“แบล็กเฮด” เชื่อผู้หญิงร้ายไม่เลวเสมอไป ส่ง “วายร้าย” แทนความรู้สึกผู้หญิงทั่วประเทศ

ส่งซิงเกิ้ลแรก “สวยจริง” ก็ออกแนวชมผู้หญิงสวยอยู่ที่ความสามารถมากกว่ารูปร่างหน้าตา ล่าสุด “แบล็กเฮด” ก็ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 “วายร้าย” เพลงช้าอารมณ์หม่นๆ จากอัลบั้ม “ไวท์ ลาย” (White Line) สังกัด สหภาพดนตรี ออกมาแทนความรู้สึกผู้หญิงที่ทำตัวแรงๆ พร้อมถ่ายมิวสิกวิดีโอไปเรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง “แบล็กเฮด” ได้เล่าถึงการทำงานให้ทีมข่าวบันเทิงฟังว่า  “สำหรับซิงเกิ้ลที่ 2 “วายร้าย”เพลงนี้มันเริ่มมาจากชื่ออัลบั้ม “ไวท์ ลาย” แล้วเราก็เอามาผวนเป็น “วายร้าย” จากนั้นก็มาตีโจทย์ว่าผู้หญิงร้ายเป็นอย่างไร ทำไมถึงต้องทำตัวแรง ทำตัวเจ้าชู้ ซึ่งพวกเราลงความเห็นว่า จริงๆ ผู้หญิงทุกคนมีความร้ายอยู่ในตัว แต่จะแสดงออกมาหรือเปล่าเท่านั้นเอง และถ้าแสดงความร้ายออกมาคงจะมีเหตุผลอะไรบางอย่าง เราเชื่อว่าผู้หญิงร้ายไม่ได้เป็นคนเลวเสมอไปนะ อย่างทุกวันนี้เราเห็นผู้หญิงทำตัวแรงๆ เยอะมากไม่ว่าจะ การแต่งตัวแรง การแสดงออกแรงๆไม่สนใจใคร ซึงในความเป็นจริงพวกเธอเหล่านั้นอาจเจออะไรที่เลวร้ายในชีวิต อาจมีปัญหาครอบครัว อาจถูกใส่ร้าย อาจเคยถูกหลอก อาจเคยถูกข่มขืน จนวันหนึ่งต้องสร้างภาพให้ดูเหมือนตัวเองเข้มแข็ง ซึ่งถ้าเรามีความจริงใจ พร้อมให้โอกาสพวกเธอ เราก็จะได้เพื่อนที่ดี ได้น้องที่น่ารักเพิ่มอีกคน ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ พล็อตเรื่องก็เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่นึงที่มาเจอกันโดยบังเอิญ แต่ด้วยความบังเอิญดันกลายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตทั้งสองคน ซึ่งความพิเศษก็อยู่ที่ตัวนางเอกเพราะพวกเราคัดเลือกกันเองจากประมาณ 80 คนคัดจนเหลือคนเดียว ซึ่งน้องเค้าน่ารักมากชื่อน้องแอร์(ณัชชา สุผลากร)เพิ่งเรียนจบคณะวิทยาศาสตร์ (นานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ต้องขอบใจน้องเค้ามากๆ เพราะในมิวสิกฯ น้องเค้ามีหลายบุคลิกมากและสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างที่พี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษสุข) ผู้กำกับฯ ต้องการ ยังไงก็ฝากมิวสิกฯ เพลงนี้ด้วยนะครับ และสามารถขอฟังเพลงนี้ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ”

แฟนเพลง “แบล็กเฮด” รวมถึงสาวร้าย สาวแรง ทั้งหลายสามารถขอฟังเพลง “วายร้าย” อัลบั้ม “ไวท์ ลาย” (White Line) ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ทาง  www.facebook.com/blackheadrock 

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตระกูลยักษ์ตบเท้าเปิดตัว  “เก่ง-ธชย” ส่ง  “KP Angel”แจ้งเกิดเป็นศิลปินเต็มตัว กับค่าย White Line (ไวท์ไลน์) >>

The Rock Power Concert คอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อก >>

โหรชี้ฤกษ์พ่อค้ามหาเศรษฐี “เก่ง – ธชย” เปิดตัวค่าย “ไวท์ไลน์” พร้อมจับมือร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในทุกพันธมิตร >>

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’