“อั้ม” เพลิดเพลินปาร์ตี้กลางสยาม ออกลีลาแด๊นซ์แบบเลดี้เลดี้ 25 ชม. กับซันซิล

สุดเซอร์ไพร้ส์!! อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ พรีเซนเตอร์ซันซิล เพลิดเพลินปาร์ตี้กลางสยาม ออกลีลาแด๊นซ์แบบเลดี้เลดี้ในงาน Sunsilk 25 hours Party ปาร์ตี้บนรถบัสที่เดินสายไปทั่วกรุงเทพ 25 ชั่วโมงเพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของซันซิลใหม่ที่สามารถคงผมนุ่มลื่นเรียบสวย 25 ชั่วโมง งานนี้สาวอั้มยังมาพร้อมบทบาทใหม่กับการเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอในซิงเกิ้ลเพลง เลดี้!” ที่เป็นเพลงแนวโมเดิร์นร็อกที่บอกเล่าเรื่องราวความน่ารักนุ่มนวลของผู้หญิง 25 ชม. ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือของซันซิลและ 25 hours พร้อมกันนี้เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ส่งคลิปเต้นท่าเลดี้เลดี้เข้ามาร่วมแข่งขันเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ร่วมมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่น 2 กับอั้ม พัชราภาและเงินรางวัล
รวมกว่า 80,000 บาท

Sunsilk 25 hours Party เริ่มขึ้นตั้งแต่เย็นวันที่ 8 ต.ค. โดยปาร์ตี้รถบัสเดินสายไปทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ ถนนราชดำเนินกลาง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ราชเทวี อโศก เอกมัย ทองหล่อ พระราม4 ฯลฯ ก่อนจะมาหยุดที่สยามสแควร์ซึ่งเป็นสถานที่สุดท้ายในชั่วโมงที่ 25 ซึ่งสาวอั้มก็เพลิดเพลินกับปาร์ตี้บนรถบัสอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะลงจากรถบัสเพื่อมาสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตของวง 25hours กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซิงเกิ้ลเพลง เลดี้!” งานนี้สาวอั้มโชว์ 4 ท่าเต้นแบบเลดี้เลดี้ ได้แก่ 1) เอสไลน์ ทำมือรูปตัวเอส 2) ท่านุ่มลื่น ม้วนเป็นวงกลม 3) ท่าโดนใจ มือแตะหน้าอก 4) น่าสัมผัส 2 มือจับผม แถมงานนี้ พระเอกของเรื่อง หนุ่มบิ๊ก ยังมาทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการมามอบดอกไม้ ทำเอาสาวอั้มถึงกับเขินหน้าแดง

นอกจากปาร์ตี้สนุกๆ แล้ว สาวอั้ม ยังเชิญชวนให้สาวๆ ได้มาเพลิดเพลินด้วยการส่งคลิปท่าเต้นสนุกๆในเพลง เลดี้! ส่งเข้ามาประกวดโดยมีท่าบังคับคือ ท่าเต้นเลดี้! 4 ท่า คลิปไหนได้รับการโหวตมากที่สุดประจำสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 คลิป และ คลิปไหนถูกใจคณะกรรมการที่สุด ประจำสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 คลิป รับไปเลยรางวัลละ 2,500 บาท รวม ทั้งหมด 24 รางวัล และรางวัลชนะเลิศ จากการตัดสินของคณะกรรมการ ได้แก่ คณะกรรมการจากซันซิล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ 25 hours จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 25,000 บาท 1 รางวัล และได้ร่วมเป็น 1 ในมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่น 2 กับสาวอั้มอีกด้วย ส่งคลิปเข้ามาได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากมีมิวสิควิดีโอไว้ครอบครอง เพียงซื้อแชมพูซันซิลคู่ครีมนวดผมซันซิล รับไปเลย VCD MV เพลงเลดี้! ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 พฤศจิกายน ซึ่งในซีดีจะมีมิวสิควิดีโอ มิวสิควิดีโอในรูปแบบของหนังสั้น เบื้องหลังการถ่ายทำ คลิปสอนท่าเต้น เลดี้! จากอั้ม ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมอื่นๆ ของอั้มและซันซิลได้ที่ www.facebook.com/SunsilkThailand

ที่มา:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ เปิดโปรแกรมละคร ลมพัดผ่านดาว / เรื่องย่อละคร “ลมพัดผ่านดาว) >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>