“วิลลี่ & หอย” สู้แดดญี่ปุ่นลิ้นห้อย ชุดสัตว์ประหลาดทำเหตุหวิดลมจับทั้งคู่ใน “สาระแน โอเซกไก” !!

นึกว่าไปถ่ายหนังร่วมทุนความสนุกระหว่างM๓๙ และ ลักษ์ 666 “สาระแน โอเซกไก”ที่ญี่ปุ่นจะชิลด์ๆ ที่ไหนได้..คู่บัดดี้จอมขี้แกล้งผู้ช่วยกำกับ และ   ผู้กำกับ “วิลลี่&หอย” ดันไปเจอช่วงหน้าร้อนของเขาเข้าพอดีๆงานนี้ที่จัดเต็มความทุ่มเทในการลวง  5 ซุป’ตาร์มาถ่ายหนังข้ามประเทศก็เลยต้องผนวกความอึดและความอดทนต่ออุณหภูมิที่สูงและอากาศร้อนจัดในเวลาถ่ายทำช่วงกลางวันกันเข้าไปอีก แต่ต่อให้งัดความอึดออกมาขนาดไหนก็ยังไม่วายหวิดลมจับในชุดสัตว์ประหลาดที่สั่งตัดมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ฉากที่ว่าเป็นฉากแคนดิดของ“เคนน้อยผู้ใสซื่อ”(เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) ที่โดน “โอเซกไก”ไปถ่ายโฆษณาโดยที่ไม่รู้ตัวสักนี๊ดดดดดด ว่าจะโดนหลอก ซึ่ง “วิลลี่-หอย”จะต้องพรางตัวเข้าไปอยู่ในชุดปีศาจดินสอ และ ปีศาจคางคก ที่ทุ่มทุนตัดให้เหมือนของจริงเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศการถ่ายทำฉากซูเปอร์ฮีโร โดยก่อนหน้าจะไปยังสถานที่ถ่ายทำก็ได้มีการซ้อมสวมใส่กันแล้วอย่างเฮฮา แต่กว่าจะถึงคิวที่จะต้องถ่ายทำก็เป็นเวลาที่พระอาทิตย์ตรงหัวพอดีๆ คราวนี้ก็งานเข้าล่ะสิ เพราะท้องฟ้าดันใสสว่างเป็นใจไม่มีเมฆมาบังเลยสักนี๊ด ขนาดใส่ชุดบางๆธรรมดาคู่บัดดี้ก็เริ่มจะเหงื่อไหลย้อย คว้าพัดลมน้อยมาเป่ากันคนละตัวก็ยังไม่มีทีท่าจะหายร้อน นั่งเหงื่อหยดกันสักพักก็ถึงคิวถ่ายของทั้งคู่ ผกก.หอย ค่อยๆบรรจงหยิบชุด “ปีศาจคางคก”ออกมาใส่โดยมีทีมงานคอยช่วยเหลือส่วน “วิลลี่” คว้าชุด “ปีศาจดินสอ”ตามมาติดๆทั้งๆที่เหงื่อท่วมตัวแต่ก็ยังพยายามยัดตัวลงไปจนสำเร็จ เวลาผ่านไปแค่ไม่ถึง 10 นาที ทั้งคู่เริ่มมีเสียงเล็ดลอดออกมาจากชุดว่าไม่ไหวแล้วจะเป็นลมเพราะส่วนของยางยิ่งร้อนก็ยิ่งรัดตัวแน่นจนแทบหายใจไม่ออกทำเอาทีมงานวิ่งหาพัดลมมาคอยเป่าให้จ้าล่ะหวั่น จนถึงเวลาถ่ายทำทั้งคู่ก็ต้องกลับเข้าไปในชุด และ ปฏิบัติหน้าที่อย่างสมศักดิ์ศรีโดน “เคน”ทั้งเตะทั้งต่อยทั้งถีบตามสคริปท์ ซึ่งทางทีมญี่ปุ่น ก็พยายามเร่งมือให้เสร็จเร็วๆ เพราะ “วิลลี่ร้อนจัดหวิดหน้ามืดถึงขั้นออกปากว่าหน้าลูกเมียลอยมาแล้ว

งานนี้ผู้ช่วยผู้กำกับ “วิลลี่” เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมรู้เลยว่าผมกลัวที่แคบ และ กลัวตายที่สุด เพราะตอนที่ลองชุดครั้งแรกมันลองในห้องแอร์ ก็ยังใส่ลงไปได้ แต่พอมาใส่ที่โลเกชั่นซึ่งวันนั้นอากาศร้อนมาก เกือบ 40 องศา มันเป็นอะไรที่สุดๆมาก พอยางมันโดนเหงื่อมันก็ยิ่งรัดตัว หน้าลูกเมียงี้ลอยมาเลยครับ แต่ก็ต้องอดทนเพราะมันเป็นสิ่งที่ทุกคนตั้งใจกันมาก” ส่วน ผู้กำกับ “หอย” “ อย่างที่ทุกคนเห็นในตัวอย่างครับผมจะต้องโดนเคนกระโดดเตะ ซึ่งพ่อคนนี้ก็ว่านอนสอนง่ายตั้งใจฟังผู้กำกับมากสั่งให้เตะแรงๆก็ตั้งใจใส่ไม่ยั้งเลย กว่าจะเฉลยได้ เล่นเอาผมเกือบหน้ามืดเลยครับ แต่ว่าได้ทั้งภาพ และ อารมณ์จริงของเคนออกมาสมความตั้งใจ พวดเราก็ดีใจแล้วครับ”

ทุ่มเทและตั้งใจทำงานเพื่อนำความสนุกมาฝากแฟนๆอย่างคุ้มค่า กันถึงขนาดนี้ แฟนๆ อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเขาสองคนในภาพยนตร์เรียลลิตี้ แคนดิด “สาระแน โอเซกไก”พร้อมกันทั่วประเทศ 18  ตุลาคมทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  M-Thirtynine
บันทึกภาพ:  M-Thirtynine
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!