วง “miss A” เปิดเผยรายละเอียดอัลบั้มใหม่ล่าสุด

หลังจากที่ 4 สาว miss A ออกมาบอกใบ้เกี่ยวกับการคัมแบค พวกเธอได้เผยภาพทีเซอร์ผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ของพวกเธอ โดยพวกเธอได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบั้มชุดใหม่
อัลบั้มชุดใหม่ของวง miss A จะถูกเปิดตัวผ่านเวปไซด์เพลงต่างๆ ส่วนอัลบั้มของพวกเธอก็เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว


มินิอัลบั้มชุดใหม่ Independent Women Pt 3 เป็นการนำเอาเพลงฮิต Independent Women ของวง Destiny’s Child มาตั้งเป็นชื่ออัลบั้ม
เพลงไตเติ้ล Can Live Without Men จะเป็นเพลงแนวฮิพฮอพ ซึ่งเป็นผลงานการแต่งเนื้อร้องและทำนองโดย ปาร์ค จินยอง (J.Y. Park) สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเมโลดี้ที่สดใสร่าเริง เนื้อเพลงกล่าวถึงหญิงสาวที่ทำงานอย่างหนัก มุ่งมั่นกับหน้าที่ และใช้ชีวิตด้วยความมั่นใจ โดยที่เธอไม่ต้องการผู้ชายคนใดๆ เข้ามาในชีวิต
สำหรับอัลบั้มคัมแบคของวง miss A ต่างก็ถูกคาดหวังอย่างมาก ซึ่งมีการเปิดเผยว่า “Phil Thornalley ซึ่งเคยแต่งเพลง Mama Do ของ Pixie Lott มาร่วมงานในอัลบั้มชุดนี้ด้วย นอกจากนั้นยังได้หนุ่มหล่อร่วมค่าย แทคยอน (Taecyeon) วง 2PM ร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง Madness”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ คนรักซีรีย์เกาหลีโดยเฉพาะติ่งของหนุ่มแทคยอน แห่งวง 2PM มีเฮ ดูฟรี ดูสดพร้อมเกาหลี มินิซีรีส์ Touching You แบบมีซับไทย ผ่าน HOLLYWOOD HDTV!!!

“เวียร์” ปลื้ม สองสาว MISS A ผันตัวมาเป็นแฟนคลับ

BEC-Tero Music เพิ่มความร่วมมือกับ JYP Entertainment โปรโมทและจัดจำหน่ายอัลบั้มของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต miss A >>

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากงาน 29th Golden Disk Awards (วันแรก)

อลังเรียกพี่! กึ้ง-โฟร์ วัน วันฯ เนรมิตโปรดักชั่นเหนือชั้นขึ้นไปอีก เสาร์ 11 ต.ค.นี้พร้อมบ้าสุดขั้วกับ “ทูพีเอ็ม เวิลด์ ทัวร์ โก เครซี่ อิน แบงคอก”