“ใหม่ ดาวิกา” สุดปลื้มกับบทมันฑนากร ในตะวันทอแสง

เปลี่ยนลุคจากดราม่า สู่ โรแมนติกคอมเมดี้ ในบท รสา จากละครตะวันทอแสง ที่ได้ พี่โดม ปกรณ์ ลัม พระเอกขั้นเทพ ประกบคู่ งานนี้น้องใหม่ ดาวิกา สุดปลื้มกับบทมันฑนากร สุดเท่ และได้มิตรภาพที่ดีที่มาพร้อมกับการทำงานในครั้งนี้

ความรู้สึกกับละคร ตะวันทอแสง

วันแรกที่ละคร ตะวันทอแสง ออนแอร์ น้องใหม่ก็รู้สึกดีใจมากๆ คือตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ก็ไม่อยากเชื่อเลย บอกคุณแม่ว่าจะเป็นเราจริงๆ เหรอ โพลีพลัสติดต่อมา บอกคุณแม่ว่าไม่ใช่เราหรอก พระเอกคือ พี่โดมเลยนะ แต่พอทุกอย่างมันใช่ มันลงตัวปุ๊ป แบบมันเหมือนความฝัน เราได้ก้าวเข้าอีกสเตปนึงที่สเตปที่เป็นก้าวสำคัญ ของการทำงาน ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่โดม และโพลีพลัส

เกร็งกับละครเรื่องนี้มั้ย เพราะโพลีพลัสทำละครได้เปรี้ยงทุกเรื่อง

เราเกร็งเรื่องของการทำงานมากกว่า คงไม่ได้เกร็งว่าละครจะดังหรือไม่ดัง จะเกร็งในส่วนทีมงานใหม่ ของเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ เพราะว่าต้องมีการปรับตัว ทุกคนเวลามากองเค้าจะทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากๆ แม้กระทั้งช่างไฟ ช่างกล้อง คือทุกคนเก่งน่ะคะ เป็น Professional พอเรามาปุ๊ปคือ เราต้องทำการบ้าน ถ้าเราไม่ทำนะ เราต้องเป็นตัวถ่วงเค้า คือทุกคนละเอียดมากๆ คือละครของโพลีพลัสจะดังเนี่ยก็ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ เพราะทีมงานละเอียดมาก อีกทั้งทีมแสงก็ใช้ Professional ของแสงมาโดยเฉพาะ ทุกอย่างเลยเพอร์เฟคค่ะ

กระแสตอบรับ

โอ้…โห กระแสตอบรับเกินคาด ดีจริงๆ ขอบคุณคนดูทุกคนมากๆ ถ้าย้อนไปดูตัวเองสมัยก่อนๆ แล้วมาดูตอนนี้ใหม่ชื่นใจมากที่คนดูน่ารักกับเรามากๆ เรียกน้องใหม่ว่า รสา

บทรสา

ชอบมาก (ลากเสียงยาว) เพราะค่อนข้างตรงกับใหม่ ถึงจะไม่ตรง ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ตรงกว่าละครเรื่องอื่นที่เคยเล่นมา เพราะละครเรื่องอื่นก็จะอยู่แต่ในห้องร้องไห้ อาจจะดูเรียบร้อยแต่จริงๆ แล้วใหม่เป็นคนลุยๆ มากกว่า คล้ายกับตัวรสา มั่นใน เป็นคนดี แบบจะมองโลกในแง่ดี เป็นคนตรงๆ อะไรผิดก็บอกว่าผิด อะไรถูกก็บอกว่าถูก

เริ่มต้นจากการเดินแบบ สู่การแสดง

น้องใหม่ ชอบมากค่ะ อยากเป็นนางแบบเหมือนกัน (หัวเราะ)  คืออยากทำทั้งสองอย่างให้ดีน่ะคะ อยากทำได้หลากหลาย คือน้องใหม่มาจากการถ่ายแบบ ก่อนเดินแบบมาก่อนตอนอายุ 14 ปี แล้วถึงได้มาเล่นละครตอนอายุ 17 จากศูนย์เลยในการเล่นละคร ที่แบบคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ เลยนะคะ ก็ 3 ปี ในการเล่นละคร แล้วก็เดินแบบไปด้วย คือใหม่ไม่ได้มีไอดอลคนเดียว คือชอบหลากหลาย แต่ชอบมอง ชอบนางแบบนำมาก่อนเลยค่ะ

ยังไงน้องใหม่ก็ฝากละคร ตะวันทอแสงด้วย ขอให้เป็นกำลังใจให้รสาด้วยนะคะ ยังไงเราก็เจอกันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เนอะ มาผ่อนคลายกับ รสาและคุณภัคพงษ์

แน่นอนว่า ละครเรื่องตะวันทอแสง จะทำให้คุณ นั่งดูไปยิ้มไป จิกหมอนไป กับพระเอกขั้นเทพ และนางเอกสุดเฟรนด์ลี่ คนนี้

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ฉลองตรุษจีนปีมังกรสุดอลังการ “ใหม่ ดาวิกา” – “กลัฟ คณาวุฒิ” ร่วมอวยพร ในงาน “Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2024” >>

เปิดประสบการณ์ความหอมครั้งใหม่ที่ชวนหลงใหลให้บ้านของคุณด้วย Glade Essences Elite >>

“ไอวิศน์” ยาสีฟันสมุนไพรโมเดิร์นเวอร์ชั่นเปิดตัวสุดปัง “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ นำทัพ ดา เอ็นโดรฟิน-เฟิร์ส-ข้าวตัง เผยยิ้มสะกดใจ >>

ทำเอาตะลึงกันทั้งงานกับความสวย-หล่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) >>

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>