เปิดตัว “บีอีซี-เทโร มิวสิค” พร้อมลุยธุรกิจเพลงครบสูตร

บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ลุยตลาดเพลง ได้บริหารสิทธิ์และจัดจำหน่ายงานเพลงแต่เพียงผู้เดียวให้กับค่าย โซนี่ มิวสิค(ไทยแลนด์) พร้อมจับมือ เลิฟอิส สร้างมิวสิค คอนเทนต์ให้แข็งแกร่ง

โซนี่ มิวสิค ต้นสังกัดของศิลปินเพลงชื่อดังระดับโลกมากมาย อย่าง One Direction, Shakira, Celine Dion, Beyonce, Pink, Christina Aguilera, Alicia Keys, Britney Spears, Avril Lavigne, Pitbull, Justin Timberlake, Susan Boyle, Il Divo, Aerosmith, Ke$ha, Usher, Kelly Clarkson, Leona Lewis,  Foo Fighters, John Mayer, Ricky Martin, L’Arc-en-Ciel, Tony Bennett, Michael Jackson, Whitney Houston และอีกมากมาย อีกทั้งยังสร้างศิลปินไทยมากฝีมือประดับวงการอีกนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น Singular, Slot Machine, Scrubb, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เบน ชลาทิศ, แดน วรเวช, Flure, Sugar Eyes, ดาต้า, Better Weather, Armchair, 60Miles, Sensitive Area, Abuse The Youth, electric.neon.lamp, ปิงปอง ศิรศักดิ์, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, Magenta, Vertical Mind, ธีร์ ไชยเดช, จุ๋ย จุ๋ยส์ และ เบลล์ นันทิตา,  สมศักดิ์ เหมรัญ, ก้องภพ, เกรซ,น้องเกล จาก ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์  นอกจากนี้ยังมีศิลปินเปี่ยมความสามารถในสังกัด เลิฟอิส (LOVEiS)  นำโดย บอย โกสิยพงษ์, สแตมป์, ตู่ ภพธร, Room39, P.O.P ,น๊อต วรุตม์, Shining Star, Lipta, Liberty, แชมป์ ศุภวัฒน์, Boyd Nop, The Begins, CAKE, มาเรียม, เล็ก ทีโบน เป็นต้น

การบริหารสิทธิ์เพลงไทย และเพลงสากลในประเทศไทยครั้งสำคัญนี้เป็นดำเนินธุรกิจในนาม บริษัท บีอีซี-เทโร มิวสิค โดยมุ่งเน้นที่จะเผยแพร่ มิวสิค คอนเทนต์ คุณภาพเยี่ยม ผ่านช่องทางการสื่อสารที่เชื่อมติดกับผู้บริโภคแบบรอบด้าน ของบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทั้ง ออน แอร์, ออนไลน์, ออน กราวน์ด และ ออน สเตจ นอกจากนี้ บีอีซี-เทโร มิวสิค ยังวางแผนที่จะผลักดันผลงานเพลง และศิลปินคุณภาพทั้งไทยและสากลเข้าสู่ตลาดอาเซียนอีกด้วย

มร.ไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “เราทาบทาม โซนี่ มิวสิค (ไทยแลนด์) และ เลิฟอิส เพราะเราเล็งเห็นโอกาสที่ดีในการร่วมกันพัฒนาวงการเพลงให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ผ่านช่องทางการสื่อสารความบันเทิงกับผู้บริโภคแบบ 360º ของบีอีซี-เทโรการผสานทรัพยากรคุณภาพ และความเป็นมืออาชีพของ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ประกอบเข้ากับผลงานชั้นเลิศของศิลปินมากฝีมือจาก โซนี่ มิวสิค (ไทยแลนด์) และ เลิฟอิส ทำให้เราเชื่อมั่นว่าการเข้ามาบริหารสิทธิ์ในครั้งนี้ จะเพิ่มรูปแบบความบันเทิงให้หลากหลายมาสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

 และตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ บีอีซี-เทโร มิวสิค จะเป็นผู้บริหารสิทธิ์ และจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวให้กับ โซนี่ มิวสิค (ไทยแลนด์) และ เลิฟอิส ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว สหภาพพม่า และราชอาณาจักรกัมพูชา ถือเป็นการเริ่มเดินหน้าขยายตลาดเพลงสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) อย่างจริงจังเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ที่รักเสียงเพลงทุกท่านจะได้รับความสุขจากประสบการณ์ทางดนตรีเต็มรูปแบบที่ บีอีซี-เทโร มิวสิค จะนำเสนอนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและในอนาคต”

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ประเทศไทย ร่วมงานกับเราในฐานะผู้บริหารสิทธิ์และจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งผู้รักเสียงเพลงในประเทศไทยจะได้รับความบันเทิงอย่างเต็มที่ และเข้าถึงผลงานเพลงชั้นยอดที่หลากหลาย จากทั้งศิลปินไทย และศิลปินสากลมีฝีมือมากมายภายใต้สังกัด โซนี่ มิวสิค ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น” เดนิส แฮนด์ลิน เอเอ็ม (Denis Handlin AM) ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภาคพื้นออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และประธาน ภาคพื้นเอเชีย โซนี่ มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กล่าว

นางภัทรา บุศราวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีอีซี-เทโร มิวสิค กล่าวเสริมว่า  “บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีความพร้อมและความชำนาญด้านธุรกิจบันเทิง ที่สามารถช่วยสนับสนุน และผลักดันผลงานของศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นรายการโทรทัศน์ยอดนิยม คลื่นวิทยุชั้นนำ สื่อดิจิตัลที่หลากหลาย สตรีท ทีมที่เข้าถึงตัวผู้บริโภค และแน่นอนที่สุดคือความแข็งแกร่งด้านการจัดคอนเสิร์ตและอีเวนต์ที่น่าจับตามองก็คือ การพัฒนาช่องทางการรับฟังเพลงกับบริการใหม่ที่รองรับเทคโนโลยี ในรูปแบบมิวสิคดิจิตอลคอนเทนต์ อย่างต่อเนื่องของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อย่าง แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ที่ให้ผู้บริโภคดาวน์โหลดเพลง ทั้งจากศิลปินไทย ศิลปินเอเชีย และศิลปินสากล ผ่าน QikPlay (ควิกเพลย์) ซึ่งจะสนองตอบความต้องการให้กับแฟนๆที่ชอบฟังเพลงออนไลน์ หรือนิยมการดาวน์โหลดเพลงรูปแบบดิจิตอล

สำหรับการแสดงสดงานแรกของศิลปินชั้นนำภายใต้ บีอีซี-เทโร มิวสิค จะเป็นคอนเสิร์ตของ Scrubb ในวันที่ 20 ตุลาคม และตามด้วยการมาเยือนของตัวจริงเสียงจริงของ Visual Artist ชาวญี่ปุ่น Piko ศิลปินยอดนิยมในโลกไซเบอร์ของญี่ปุ่นที่รู้จักกันดีในนาม โวคาลอยด์ นอกจากนี้ บีอีซี-เทโร มิวสิค ยังเตรียมผลักดันศิลปินไทยสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตลาดด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลผลงานการร่วมงานระหว่างศิลปินไทย ซิน แห่งวง Singular และ ศิลปินกีตาร์ ดูโอ้ ชาวญี่ปุ่น Depapepe (เดปาเปเป้ )ซึ่งซิงเกิ้ลนี้จะอยู่ในอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ  Depapepe (เดปาเปเป้)  ที่จะออกในประเทศญี่ปุ่นเร็วๆนี้ รวมทั้งยังจับมือกับ  บีอีซี-เทโร เรดิโอ สร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนชาวไทยของศิลปินระดับโลกอย่าง One Direction (วันไดเร็คชั่น) ที่นิวยอร์ค”

ศิลปินเพลงสากลที่จะมีอัลบั้มร้อนแรงออกมาในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2555 ได้แก่ One Direction, Pink, Pitbull Christina Aguilera, Alicia Keys, Celine Dion & Davis Foster, Micheal Jackson DVD concert, Whitney Houston, Jay Chou, Piko, The Script และ Depapepe

ส่วนผลงานใหม่ของศิลปินไทยที่กำลังจะออกมาในช่วงเดียวกัน อาทิ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, Slot Machine, Better Weather, Sugar Eyes, ดาต้า, 60Miles, น้องเกล จาก ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์, บอย มิลเลี่ยน เวย์ส 2, Room39, P.O.P, แสตมป์, Lipta, ตู่ ภพธร, แชมป์ ศุภวัฒน์ และอีกหลายศิลปิน และในปี 2556 จะเป็นปีที่น่าตื่นเต้น และน่าติดตามเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลง เพราะ บีอีซี-เทโร มิวสิค จะผลักดันธุรกิจเพลงอย่างเต็มรูปแบบผ่านทุกช่องทางการสื่อสารที่จะเชื่อมติดกับผู้บริโภคอย่างรอบด้าน

ที่มา:  บมจ. บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  บมจ. บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

MFlow Entertainment และค่ายน้องใหม่ฝีมือเก๋า MaxxFourteen Entertainment ประกาศความร่วมมือ ผลักดันงานบันเทิงคุณภาพ ดันศิลปิน 90’s ปะทะ ศิลปินรุ่นใหม่! >>

“Slot Machine” เสิร์ฟโชว์สุดมันส์ระดับอินเตอร์ ประเดิมโชว์แรก “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ที่ยูโอบีไลฟ์ ก่อนบินลัดฟ้าโชว์แฟนเพลงทั่วโลก >>

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com >>