ทำไมต้องรอ….ลิเดีย-แมทธิว พร้อมเหล่าแวดวงบันเทิง ตบเท้าเข้าสู่สังคมของคนกล้าเปลี่ยน Make THE Difference Society ในงานเปิดตัว www.makethedifference.org

ฮอตฮิตติดลมบนจริงๆ สำหรับกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คที่มาแรงดีไม่มีตก โดยเฉพาะในเหล่าคนวงการบันเทิง ที่ต่างก็มีช่องทางในการสื่อสารกับแฟนคลับมากมาย ไม่เว้นแม้กระทั่ง นักร้องสาว ฉายาเจ้าหญิง R&B ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่เมื่อไม่นานมานี้ มีซิงเกิ้ลเพลงร่วมกับคลับฟรายเดย์และเพลงประกอบละคร “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ทางช่อง 3 ก็ไม่น้อยหน้า ควงคู่มากับหวานใจ หนุ่มแมทธิว ดีน ฉันทวานิช ร่วมงานเปิดตัวเว็บไซต์  www.makethedifference.org

Make THE Difference Society ที่ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์ สังคมออนไลน์แห่งใหม่ของคนกล้าเปลี่ยน เพื่อเป็นพื้นที่สาธารณะ เปิดกว้างสำหรับทุกคน ให้มาร่วมตั้งเป้าหมายและสร้างพลังในการเปลี่ยนแปลง นอกจากจะได้ทั้งคู่มาร่วมตั้งเป้าหมายสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่นแล้ว ยังมี ดีเจเจ๊แหม่ม และ นานา ไรบีนา มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการตั้งเป้าหมายของตัวเอง และปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตจากลิเดีย ท่ามกลางเสียงหัวเราะและความอบอุ่นอีกด้วย

สาวเสียงเทพอย่าง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่อาจจะดูหายหน้าหายตาไปจากงานแสดง ก็ได้อัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหวของตนเองว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้ทำเป็นอัลบั้มเพลงนะคะ จะปล่อยออกมาเป็นซิงเกิ้ลมากกว่า ส่วนละครคาดว่าจะเป็นสิ้นปีนี้ แต่ว่ายังไม่ทราบรายละเอียดเลย จะเล่นเป็นบทแบบไหนก็ได้ ลิเดียไม่ซีเรียส ตามแต่ผู้ใหญ่เห็นสมควรอยู่แล้วคะ ส่วนเวลาว่างๆ ที่ผ่านมา ลิเดียจะชอบทำขนมมากๆ ชอบเข้าร้านขนม เข้าไปแล้วมีความสุข มีไปเรียนทำขนมมา ก็เลยมีความฝันอยากจะเปิดร้านเบเกอรี่ เมื่อไม่นานมานี้ได้ตั้งเป้าหมายกับ  www.makethedifference.org ไว้ว่า อยากจะเปิดร้านเบเกอรี่ ภายในปี 2013 เป็นเว็บไซต์ที่เจ๋งมากคะ มีแพลตฟอร์มที่เจ๋ง สามารถช่วยเราทำสิ่งที่ต้องการทำให้สำเร็จ ที่ลิเดียชอบมากคือ มีไทม์ไลน์ให้เรา คอยเตือนเรา มีใส่เป้าหมายย่อยลงไป คือสิ่งที่ช่วยให้ลิเดียทำร้านเบเกอรี่ได้ เช่น เดือนพฤษภาคม ลิเดียต้องหาทำเลร้านให้ได้ หรือ คิดสูตรขนมภายในระยะเวลาเท่าไหร่ ไทม์ไลน์จะขยับขึ้นเมื่อลิเดียทำแต่ละขั้นสำเร็จ อยากให้คนทั่วไปได้ลองเล่นกันดูคะ ใช้ง่าย และช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เราทำสิ่งที่ฝันให้สำเร็จอีกด้วย”

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวย์ & นานา สุดปังฉลองเปิด NEVERSAYCUTZ โฉมใหม่ ดึง PAPER PLANES, POK MINDSET จัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ >>

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมแท็กทีม แม่ลูกสุดฮอต ‘ลิเดีย – เดมี่’ และหนุ่มเสียงนุ่ม ‘นนท์ – ธนนท์’ ร่วมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส สุดอลังการ ในงาน ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION’ >>

แม่ – ลูกสุดฮอต ‘ลิเดีย – เดมี่’ แท็คทีมนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ มอบความสุขรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมเฉลิมฉลอง ‘เปิดไฟต้นคริสต์มาส’ สุดอลังการ ในแคมเปญ ‘Robinson Magical Celebration’ >>

ลีเดีย – แมทธิว รับงานพรีเซนเตอร์สีทาบ้านต้านไวรัส >>