“องค์หญิงกำมะลอ ป่วนกำลัง 3” สองสาวผนึกกำลังแผลงฤทธิ์ ป่วนวังหลวง ตำนานรักดอกเหมยใหม่ ทางช่อง 3

เคยโด่งดังสร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วเอเชียมาแล้ว สำหรับองค์หญิงกำมะลอ ที่นำแสดงโดยสาวน้อยตาโตน่ารัก “เจ้าเวย”    กลับมาครั้งนี้ช่อง 3 ขอกำนัลคอหนังจีนด้วยเวอร์ชั่นล่าสุดที่  “ฉงเหยา”  ผู้สร้างและนักประพันธ์ได้นำมาปรับปรุงและเรียบเรียงขึ้นใหม่ โดยดันกลุ่มนักแสดงหนุ่มสาวเลือดใหม่ นำแสดงโดย หลี่เซิ่ง – ไห่ลู่ – พานเจี๋ยหมิง -หลี่เจียหัง- ชิวซินจื้อ – จางยุ่ย ฯลฯ มาสร้างความป่วนทั้งบุ๋นและบู๊  ใน “องค์หญิงกำมะลอ ป่วนกำลัง 3”

องค์หญิงกำมะลอ ป่วนกำลัง3 เรื่องราวความปั่นป่วนในวังหลวงที่เกิดขึ้นในรัชกาลของเฉียงหลงฮ่องเต้ เมื่อองค์หญิงตัวจริงและตัวปลอมปรากฏตัวขึ้นพร้อมกัน เสี่ยวเยี่ยนจื่อ (หลี่เซิ่ง) จอมยุทธสาวผู้มีชีวิตระหกระเหิน และ เซี่ยจื่อเวย องค์หญิงตัวจริงลูกสาวของเฉียนหลงฮ่องเต้ที่เกิดกับสามัญชนได้รู้จักกันที่ปักกิ่ง ด้วยสถานการณ์พาไปทำให้ทั้งสองต้องสับเปลี่ยนสถานะกัน เสี่ยวเยี่ยนจื่อได้เข้าไปใช้ชีวิตในวังหลวงในฐานะองค์หญิงหวนจู ส่วนเซี่ยจื่อเวยองค์หญิงตัวจริงได้รับการช่วยเหลือจาก เอ่อคัง (หลี่เจียหัง) ให้ได้เข้าสู่หอบัณฑิตจนได้ใกล้ชิดเยี่ยนจื่อในฐานะสาวรับใช้ ทั้งสองนางพยายามหาทางให้ฮ่องเต้เฉียงหลงได้ล่วงรู้ความจริง  ด้วยความปราดเปรื่องของจื่อเวยบวกความแก่นเซี้ยวของเยี่ยนจื่อ ได้นำมาซึ่งปัญหาวุ่นๆ และอุปสรรคนานัปการจากผู้คนรอบข้าง

พลาดไม่ได้กับเรื่องราวความสนุกและความรักกุ๊กกิ๊กขององค์หญิงทั้งสองในซีรีส์จีนเรื่อง  “องค์หญิงกำมะลอ ป่วนกำลัง3” นำแสดงโดย หลี่เซิ่ง-ไห่ลู่-พานเจี๋ยหมิง-ชิวซินจื้อ-จางยุ่ย-หลี่เจียหัง-จ้าวลี่หยิ่ง ฯลฯ  ออกอากาศในช่วงตำนานรักดอกเหมย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.40 – 14.40 น. เริ่มตอนแรก 5 ตุลาคม ศกนี้ ทางช่อง 3

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”