“ซาบีน่า” ชวนสาวๆ เผยเนินอกแบบ “ยก กระชับ อกชิด” กับบรานวัตกรรมใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า – Moldern V by Sabina”

“ซาบีน่า” เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง ชวนสาวๆ มาร่วมเผยเนินอกแบบ “ยก กระชับ อกชิด” ในงาน “Spot the V by Sabina Moldern V” งานแฟชั่นโชว์เปิดตัวชุดชั้นใน “โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า – Moldern V by Sabina” ชุดชั้นในนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องหน้าอกคุณสาวๆ โดยเฉพาะสาวๆ ย่างใกล้วัย 30 ที่ผสานฟังก์ชั่น 3 V ทั้ง V1 ยก อกให้สวยเซ็กซี่ V2 กระชับ โอบอุ้มเนื้ออกสวยด้วยฟอง Push รูปตัววีด้านใน V3 อกชิด สวยเบียดกันเป็นร่องอกรูปตัว V โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมท้าให้สาวๆลองจริง แจกจริง V จริง ก่อนใคร ด้วยการแจกบราฟรีกว่า 1,000 ตัว พร้อมเชิญเซเลบริตี้ วีเทรนด์เซ็ตเตอร์ของเมืองไทยได้แก่ ก้อย–รัชวิน วงศ์วิริยะ เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร จูน–สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และลูกเกด– จิรดา โยฮารามา ร่วมโชว์เสื้อผ้าเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระแสวีเทรนด์ ในรูปแบบของแฟชั่นโชว์สุดชิค ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเพราะซาบีน่าคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง เราจึงได้ทำการศึกษาแนวคิดและวิธีการใช้ชีวิตของผู้หญิงมาโดยตลอด และพบว่าสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ “ความมั่นใจ” ถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับ 1 การจะหยิบจับเสื้อผ้าแต่ละชุดนั้นก็ให้ความสำคัญและพิถีพิถันเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้ลุคที่ออกมาอย่างที่ตั้งใจ แต่จากผลสำรวจด้านสรีระผู้หญิงของซาบีน่าพบว่า เมื่อผู้หญิงมีอายุที่เพิ่มมากขึ้น จะส่งผลให้ร่างกายมีความเปลี่ยนแปลงไปตามวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาเกี่ยวกับ“หน้าอก” ซึ่งถือเป็นอุปสรรคหนึ่งที่ทำให้ความมั่นใจที่เคยมีลดน้อยลงจนเกิดเป็นความกังวลแก่เหล่าบรรดาสาวๆ”

“ด้วยเหตุนี้ “ซาบีน่า” จึงได้รังสรรค์ชุดชั้นในนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า – Moldern V by Sabina” ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องหน้าอกคุณสาวๆ โดยเฉพาะสาวย่างใกล้วัย 30 ที่พบความเปลี่ยนแปลง ทั้งปัญหาอกหย่อนคล้อย มีเนื้อส่วนเกินด้านข้างและปัญหาอกห่าง ซึ่งประกอบด้วยมหัศจรรย์ 3V ที่ตอบโจทย์ได้แก่ V1 ยก อกให้สวยเซ็กซี่ด้วยคอวีหน้าต่ำ ตัวเสื้อออกแบบเป็นคอวีเว้าลึกเพื่อโชว์เนินอกอวบอิ่ม สวยเซ็กซี่ยิ่งขึ้น V2 กระชับ อกสวยด้วยฟอง Push รูปตัววีด้านใน พร้อมแพทเทิร์นที่ช่วยโอบอุ้มเนื้อด้านข้าง เพื่อเก็บกระชับเต้าทรงได้ดีขึ้น V3 อกชิด สวยเบียดกันเป็นร่องอกรูปตัว V โดยทำการเปิดตัวภายในงาน “Spot the V by Sabina Moldern V” อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยากมี V เป็นของตัวเองมั้ย? เตรียมเปลี่ยนลุคใหม่ให้ใครๆ ต้องสปอต V ในตัวคุณ ซาบีน่าท้าให้คุณลองจริง แจกจริง Vจริง ก่อนใคร สวมความมั่นใจกลับบ้านเลย” ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่มีการแจกชุดชั้นในมากที่สุดเท่าที่เคยมีมากว่า 1,000 ตัว ให้แก่ผู้หญิงวัยสาวนำกลับบ้านไปลองใส่ฟรีๆ โดยเปิดโอกาสให้เฉพาะสาวมั่น 1,000 คนแรกที่ลงทะเบียนผ่านทาง  www.sabina.co.th ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา” นายบุญชัย กล่าว

นางสาววีราภรณ์ เนตรคง ซาบีน่า บรา แอดไวเซอร์ กล่าวว่า “ผู้หญิงวัยสาวส่วนใหญ่ต่างต้องการมีรูปร่างและสรีระที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่มีวัยเข้าสู่เลข 3 จะเริ่มพบกับปัญหาด้านสรีระมากขึ้น โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับหน้าอก ทั้ง ปัญหาอกหย่อนคล้อย ซึ่งเป็นปัญหาหนักอกอันดับต้นๆ โดยมีปัจจัยมาจากหลายสาเหตุ ทั้งอายุที่เพิ่มมากขึ้น การลดน้ำหนัก เจ็บป่วย การตั้งครรภ์และให้นมบุตร หรือแม้กระทั่งปัญหาเนื้อปลิ้นด้านข้างลำตัว และมีเนื้อส่วนเกินบริเวณใต้รักแร้ ก็สามารถเกิดขึ้นได้กับสาวๆ ที่มีอายุมากขึ้น เพราะร่างกายจะสร้างคอลลาเจนและ  อิลาสตินได้น้อยลง การเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้ไม่ดีเท่าที่เคย ส่วนปัญหาสุดท้ายคือ ปัญหาอกห่าง หน้าอกที่มีฐานห่างกันจนเห็นระยะได้ชัดเจนนั้น เมื่อสวมชุดที่ต้องเปิดให้เห็นเนินอก ทำให้หน้าอกแลดูไม่สวยงาม และไม่มั่นใจในการแต่งตัวได้ โดยสาเหตุอาจเกิดจากน้ำหนักของหน้าอกที่เพิ่มมากขึ้น เมื่ออายุที่เพิ่มขึ้นฐานของหน้าอกจึงขยายออกด้านข้าง ความพุ่งชันของหน้าอกลดลง ทำให้หน้าอกค่อยๆ คล้อยและแยกห่างออกจากกัน”

“เพื่อเป็นการดูแลหน้าอกของสาวๆ ให้แลดูมีสุขภาพดี กระชับสวยได้รูป ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างไข่ ถั่ว ผักกาดหอมสด มะละกอ งาดำและปีกไก่ ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีน คอลลาเจน วิตามินอีและบีที่ช่วยให้หน้าอก เต่งตึงขึ้นได้ ประกอบกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ นอนหลับให้เพียงพอ ที่สามารถช่วยให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญไขมันส่วนเกินได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ควรเลือกชุดชั้นในที่ผสานฟังก์ชั่นอย่างครบครัน ทั้งช่วยโอบอุ้มเนื้อด้านข้าง สามารถยกระชับหน้าอกให้ดูอวบอิ่ม และควรเลือกบราที่ปีกด้านข้างกว้างและเก็บกระชับเนื้อส่วนเกินได้มากกว่าปกติ พร้อมช่วยผลักเนื้อหน้าอกให้เบียดชิดเข้าหากัน เพื่อให้หน้าอกชิดสวยเป็นรูปตัววี ซึ่งชุดชั้นใน โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า นับว่าเป็นผู้ช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์ เพื่อรักษาหน้าอกให้ยังคงกระชับชิดสวยมั่นใจกับสรีระแม้กาลเวลาจะเปลี่ยนไปก็ตาม” นางสาววีราภรณ์ กล่าวเพิ่มเติม

และเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสความแรงแห่งยุค กับแฟชั่นวีเทรนด์ ซาบีน่าจึงได้เชิญเซเลบริตี้ วีเทรนด์ เซ็ตเตอร์ มาร่วมดีไซน์เสื้อผ้าเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระแสวีเทรนด์ ผ่านแฟชั่นโชว์สุดชิค ได้แก่ “Vogue V Trend collection” ซึ่งเป็นการออกแบบเสื้อผ้าครั้งแรกของก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ภายใต้แบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง Second Skin ภายใต้คอนเซ็ปต์ BASIC INSTINCT ที่เน้นความเป็นตัวของก้อยมากๆ โดยเน้นโทนสีขาวดำที่ให้ลุคเท่ เปรี้ยว เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง โดยเป็นการผสมผสานกันระหว่างวัสดุที่มีพื้นผิวแตกต่างกันทั้งผ้าขน (fur) ผ้าหนัง (leather) ผ้าเลื่อม (sequins) และผ้าแก้วเนื้อละเอียด (tulle) แนวแฟชั่นจะคล้ายดนตรีร็อคยุค 80’s และเมื่อนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดชั้นใน โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า รุ่น SPOT CHIC ก็ยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่บวกกับความเท่ให้กับสาวเปรี้ยวได้อย่างลงตัว ในขณะที่จูน–สาวิตรี โรจนพฤกษ์ พร้อมด้วย ลูกเกด–จิรดา โยฮารา กับ “Feminine V Trend collection” ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ Base On True Story ของเราสองคน โดยดึงเอาเอกลักษณ์ของความเป็นผู้หญิงออกมาใช้ ทั้งความหวาน น่ารักสดใสและคล่องแคล่วในแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่ แต่แฝงไว้ซึ่งความเซ็กซี่เล็กๆ กับวีเทรนด์ ซึ่งจะช่วยให้สาวๆ มั่นใจได้ในทุกๆ ที่ และแสดงความเป็นผู้หญิงชัดเจนยิ่งขึ้น และสุดท้าย เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร กับ “Sexy V Trend collection” การออกแบบเสื้อผ้าภายใต้คอนเซ็ปท์ Metallic Party ที่ดึงเอาความเก๋ไก๋ของกลิ่นอายผ้าเมทาลิคและเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแฟชั่นดิสโก้ ผสมผสานเข้ากับวีเทรนด์เชฟที่กำลังมาแรงสุดๆ ในขณะนี้ ยิ่งเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่เสมือนมนต์สะกดทุกสายตาให้มาจับจ้องคุณในปาร์ตี้สุดล้ำได้ นอกจากนี้ภายในงานทั้ง 4 สาวยังมาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีมั่นใจในทุกๆ สถานการณ์อีกด้วย

สาวๆ สามารถอัพความมั่นใจเผยเนินอกแบบ “ยก กระชับ อกชิด” ได้แล้ววันนี้ กับชุดชั้นใน “โมเดิร์น วี บาย ซาบีน่า – Moldern V by Sabinaในดีไซน์ 2 คอนเซ็ปต์ RETRO SWEET สวยหวานในสไตล์สาวซิกซ์ตี้ และ SPOT CHIC สวยเท่ เก๋แบบสะดุดสายตา มีให้เลือกกว่า 25 ลวดลาย พร้อมบราแบบเบสิคสไตล์ในโทนสีเนื้ออ่อน เนื้อเข้มและดำที่เหมาะกับเสื้อผ้าทุกชุด พร้อมคัพไซส์ 32-36A, 32-36B, 32-36C มีจำหน่ายในราคา 590-750 บาท และกางเกงชั้นในเข้าชุดราคา 200-250 บาท ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th

ที่มา:  บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน
บันทึกภาพ:  บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว “วรรณสิริ” โรงพยาบาลความงามครบวงจร ล้ำสมัยทุกมิติ ดึง 2 นางแบบตัวแม่  “ลูกเกด – ซินดี้” อวดความสวยเป๊ะ! >> 

ซาบีน่า The Face Thailand เดินแฟชั่นโชว์ในงาน “One and a half year Anniversary Party” >>

โรงพยาบาลเด็กจัดงาน HUG for HOPE ครั้งที่ 2 #พาน้องกลับบ้าน เหล่าศิลปิน ดารา จิตอาสา พร้อมใจร่วมงานคับคั่ง >>

“ซาบีน่า” ต้อนรับแฟชั่นไอคอนตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” หวนคืนบัลลังก์แคทวอล์ค ในงานแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในซาบีน่า “Everywhere Is Wireless Shape”

นางร้ายหน้าหวาน ลูกเกด – ทฤฒมน เตรียมไปอัพเดทเทรนด์เฟอร์นิเจอร์โลกที่งาน “ซีดีซี อิตาเลียน เฟสติวัล 2017”