“รอน” ดี๊ด๊าลงเล่น “สาปพระเพ็ง” โวเรียนรู้งานจากนักแสดงมืออาชีพล้นจอ

หันไปเอาดีด้านงานแสดงแบบจริงจังแล้ว สำหรับ “รอน – ภัทรภณ  โตอุ่น” ที่มีงานแสดงเข้ามาให้ได้พัฒนาฝีมืออยู่เรื่อยๆ ที่เห็นกันเป็นประจำ ก็คือละครซีรี่ส์ “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” กับซิทคอมในรายการ “ระเบิดเที่ยงแถวตรง” และล่าสุดกับการร่วมงานครั้งแรกของหนุ่มรอนกับค่าย “เป่า จิน จง” ในละครเรื่อง “สาปพระเพ็ง” ที่หนุ่มรอนรู้สึกดี๊ด๊าอยากเป็นหนึ่งในส่วนร่วมของละครเรื่องนี้ เพราะจะได้ร่วมงานกับคนเก่งมากมายไม่ว่าจะเป็นนักแสดงมากฝีมือหลายคน หรือผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่าง “ นพพล โกมารชุน”ทำเอาหนุ่มรอนปลื้มอยู่ไม่น้อยที่จะได้เรียนรู้เรื่องงานแสดงจากรุ่นพี่มืออาชีพ

“ดีใจมากครับที่ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของละคร “สาปพระเพ็ง” ซึ่งผมรับบทเป็น “ยอดชาย” เป็นคนรักสนุก ร่าเริง เป็นเพื่อนของนางเอก ที่มาฝึกงานอยู่ในกรมตำรวจ  เชี่ยวชาญทางด้านไอทีต่างๆ คอมพิวเตอร์ผมรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมากครับ มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น พี่เบนซ์ พรชิตา,  พี่โฬม พัชฎะ,  พี่อั๋น วิทยา, พี่จอย รินลณี, พี่ดอม เหตระกูล, พี่จอนนี่ แอนโฟเน่, อเล็กซ์ เรนเดล ผมถือโอกาสนี้ได้เรียนรู้งานด้านการแสดงไปในตัวด้วยเจอนักแสดงมืออาชีพเยอะๆ แบบนี้ผมไม่เกร็งนะ แต่รู้สึกดีมากเหมือนเป็นความก้าวหน้าของงานอีกขั้นนึง ก็พยายามจะดูพี่ๆ เค้ามีเทคนิคการแสดงยังไงบ้าง แล้วก็ลองเอามาปรับใช้กับตัวเรา  ผมพยายามทำออกมาให้เต็มที่ เล่นแล้วอยากให้เรากลมกลืนไปกับพี่ๆ เค้า ดูแล้วไม่รู้สึกโดด ให้คนดูแล้วเชื่อว่า เราเล่นแล้วดูสมกับบทบาทตัวละครที่ได้เล่น  

นอกจากพี่ๆ นักแสดงเก่งๆ แล้ว ผมยังโชคดีที่ได้มาร่วมงานกับอาตู่ นพพล ซึ่งอาตู่น่ารักมาก ใจดีคอยแนะนำเรื่องการทำงาน เรื่องจังหวะในการแสดง เรื่องวิธีการแสดง  ผมบอกตัวเองว่าต้องไม่เครียด ต้องมีสมาธิ ไม่กดดันตัวเองแล้วก็ทำงานออกมาให้เต็มที่ อยากให้คนดูชอบงานที่เราแสดงครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงมโหระทึก เป่าจินจง และทีมนักแสดง เก็บแผ่นดิน ช่อง 3 ร่วมแสดงในงาน กาชาดออนไลน์ ติดตามชมทาง facebook live www.งานกาชาด.com >>

เป่าจินจง ร่วมฉลอง 50ปีช่อง 3 ทุ่มทุนถ่ายไกลถึงอินเดียใน “ฟากฟ้าคีรีดาว” >>

“เบนซ์-พรชิตา” ชวน “น้องปริม” แชร์ความน่ารักอบอุ่นในงานเปิดตัวบ้านของเล่น 15 มี.ค. นี้ >>

4 นักแสดง ร่วมบุญ จิตรกรรมฝาผนังอุโบสถวัดจันทร์ >>

“รอน – ภัทรภณ” ปลื้มสวมบท คุณเปรม พร้อมประกบคู่ “จิ๊บ – กุลธิดาฐ์” ครั้งแรก ใน“สี่แผ่นดิน THE LEGEND MUSICAL @ LHONG 1919” >>