คุณพร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก “ทงบังชินกิ” ในมิวสิควิดีโอสุดอลังการ “Catch Me” ที่ทุกคนกำลังพูดถึง!! ดูพร้อมกันครั้งแรกในเมืองไทย ศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2555 นี้

อีกหนึ่งหน้าปรากฏการ์ณของวงการเพลงเกาหลี กับ มิวสิควิดีโอที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในรอบปี 2012 กับซิงเกิ้ลเปิดตัวต้อนรับอัลบั้มใหม่สุดฮอต “Catch Me” (แคชมี) ของ 2 หนุ่ม TVXQ! (ทงบังชินกิ) ซึ่งหลังจากที่ 2 หนุ่มTVXQ! ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “Catch Me” ทางวิทยุในบ้านเราไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา คราวหน้านี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาสร้างความร้อนแรงทางช่องทีวีกับการพรีเมียร์มิวสิควิดีโอเพลง “Catch Me” พร้อมกันครั้งแรกในเมืองไทย ในวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2555 ทางช่องทีวีชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งขอบอกคำเดียวว่า แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด!!!

โดยเพลง “Catch Me” ถือว่าเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ TVXQ! ที่ใช้ชื่อเดียวกันอย่าง “Catch Me”  โดยซิงเกิ้ลนี้ 2 หนุ่ม จะมากับแนวดนตรี Dance แปลกใหม่ที่ผสมผสานระหว่างแนวเพลง Dutch Electronic ทันสมัยกับทำนองสุดอลังการของวงออเคสตร้ากับซาวน์แบบ Dubstep อันทรงพลัง ที่รับรองว่าจะต้องติดหูแฟนๆอย่างแน่นอน!! ซี่งเนื้อเพลงกล่าวถึงผู้ชายอีโก้สูงคนหนึ่งที่บอกลาคนรักของเขา แต่ลึกๆแล้วกลับต้องการให้เธอแสดงความรักที่มีออกมาและรั้งเขาไว้ ตามท่อนที่ร้องว่า “Baby Catch Me. Catch Me. Catch Me, Girl!!” และนอกจากดนตรีสุดเพอร์เฟ็คแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงอยู่ในขณะนี้ คือมิวสิควิดีโอเพลง “Catch Me” ที่ทั้ง 2 หนุ่มได้โชว์สเต็ปการร้อง และ การเต้นไว้ได้อย่างแข็งแกร่งทรงพลัง ผสานกับความล้ำเหนือจินตนการ ในท่าเต้นที่ไม่เหมือนใคร อย่างท่า “Dragon Dance” “Hulk Dance” และ “Mirror Dance” ที่กำลังเรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโลก ซึ่งท่าเต้นนี้เป็นการออกแบบของนักเต้นระดับโลกอย่าง “Tony Testa” (โทนี่ เทสต้า) ซึ่ง 2 หนุ่มรับรองว่า แฟนๆจะต้องตราตรึงกับการเพอร์ฟอร์มในมิวสิควิดีโอนี้แน่นอน!!! และสถิติล่าสุด หลังจากมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ปล่อยลงไป YouTube ในเวลาพียงแค่ 2 สัปดาห์ ก็สามารถทำยอดผู้ชมได้กว่า 5.9 ล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ร้อนแรงสุดๆ!!!

และสำหรับแฟนเพลงชาวไทย ไม่ต้องรอนาน!!! เอสเอ็ม ทรู เตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Catch Me” เอาใจแฟนๆเต็มที่ กับการพรีเมียร์เพลงนี้ครั้งแรกพร้อมกันในประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม 2555นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ทางช่องดนตรีชั้นนำอันดับ#1 อย่าง “True Music” “Channel [v] Thailand” “VERY TV” “Pop Channel” และ “Bang Channel” ขอบอกว่าแฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด!!!

ที่มา:  บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด (SM TRUE)
บันทึกภาพ:  บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด (SM TRUE)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>