักทั้งน้าเขียว (ทศกัณฐ์), เผือก (หนุมาน), กุม, สนิมน้อย, สดายุ มาเดินอวดโฉมให้ถ่ายรูปกัน ฯลฯ

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยสีสันและความบันเทิงให้สมกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นสำหรับทุกคนในครอบครัวโดยเริ่มต้นงานด้วยบทเพลงประกอบภาพยนตร์ “เกิดมาเป็นเพื่อนเธอ”จากเสียงร้องของ 3 สมาชิกหนุ่มสาว ROOM39 ก่อนที่ 2 หัวเรี่ยวแรงสำคัญพี่จิก ประภาส ชลศรานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์เจ้าของไอเดียผู้เนรมิตยักษ์และเอ็กซ์ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ แอนิเมชั่น ไดเร็คเตอร์พร้อมเหล่าทีมนักแสดงที่มาให้เสียงให้ชีวิตยักษ์ในเวอร์ชั่นภาษาไทยซึ่งนำโดย สันติสุข พรหมศิริ, เสนาหอย-เกียรติศักด์ อุดมนาค, บริบูรณ์ จันทร์เรือง, แจ๊ปเดอะริชแมนทอย, น้องออมสิน ด.ญ.ชนินาถ ศิริสวัสดิ์ และ ทอดด์ ทองดีผู้กำกับและควบคุมการพากย์ในเวอร์ชั่นเสียงภาษาอังกฤษขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงขั้นตอนการทำงานที่ต่างพิถีพิถันกันขนาดไหนกว่าจะเกิดเป็นแอนิเมชั่นที่ทุกคนล้วนต่างรู้สึกภูมิใจที่มีส่วนร่วมในหนังเรื่องนี้

จนมาถึงช่วงเวลาสำคัญที่ผู้สร้างและผู้บริหารจากเหล่าพันธมิตรผู้มีส่วนร่วมสำคัญในการส่งเสริมและผลักดันให้เกิดเป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่มาช่วยกันปลุกยักษ์ให้ตื่นจากการหลับไหลเพื่อมาสร้างสีสันและเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนซึ่งนำโดยคุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บ. สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, คุณปัญญา นิรันดร์กุล ผู้อำนวยการสร้าง, คุณวิวัฒน์ วงศ์ภัทรฐิติ ผู้อำนวยการสร้าง, คุณกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย และคุณปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย, คุณทรงกฤช บุญญาบารมี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและเทคนิคหล่อลื่น บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), ดร.มาริสา มีสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บ.ดูเม็กซ์จำกัด ตามด้วยการเชิญเหล่าผู้บริหารและผู้มีส่วนร่วมสำคัญทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นโปรเจ็คต์ยักษ์ไม่ว่าจะเป็น, คุณพาณิชย์ สดสี ผู้ควบคุมการสร้าง, คุณพัลลภ สินธุ์เจริญ ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์และกำกับการให้เสียงพากย์, คุณปรัชญา ปิ่นแก้วที่ปรึกษาภาพยนตร์, คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บริษัทเอสเอฟซีเนม่าซิตี้ จำกัด, คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ ประธานบริหารบ. Happy Home Entertainment ขึ้นมาถ่ายรูปอย่างพร้อมเพรียงกัน


สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชั่น “ยักษ์” เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์โดยให้เลือกชมทั้งในรูปแบบของเสียงภาษาไทยพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ และในรูปแบบของเสียงภาษาอังกฤษที่จะฉายพร้อมคำบรรยาย

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>