“เฟย์-แก้ว” พาชิมกาแฟสูตรพิเศษ พร้อมสัมผัสศาสตร์พยากรณ์

เอาใจคนรักกาแฟน และปลื้มศาสตร์แห่งการพยากรณ์ 2 สาว “แก้ว-จริญญา” และ “เฟย์-พรปวีณ์” พิธีกรรายการ FFK Open World ทางช่อง “ย๊าค ทีวี ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง พาทัวร์ร้าน  Tarot Café”  ย่านเกษตรนวมินทร์ ชิมขนม กาแฟ พร้อมทั้งสัมผัสบรรยากาศสุดชิวแนวภารตะ เท่านั้นยังไม่พอ ร้านกาแฟแห่งนี้ ยังเป็นร้านกาแฟบำบัด หรือว่าเป็นร้านกาแฟหมอดูแห่งแรกในประเทศไทย ที่จะมีทั้งศาสตร์หมอดูบำบัด โดยใช้ไพ่ยิปซี สัมผัสญาณ ต่างๆได้ด้วย ที่สำคัญที่นี่ยังรวบรวมกาแฟดีๆ ดังๆ ระดับโลกมาเสิร์ฟให้เราชิมด้วย ไม่ว่าจะกาแฟบราซิล กาแฟเคนย่า รวมทั้งกาแฟที่แพงที่สุดในโลก หรือกาแฟที่ทำมาจากอึชะมดอีกด้วย

โดย “เฟย์” เป็นกล่าวว่า “ร้านน่าประทับใจมากค่ะ ทั้งการตกแต่งร้านที่ได้บรรยากาศความเป็นอินเดีย ออกแนวภารตะนิดๆ กาแฟ และขนมที่นี่อร่อยหมา ที่สำคัญร้านนี้มีจุดขายที่แปลกไม่เหมือนใครเพราะนอกจากจะเป็นร้านกาแฟแล้ว แฝงศาสตร์การพยากรณ์เข้าไปด้วย แถมมีเทพอินเดียองค์ต่างๆ ให้เราไหว้อีกด้วย ใครว่างๆ ก็แวะมาได้นะคะ”

ติดตามภาพบรรยากาศเต็มๆ ได้ใน รายการ FFK Open World  ในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง “ย๊าค ทีวี” ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง

ที่มา:  บริษัท ย๊าค จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ย๊าค จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

“เฟย์ พรปวีณ์” พาช้อปปิ้ง บาจา สาขาใหม่ Silom Complex >>

“แก้ว-จริญญา” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ SHISEIDO PROFESSIONAL คนแรกของไทย เปิดตัวสุดปัง ในงาน “SHISEIDO PROFESSIONAL 1st Anniversary Celebration” >>

พีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!! >>

ให้ Beauty Tech เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวคุณเหมือนสาวเฟย์