“โอโมพลัส ลิควิด” ระเบิดปรากฏการณ์ขาวโดดเด่นเป็นสองเท่าบนรันเวย์แฟชั่น จับ “บอย ปกรณ์” กับน้องชายออกแบบเสื้อผ้าร่วมกับแฟชั่นนิสต้าอีกสองคู่

โอโมพลัส ลิควิด สร้างปรากฏการณ์ให้ตื่นตะลึงอีกครั้งกับแฟชั่นปาร์ตี้คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ชูเสื้อผ้าตามคอนเซ็ปต์ “ขาวโดดเด่นเป็น 2 เท่า” ในงาน Twice the Whiteness Fashion Party โดยมีบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ควงน้องชายคนเล็กสุดหล่อภัทร ฉัตรบริรักษ์ ผนึกไอเดียร่วมออกแบบเสื้อผ้าขึ้นโชว์บนรันเวย์เป็นครั้งแรก ประกบด้วยอีกสองคอลเลคชั่นสุดชิคจากเซเลบสาวคนดังอีก 2 คู่  โชว์แรงบันดาลใจผ่าน 3 คอลเลคชั่นประชันความขาวให้ตื่นตาตื่นใจและตอกย้ำความขาวไม่เคยเอ้าท์จากแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ แต่จะยิ่งดีกว่าถ้าความขาวจะโดดเด่นเป็นสองเท่าเพื่อสร้างความมั่นใจยิ่งขึ้นให้ผู้สวมใส่

โอโมพลัส ลิควิด ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำสูตรเข้มข้น ให้พลังความขาวถึงสองเท่าด้วยสองเทคโนโลยี Shading Dye และ Fluorescer ได้เนรมิตรันเวย์สุดเก๋  เปิดตัวด้วยโชว์แท็ปแดนซ์เร้าใจกับลีลาการเต้นรำในสายฝนสีฟ้าชุด “OMO LIQUID RAINING” ก่อนเผยแฟชั่นโชว์ชุดแรกที่ออกแบบพิเศษโดยสองสาวคู่ซี้ จูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์ และ ลูกเกด จิรดา โยฮารา ในชุดสีขาวสุดหวาน ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นไอคอนคลาสสิก ออเดรย์ เฮปเบิร์น จากภาพยนตร์ Breakfast at Tiffany’s ในคอนเซ็ปต์ Lively Teatime ตามมาด้วยฝีมืออกแบบของสองศรีพี่น้อง เพชร นาระ และ พลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ที่เปลี่ยนอารมณ์เดรสสีขาว ให้เปรี้ยวปรี๊ดได้ใจ สไตล์ปาร์ตี้เกิร์ล เข้ากับดนตรีอิเลคโทรนิคป๊อป จังหวะคึกคักที่เปิดประกอบแฟชั่นอย่างสนุกสนาน

โชว์อีกชุดที่ตื่นตาตื่นใจและแสดงพลังมหัศจรรย์แห่งความขาวสองเท่าของ โอโมพลัส  ลิควิด ไม่แพ้สองโชว์ก่อนหน้านี้ เป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของชายหนุ่ม โดยเหล่านายแบบปรากฏกายขึ้นในชุดสีน้ำเงิน ได้ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นสีขาวกระจ่างตาแบบฉับพลัน ซึ่งเป็นชุดที่ออกแบบโดยหนุ่มบอย ปกรณ์ และ ภัทร ด้วยคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย หล่อสะอาดใส สไตล์ Urban Chic เน้นเนื้อผ้าสีขาวบางเบา สะท้อนบุคลิกหนุ่มยุคใหม่ที่เรียบง่าย แต่แฝงด้วยความเนี้ยบ ก่อนจบด้วยช่วงฟินาเล่ นางแบบ นายแบบและดีไซเนอร์ทั้งหมดขึ้นเวที สร้างความประทับใจให้กับแขกรับเชิญและเหล่าเซเลบริตี้ที่ล้วนแต่แต่งขาวมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ได้กล่าวถึงความรู้สึกในฐานะแฟชั่น ดีไซเนอร์ครั้งแรกว่า “รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับความไว้วางใจจากโอโมพลัส ลิควิด ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดง ก็ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องการแต่งตัว โดยเฉพาะถ้าต้องไปไหนที่พบปะผู้คนมากๆ เสื้อผ้าก็ต้องสะอาดเนี้ยบ ถึงจะสร้างความมั่นใจให้กับเราได้ ยิ่งเสื้อผ้าสีขาวยิ่งต้องใส่ใจมาก เพราะถ้าเราใช้ผลิตภัณฑ์ซักทำความสะอาดที่มีคุณสมบัติดีเป็นพิเศษสูตรเข้มข้น เสื้อผ้าก็ดูสดใส สว่าง เสริมบุคลิกเราให้โดดเด่นแต่ไกลครับ”

และวันนี้ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้าเป็นครั้งแรก ผมกับภัทร น้องชายเลยช่วยกันคิด จากโจทย์ที่เป็นคอลเล็คชั่นสีขาว เราก็เลือกออกแบบให้เหมาะกับผู้ชายสมัยนี้ ที่ดูเรียบง่ายแต่เท่ ดูเป็นผู้ชายสะอาดเนี้ยบแบบแมนๆ ได้ เพื่อไม่ให้เชยและเรียบเกินไป เราก็ใส่ลูกเล่นนิดหน่อยที่ปกบ้าง ตะเข็บบ้าง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนชอบใส่เสื้อผ้าสีขาวลองเอาไปแต่งตัวกันครับ ก็ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ ดีใจที่ได้ออกแบบเสื้อผ้าแบบที่เราชอบและใส่ได้จริงๆ ด้วยครับ”   

ด้าน เพชร และพลอย คู่พี่น้องสุดเปรี้ยวที่ถือว่า เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงไม่น้อยหน้าใคร ก็แสดงความยินดีที่ได้มาเป็นดีไซเนอร์คู่กันในงานนี้ “ปกติ เรื่องแต่งตัวเราไม่ยอมแพ้ใครอยู่แล้วนะคะ ยิ่งให้เราช่วยกันดีไซน์ยิ่งสนุก คือเราชอบสไตล์เก๋ๆ เปรี้ยวๆ เลยเลือกออกแบบเป็นเดรสสำหรับไปงานปาร์ตี้ ยิ่งเป็นชุดขาว เราก็เลยจัดเต็มทั้งวัสดุตกแต่งอย่างเลื่อม หนัง พลาสติก ต่างๆ ทำให้ชุดสีขาวไม่น่าเบื่อเลย แต่ก็ต้องดูแลด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าขาวที่ดีด้วย จะได้รักษาคุณภาพความขาวให้ใสปิ๊งและทนนานด้วยค่ะ”

ส่วนคู่ของจูน สาวิตรี และ ลูกเกด จิรดา ที่เป็นคู่ซี้ในธุรกิจร้านเสื้อผ้าอยู่แล้ว ก็ดูสนุกสนาน สดใสไปกับการออกแบบในครั้งนี้  “เราชอบสไตล์เฟมินินลุคที่ดูหวานๆ เหมาะกับผู้หญิงทุกยุค คราวนี้ลองออกแบบให้เป็นชุดใส่ไปงานกลางวัน แบบเรียบหรู คลาสสิก แต่มีรายละเอียดน่ารักๆ อย่างโบว์ หรือระบายลูกไม้ที่ชายเสื้อ กางเกง ยิ่งเป็นชุดสีขาว ก็สื่อถึงความสะอาดบริสุทธิ์ น่าทะนุถนอมของผู้หญิงได้ดีมากเลย ถ้าเพิ่มความใส่ใจการดูแลผ้าให้ขาวสดใสก็จะยิ่งทำให้ชุดสวยมากขึ้นด้วยค่ะ”

คุณสิริปราณ  ไชยกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกโอโม บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “การจัดแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่โอโมพลัส ลิควิด มีแนวคิดที่ต้องการให้ผู้บริโภคเข้าใจว่าแฟชั่น และการดูแลเสื้อผ้าเป็นของคู่กัน การที่เสื้อผ้าดูขาวสะอาดและดูใหม่อยู่เสมอ จะช่วยเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ให้ดูดี และมั่นใจได้ในทุกๆโอกาส ขอเพียงเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้าให้เหมาะสม ก็จะทำให้เสื้อผ้าที่คุณรัก สวยดูดีและขาวสดใสไปได้นานๆ ทั้งนี้ โอโมพลัส ลิควิดได้คิดค้นนวัตกรรมแห่งการซักผ้า ด้วยเทคโนโลยีจาก Shading Dye และ Fluorescer ที่ช่วยให้ผ้าขาว “ขาวขึ้น โดดเด่นเป็น 2 เท่า” หรือขาวคูณสอง และด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ ช่วยให้ละลายน้ำได้ดี ซอกซอนเข้าทำความสะอาดได้ลึกถึงทุกเส้นใยเนื้อผ้า มั่นใจว่าดีกว่าแบบผงอย่างแน่นอน”

พบประสบการณ์ใหม่ของความขาวโดดเด่นเป็นสองเท่ากับผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าสูตรเข้มข้น โอโมพลัส ลิควิด ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าทั่วประเทศ และร่วมสนุกลุ้นรับผ้าพันคอลิมิเต็ท เอดิชั่น จากฝีมือการออกแบบของห้องเสื้อชื่อดัง Issue ได้ที่ www.facebook.com/OMOThailand

ที่มา:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>