“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เปิดตัว ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย Man High “Smart Skin Solution: นวัตกรรมเพื่อผิวที่แตกต่างอย่างผู้ชาย”

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชาย Man High” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Smart Skin Solution นวัตกรรมเพื่อผิวที่แตกต่างอย่างผู้ชาย” นำเสนอ 3 ผลิตภัณฑ์ครบครันเพื่อการดูแลผิวพรรณคุณภาพเยี่ยม โดยได้รับความร่วมมือจาก “ทีวี ไดเร็ค” เป็นช่องทางหลักในการประชาสัมพันธ์ และจำหน่ายผลิตภัณฑ์

ภายในงานวันนี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ ร้านอาหาร Zense ชั้น 17 อาคารเซนเวิลด์ ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ ลี พึ่งบุญพระ, วิภาดา โทณวณิก, ปัญญ์ชลี เพ็ญชาติ, มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ปวริศา เพ็ญชาติ, สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, กรุณ  ซอโสตถิกุล, ภัทรพล พึ่งบุญพระ, ปราการ ไรวา, ศิรเดช โทณวณิก ฯลฯ รวมไปถึงเพื่อนพ้องในแวดวงบันเทิง มีอาทิ ธีร์ วณิชนันทธาดา, กันต์ กันตถาวร, วิว-วรรณรท สนธิไชย, แอริน ยุกตะทัต, ไรอัน เจทท์ ฯลฯ

 

ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เซเลบฯ/ดาราหนุ่มหล่อหน้าใส เจ้าของผลิตภัณฑ์เผยว่า “Man High เกิดจากความต้องการส่วนตัวของผมเอง อยากจะหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะสมกับผิวของผู้ชายที่อยู่ในประเทศที่มีอากาศร้อนชื้นแบบบ้านเรา และผมได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผู้ชายมาแล้วเกือบทุกยี่ห้อ แต่ก็ยังไม่เจอที่ตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้ จึงปรึกษาคุณแม่ (ภิญญา คุณานนท์) และผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยตรง เลยได้ข้อสรุปว่า เราน่าจะนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ผู้ชายที่รักการดูแลตนเอง”

 

หนุ่มภูมิบอกว่า “นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์แบรนด์ Man High ซึ่งผลิตขึ้นโดยใช้หลักการ (Core Concept) ”ทฤษฎีอาหารผิว” จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์นี้ปลอดภัย และเป็น Non-Toxic Cosmetic for MEN ที่ใช้เพื่อการแก้ปัญหาผิวทุกประเภทโดยตรง และให้ผลเร็วภายใน 21 วัน รวมไปถึงการนำจุดบกพร่องของแบรนด์ต่างๆ ที่ลองใช้มาแล้ว มาปรับปรุงให้มีความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่ไม่ต้องการความยุ่งยากหลายขั้นตอนในการบำรุงผิวแต่ละครั้ง”

เริ่มต้นจากตัวแรก ดีท็อกซิฟายอิ้ง เฟรช โฟม (Detoxifying Fresh Foam) เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะสมกับผิวของผู้ชายไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากมากกว่าร้อยละ 50 ของผู้ชายไทยจะมีผิวมัน ดังนั้น โฟมล้างหน้าตัวนี้จะสามารถล้างชำระสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้หมดจดทุกอณูขุมขน และเมื่อใบหน้าสะอาดปราศจากสิ่งสกปรกแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการทา โททั่ล โซลูชั่น (เดย์แอนด์ไนท์) ครีม (Total Solution (Day & Night) Cream) ซึ่งการคิดค้นสูตรนี้ก็มาจากหนุ่มภูมิเช่นกัน เนื่องจากเป็นคนนอนดึก เพราะต้องถ่ายละคร รวมไปถึงการเล่นกีฬา ครีมตัวนี้จึงเหมาะกับไลฟ์สไตล์หนักๆ ของผู้ชายเป็นอย่างมาก และปิดท้ายการดูแลผิวด้วยขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญมาก คือการทาครีมกันแดด เดลี่ โพรเทคเทอร์ เจล เบส เอสพีเอฟ 50+++ (Daily Protector Gel Base SPF 50+++) เป็นครีมกัดแดดเนื้อบาง ที่ตอบโจทย์ผู้ชายทั่วไปมักไม่ชอบทาครีมกันแดด เพราะไม่ชอบเวลาที่เกิดคราบความมันบนใบหน้าระหว่างวัน ผลิตภัณฑ์นี้จะไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาได้ทุกวัน และรับรองได้ว่าจะไม่เกิดปัญหาเหมือนเช่นที่ผ่านมาแน่นอน

นั่นคือเหตุผลหลักที่เซลบฯ/ดาราชื่อดัง คิดที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ Man High ออกมา และเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ ในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี  “ผมอยากให้ทุกๆ คนได้ลองใช้ดูนะครับ และต้องขอขอบคุณทาง บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) ด้วยครับ ที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ให้ความสนับสนุนทั้งการประชาสัมพันธ์ และเป็นช่องทางหลักในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Man High ครับ” หนุ่มภูมิ ทิ้งท้าย

Man High Product Factsheet

Description :     เพราะผิวของผู้หญิง กับผู้ชายแตกต่างกันมาก เนื่องจากฮอร์โมนที่ต่างชนิดกัน หลายคนคิดว่าผู้ชายไม่จำเป็นต้องดูแลผิวเหมือนผู้หญิง เป็นสาเหตุของปัญหาผิวผู้ชายที่พบได้บ่อย และเพราะเมืองไทยมีอากาศร้อน ความชื้นสูงทำให้ไขมันอุดตันในรูขุมขนจนเป็นสิวง่ายมาก หน้ามัน ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้านไม่เนียนเรียบ เพราะ Man High ใช้หลักการ (Core Concept) ”ทฤษฎีอาหารผิว” จึงปลอดภัย และเป็น Non-Toxic Cosmetic for MEN ที่ใช้เพื่อการแก้ปัญหาผิวทุกประเภทโดยตรง ให้ผลเร็วภายใน 21 วันอย่างแท้จริง

Mission :            ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านแนวคิดของผู้ชาย และตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวผู้ชายไทย เพื่อการมีผิวสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบ

Specialist & คุณภิญญา คุณานนท์

Instructor :     

–   Facial Lymphatic Drainage Therapy / ระบบต่อมน้ำเหลืองบำบัด จาก The International Thai-Romanian Institute of Gerontology & Geriatrics, DR. ANA ASLAN- BUCHAREST (ในนามของ PHECO บริษัทพับบลิค เฮลธ์ แอนด์ เอนวิรอนเมนทัล จำกัด)

–    Facial Skin & Muscle Structure / โครงสร้างผิวและกล้ามเนื้อใบหน้า

–    Facial Muscle Stretching  Activation Technique / เทคนิคการยกกระชับกล้ามเนื้อใบหน้า จาก National Institute on Aging (Stockton,C.A.USA)

Benefits :       Detoxifying Fresh Foam

–    ออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อ และควบคุมแบคทีเรียยาวนาน 24 ชั่วโมง

–    ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกถึงในรูขุมขน จึงกำจัดไขมัน สิวอุดตัน และภาวะผิวอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ทำลายโครงสร้างผิว และ Phospholipids

–    ปลอดภัย กำจัดสาเหตุของผิวมันได้อย่างเด็ดขาดในขณะที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

Total Solution (Day & Night) Cream

–    ซ่อมแซมโครงสร้างผิวชั้นนอกได้อย่างรวดเร็วชั่วข้ามคืน และฟื้นฟูผิวชั้นในได้ภายใน 21 วัน

–    คืนความกระจ่างใส แก้ไขเรื่องสีผิว ริ้วรอย ความหมองคล้ำ และความหยาบกร้านโดยตรง

–    ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มาก แต่ปราศจากความมันโดยสิ้นเชิง

Daily Protector Gel Base SPF 50+++PA

–    สูตรสะท้อนแสงแดด และผลกระทบของรังสีอัลตร้าไวโอเลตทางตรง ด้วย Crystal Micronized Titanium Dioxide ปกป้องผิวให้ปลอดภัย ไม่หมองคล้ำ

–    จุดเด่นของครีมนี้คือเป็นนวัตกรรมของเจลเนื้อเบาใส ทำหน้าที่เคลือบผิวให้เนียนใสแบบ translucent เป็นธรรมชาติมาก ไร้ความมัน ไม่ทิ้งคราบขาว หรือเหนียวเหนอะให้คุณรู้สึกรำคาญ

Direction of Use Detoxifying Fresh Foam

ชโลมหน้าให้เปียก บีบครีมล้างให้ทั่วใบหน้า ลำคอ และแผ่นอก ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

หรือสำหรับผู้ที่เป็นสิว บีบครีมประมาณ 1 นิ้วทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอที่แห้ง จนเนื้อครีมซึมหายเข้าในผิวทั้งหมด ทิ้งไว้ 5-10 นาที ใช้น้ำเล็กน้อยนวดกระตุ้นให้ครีมดึงสิ่งสกปรกขึ้นมา ล้างออกให้สะอาด

Total Solution (Day & Night) Cream

หลังล้างหน้า ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอในแนวทแยงขึ้น 45 องศา เช้า – เย็น

Daily Protector Gel Base SPF 50+++PA

เช้า – หลังล้างหน้า และทาโททั่ลโซลูชั่นแล้ว ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

Strength :

1.  MAN ถูกออกแบบมาเพื่อผิวผู้ชายไทย และผู้ที่มีสมดุลฮอร์โมนเพศชาย (Testosterone) ไม่ปกติ ในสภาพภูมิอากาศร้อน และชื้น

2.  HIGH เป็นสูตรปลอดสารพิษ (Non-Toxic) ปลอดภัยสูง (Hypoallergenic) ให้การปกป้องสูง (High Protection) ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบ และกระบวนการผลิตคุณภาพสูง (High Quality)

3.  ด้วยความเป็นสูตรปลอดสารพิษ จึงเห็นผลอย่างรวดเร็วทันทีที่ใช้

4.  มีแค่ 3 ขั้นตอน ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก แต่ให้ผลสมบูรณ์แบบ 3 ขั้นตอน

– ขจัดสิ่งอุดตัน ทำความสะอาดล้ำลึก (Cleanse)

– ฟื้นฟู และซ่อมแซมโครงสร้างผิวที่ไม่แข็งแรง (Build)

– ปกป้อง รักษาสมดุลให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง (Protect)

 

ที่มา:  “Man High” Smart Skin Solution
บันทึกภาพ:  “Man High” Smart Skin Solution
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“ก้อง สหรัถ – ณัฏฐ์ เทพฯ – เฟย ภัทร” นำทัพดาราและคนดัง อวดไลฟ์สไตล์ความเร็ว ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี มอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ >>

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>