The Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2 แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์นภาค 2 เผย 19 ตัวละครสำคัญ

ในสงครามครั้งสุดท้ายที่ทั้งโลกจะได้ทไวไลท์ไปพร้อมกัน

พร้อม ถล่มสถิติใหม่ ! ยอดขายตั๋วล่วงหน้าวันแรกแรงแซงหน้าทุกภาค

กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทั้งโลกกำลังนับถอยหลังรอวันเข้าฉายกันอย่างตั้งใจสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 2  (แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 2) ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวัน 15 พฤศจิกายนนี้  และถือว่าเป็นภาคจบของเฟรนไชส์ชุดทไวไลท์ และกลายเป็นภาพยนตร์ ที่มีแฟนๆ ทั่วโลกรอคอยที่จะชมมากที่สุดของปีนี้อีกด้วย และเพื่อให้สมกับการรอคอยและเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่ทั้งโลกจะได้ ทไวไลท์ ไปพร้อมๆ กัน  ทางบริษัทซัมมิท ได้ปล่อยตัวละครใหม่ออกมาถึง 19 ตัวละครสำคัญในกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรแห่งครอบครัวคัลเลน

โดยแบ่งเป็นกลุ่มแวมไพร์เดนาลี ที่นำโดย ธัญญา แวมไพร์สาวที่เคยตกหลุมรักเอ็ดเวิร์ด พร้อมพวกพ้องของเธอ  เคต – เอริน่า- อีริซ่า -คาร์เมน  กลุ่มแวมไพร์อียิปต์ อามุน –เบนจามิน-เทีย-เคบิ  กลุ่มแวมไพร์อเมซอน  ซาฟริน่า –เซนน่า-คาจิริ  กลุ่มแวมไพร์โรมาเนียน สเตฟาน – วลาดิเมียร์  กลุ่มแวมไพร์ไอริช  ซิวอน-เลียม-แม็กกี้  กลุ่มแวมไพร์ไร้ชื่อ แกเร็ธ – อลิสแตร์  โดยทั้ง 19 ตัวละครนี้ จะมีบทบาทสำคัญในการร่วมกับครอบครัวคัลเลนเพื่อต่อสู้ ในสงครามครั้งสุดท้ายกับ “โวลตูรี่” ผู้คุมกฏแห่งแวมไพร์  และล่าสุดจากกระแสที่แรงจนหยุดไม่อยู่ได้ทำให้ The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 2  ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับโลกอีกครั้ง  ด้วยการเปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าของ Breaking Dawn – Part 2 เพียงแค่วันแรก ก็ทำลายสถิติการขายของทุกภาคลงอย่างสิ้นเชิง  ด้วยยอดขายที่มากเกินกว่า 1.17 ล้านเหรียญ (Breaking Dawn – Part 1 ที่ขายวันแรกได้ 626,000 เหรียญ)

นอกจากนั้นทางเวบไซด์ Fandango ก็ยังเปิดให้โหวตว่าในอีกสามเดือนที่เหลือของปี 2012 เรื่องไหนที่ทุกคนรอคอยที่จะดูมากที่สุด ซึ่งก็เป็นไปตามคาดหมายเมื่อ Breaking Dawn – Part 2 ได้รับการโหวตของคนทั่วไปถึง 51% นำโด่งเป็นอันดับหนึ่ง นำหน้าหนังดังภาคต่ออย่าง The Hobbit: An Unexpected Journey อีกด้วย

แวมไพร์ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้งดอว์น ภาค 2 กำกับโดย บิล คอนดอน ซึ่งจะสานต่อตำนานสงครามแวมไพร์และรักอมตะ เป็นตอนอวสานที่สุดยิ่งใหญ่ ดัดแปลงมาจากนวนิยายสุดฮิตติดอันดับโลกของ สเตฟานี เมเยอร์ นำทีมนักแสดงโดย โรเบิร์ต แพททินสัน , คริสเตน สจ๊วต และเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์  และหลังจากแฟรนไชส์ทไวไลท์ทั้ง 4 ภาคที่ผ่านมา สร้างปรากฏการณ์ทำรายได้ไปถล่มทลายไปกว่า 2,500 ล้านเหรียญ ในที่สุดบทสรุปสุดท้ายของมหากาพย์ แวมไพร์ ทไวไลท์ ก็กำลังจะมาถึงใน ภาคจบนี้กลุ่มแวมไพร์จากทั่วโลก ได้เดินทางมาร่วมมือกันเพื่อเพื่อปกป้อง เรเนสเม่ ลูกสาวของเบลล่าและเอ็ดเวิร์ดจากกลุ่มแวมไพร์ราชวงค์โวลตูรี่ กับสงครามครั้งสุดท้ายที่จะเป็นบทสรุปของทุกสิ่ง

 

เตรียมนับถอยหลังสู่ ครั้งสุดท้ายที่ทั้งโลกจะทไวไลท์ไปพร้อมกัน

15 พฤศจิกายนนี้

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่
https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

RADWIMPS ปล่อย Live Video “TWILIGHT” เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ “FOREVER DAZE”

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)