ผกก.“หอย” เอาตัวเข้าแลกยอมโชว์เปลือย ทำทีมงานญี่ปุ่นสุดประทับใจใน “สาระแน โอเซกไก” !!

“หอย- เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” เททั้งใจทุ่มทั้งตัวชนิดเกินร้อยกับการเป็นผู้กำกับเต็มตัวเรื่องแรกสำหรับภาพยนตร์เรียลลิตี้แคนดิด“สาระแน โอเซกไก” ผลงานร่วมทุนความสนุกระหว่าง “M๓๙” และ “ลักษ์ 666” ที่ไปถ่ายทำกันถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนอกเหนือจากส่วนการเตรียมงานแคนดิดซุปตาร์ที่ทำเอา ผกก. หอย ผู้ช่วย “วิลลี่” และทีมงานชาวไทย ถึงขั้นทำงานกันแบบไม่หลับไม่นอนแล้ว ก็ยังมีส่วนการถ่ายทำที่ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกับทีมนักแสดงญี่ปุ่น ซึ่ง “ผกก. หอย” ของเราใจเด็ดยอมเอาตัวเข้าแลกโชว์เปลือยในชุดที่สไตล์ลิสจัดเตรียมไว้ให้ในฉากซามูไรพ่อลูกอ่อนอย่างเต็มที่ซึ่งทำเอาทีมงานญี่ปุ่นสุดประทับใจในความทุ่มเทของผู้กำกับคนนี้

ฉากที่ว่า “ผกก. หอย” จำลองฉากจากละครชื่อดังของญี่ปุ่น  “ซามูไร พ่อลูกอ่อน” ซึ่ง “วิลลี่” รับหน้าที่เป็นพ่อซามูไรสุดเท่ ส่วนตัวลูกอ่อน จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ผกก “หอย”  ฉากนี้ ยกทีมไปถ่ายที่ “เอโดะ วันเดอร์แลนด์” เมืองนิกโกะ (nikko-ซึ่งเป็นสถานที่คล้ายๆเมืองจำลองของบ้านเรา) ทีมเสื้อผ้าหน้าผมใช้ทีมของญี่ปุ่นทั้งหมด เพื่อให้ได้โทนของเสื้อผ้าหน้าผมแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ซึ่งพอแต่งหน้า “วิลลี่” ออกมาทำเอา ผกก.หอย ถึงกับอึ้งที่เห็นหน้า“วิลลี่” ดำกว่าสเต็ปหน้าปกติอยู่เกือบสิบเสต็ป แต่พอมองผ่านกล้องแล้ว “ผกก.หอย” เลยเปลี่ยนเป็นทึ่ง ที่หน้าตา “วิลลี่” จากฝรั่งเปลี่ยนไปเป็นซามูไรญี่ปุ่นแท้ๆเลยทีเดียว คุมถ่ายฉาก “วิลลี่” ได้สักหน่อย คราวนี้ก็ถึงคิวตัวเองต้องเข้าไปเปลี่ยนชุดเพื่อมาเข้าฉาก “ลูกอ่อน” บ้าง พอเห็นชุดเท่านั้นแหล่ะ ทำเอา ผกก.หอย เกิดอาการ อึ้ง ..อึ้ง ..อึ้ง เพราะชุดที่ทางสไตล์ลิสเตรียมมาเป็นชุดที่เรียกว่าโชว์เนื้อหนังมังสาพอสมควร แต่เพราะสปิริตของนักแสดง และ ความเป็นผู้กำกับแล้ว “หอย”ก็ยอมใส่ชุดเบบี้ซามูไร แบบไม่มีอิดออด เรียกว่ายอมทุ่มเททำทุกอย่างแม้จะต้องโชว์น้องแพลมเพื่อซื้อใจทีมงานญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ได้ผล เพราะทีมงานญี่ปุ่นเอ่ยปากชมสปิริตของผู้กำกับคนนี้ไม่มีขาดปาก เรียกว่าได้ใจตั้งกะช่างไฟยันนักแสดงกันเลยทีเดียว  ซึ่งผู้กำกับหอย ก็เปิดใจว่า “เราต้องเต็มที่ให้คนอื่นเห็นก่อน ถ้าเราไม่เต็มที่ทุกคนก็จะมาบอกว่าเฮ้ย !! พี่หอยไม่เห็นเต็มที่ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยสรีระจะเห็นอะไรก็แล้วแต่ผมไม่สนใจ ลุคอะไรก็ไม่ต้องห่วง มีคนถามว่าเอาภาพนี้ออกได้ไหมพี่ ผมบอกเลยว่าอยากเอาไรออกเอาออกเลย ผมรู้สึกว่าคนเราเป็นธรรมชาติของเราอย่าไปปิดอะไรเลย ผมนอนกรนมีคนแอบถ่ายออกได้ไหม ได๊ .. (เสียงสูง) เอาเลยเต็มที่ เสื้อจะไม่ต้องใส่กกน. แล้วจะมีน้องแพลมออกมาบ้างผมก็รู้สึกว่าไม่เป็นไร ก็ทีมงานเขาตั้งใจเตรียมมาให้เต็มที่ อย่างชุดญี่ปุ่นที่เขาเตรียมมาเรียกว่านุ่งน้อยห่มน้อยมากผมก็เอาๆๆ ไม่มีปัญหาได้ทุกอย่าง ผมอยากที่จะได้ยินเสียงหัวเราะ และ รอยยิ้มของผู้ชมทุกคนผมตั้งใจเต็มที่ครับ แล้วก็หายเหนื่อยจากที่โน่นแล้ว เพราะทีมงานญี่ปุ่นทุกคนอมยิ้มหมดเลย (หัวเราะ)  ”

ตั้งใจเต็มที่ขนาดนี้ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเขาได้ใน “สาระแน โอเซกไก” 18 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสาร สาระแน โอเซกไก ที่ http://www.facebook.com/m39studios

ดู ตัวอย่างหนัง สาระแน โอเซกไก แล้วลุ้น Package ทัวร์ญี่ปุ่น จำนวน 8 รางวัล มูลค่ากว่า 800,000 บาท [ดูข้อมูลท้าย Trailer] **ขยายเวลาร่วมกิจกรรมเพิ่มได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 ต.ค. 55**

 เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ ย้ายบ้านหลังใหม่ รับสิทธิพิเศษก่อนใคร ทั้งดูหนัง ฟังเพลง กินข้าว กับเหล่าดาราแค่เป็น Fans กับ M39 ที่นี่ http://www.facebook.com/m39studios ทุกอย่างนี้ เฉพาะคุณเท่านั้น

ที่มา:  บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิลลี่ – หอย ชวนคนรักสัตว์ เที่ยวงาน We Love Pets ครั้งที่ 10 “Treasure Hunt Journey” ร่วมล่าขุมทรัพย์ 29 – 30 ต.ค.นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 >>

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

“ดาวโอเกะ, มะตูม, เชาเชา” นำทัพดีเจฝีปากกล้า ปะทะ “เจ๊คิ้ม” ฮารับบุญใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’