“สวารอฟสกี้” เผยโฉมคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2012-2013 พร้อมเปิดแฟล็กชิพสโตร์สุดหรูใจกลางเมือง

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับคริสตัลชั้นนำระดับโลก จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการเผยโฉมคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2012-2013 ในงาน “คิงดอม ออฟ จิวเวลส์ (Kingdom of Jewels)” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรีร็อกผสมผสานกับศิลปะแบบบาโรก โดยมีนักแสดงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และเหล่านางแบบอินเตอร์ฯ มากมายยกทัพมาร่วมโชว์ผลงาน   คอลเลคชั่นล่าสุดกันอย่างตระการตา พร้อมพาไปเปิดแฟล็กชิพสโตร์แบบเอ็กซ์คลูซีพ ณ ชั้น 1 โซน คริสตัล คอร์ท  สยามพารากอน

ภายในงาน เหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้า อาทิ มาริษา ชิว, มัญชุมาศ นำเบญจพล,จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, วรรณพร โปษยานนท์, ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, นันทินี อัมระนันท์, สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล, อรรุจา บุญญสิทธิ์, และ พลอยจันทร์ เศวตวิมล ให้เกียรติมาร่วมงาน ซึ่งแต่ละคนมาตรงตามคอนเซปต์ แกลม ร็อกผสมผสานกลิ่นอายของยุค  บาโรก ไม่ว่าจะเป็นแจ๊กเก็ตหนังตัวเก่ง  หรือ ร็อกเกอร์ แอคเซสเซอรี่ โดยภายในงานตกแต่งด้วยโทนสีดำ ประดับประดาไปด้วยคริสตัลที่ส่องแสงระยิบระยับ มอบความรู้สึกหรูหราอย่างมีสไตล์ และเพิ่มความอลังการอีกขั้นด้วยเครื่องประดับจากคอลเลคชั่นล่าสุดที่นำมาให้แขกภายในงานได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด

คุณแพทริค เฮาเอิร์ต (Mr. Patrick Hauert) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สวารอฟสกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทาง สวารอฟสกี้ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยความมั่นใจในคุณภาพที่เป็นเลิศและรูปแบบดีไซน์ที่โดดเด่น จนได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์เครื่องประดับคริสตัลชั้นนำที่ได้รับความนิยมทั่วโลก และเพื่อตอกย้ำถึงศักยภาพและการเติบโตของสวารอฟสกี้ เราจึงนำเสนอ แฟล็กชิพสโตร์ ที่สยามพารากอน ในรูปแบบใหม่ล่าสุดภายใต้ดีไซน์ ป่าคริสตัล – A Crystal Forest อันเป็น  เอกสิทธิ์ของสวารอฟสกี้ โดยแฟล็กชิพสโตร์แห่งนี้ได้มีการรวบรวมไลน์สินค้าและชิ้นงานดีไซน์ที่หลากหลายและครบครันที่สุด ให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างเต็มที่ รวมไปถึงคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2012-2013 ที่จัดในงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วย

โดยงานนี้เปิดด้วยเสียงเพลงร็อก จากวงดนตรี ไลฟ์ แบนด์ ที่มาสร้างสีสันและความคึกคักให้กับงาน ก่อนจะดึงสายตาของทุกคนให้จับจ้องมาที่จอขนาดยักษ์กลางเวที ด้วยภาพวีดีโอเปิดตัวคอลเลคชั่นเพื่อเผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบของ นาตาลี โคลิน (Nathalie Colin) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ที่ต้องการจะสื่อถึงสุภาพสตรีจากตระกูลอันสูงศักดิ์แห่งโลกตะวันออก ผู้มีความเชื่อมั่นและกล้าแสดงความเป็นร็อกในตัวเธอ ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัวกับความสง่างามของแฟชั่นชั้นสูงในยุคกลางและศิลปะแบบตะวันออก สร้างสรรค์ออกมาเป็นความหรูหราแห่งร็อก

จนถึงวินาทีที่ทุกคนต่างรอคอยกับการแสดงแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่น โดย เหล่านางแบบชั้นนำ ที่เผยโฉมชุดเครื่องประดับคริสตัลหลากสีสันที่เปล่งประกายเจิดจรัส ทั้งสีแซฟไฟร์เข้มล้ำลึก สีมรกตชวนให้หลงใหล และสีทับทิมอันร้อนแรง ผสานเอฟเฟ็กต์แบบทึบและโทนสีเข้มเพิ่มเสน่ห์ความลึกลับน่าค้นหา ถือเป็นการหล่อหลอมอดีตกาลเข้ากับยุคสมัยใหม่ มรดกแห่งดินแดนตะวันออกและรายละเอียดทางประวัติศาสตร์ได้อย่าง แยบยล สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก

แต่ไฮไลท์พิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้  เมื่อดาราสาวสุดฮอต  “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ได้ออกมาในชุดฟินาเล่ปิดท้าย ในลุคของอัศวินสาวผู้สูงศักดิ์ ส่งให้เครื่องประดับคอลเลคชั่นนี้งดงามจนทุกคนไม่อาจจะละสายตา จากนั้นจึงนำขบวนไปเปิดตัว   แฟล็กชิพสโตร์ แบบเอ็กคลูซีฟ ซึ่งโดดเด่นด้วยแท่งปริซึมสเตนเลสนับร้อยก่อกำเนิดเหลี่ยมมุมสลับซับซ้อนนับไม่ถ้วน สร้างสรรค์ฉากเปี่ยมชีวิตชีวาให้ชื่อของร้านสวารอฟสกี้ ด้านหน้าร้านประดับด้วยหงส์คริสตัลสามมิติส่องประกายวับวาว ส่วนด้านในเจิดจรัสด้วยคริสตัลรูปทรงเรขาคณิตประกอบกันเป็นโคมไฟรัศมีเรืองรองทั่วทั้งบูติก ส่งให้เครื่องประดับและแอคเซสเซอรี่งดงาม ตระการตา

ด้านนางเอกสาวเจ้าแม่แฟชั่น “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เผยว่า “รู้สึกประทับมากที่ได้รับเกียรติมาเดินฟินาเล่ให้กับ คอลเลคชั่นล่าสุดของสวารอฟสกี้ เพราะโดยส่วนตัวแล้วชอบคอลเลคชั่นนี้มากค่ะ ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของความร็อกที่มีกลิ่นอายของศิลปะบาโรก ทำให้เครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้มีความโดดเด่นและแตกต่างที่พิเศษมากๆ เรียกได้ว่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริงไม่ควรพลาดเลยค่ะ” 

 

พบกับ “คิงดอม ออฟ จิวเวลส์” คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2012-2013 ได้แล้ว ณ ร้านสวารอฟสกี้ ชั้น 1 สยามพารากอน

ผลิตภัณฑ์สวารอสฟกี้มีจำหน่ายที่ร้านสวารอฟสกี้ สาขาสยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 เมกา บางนา เซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่ รอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต และเคาร์เตอร์สวารอฟสกี้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป แผนกลูกค้าสัมพันธ์ติดต่อ โทร. 0 2635 1990

ที่มา:  บริษัท สวารอฟสกี้ ประเทศไทย (จำกัด)
บันทึกภาพ:  บริษัท สวารอฟสกี้ ประเทศไทย (จำกัด)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>